Central Retail khai trương siêu thị mini go! thứ 7 tại Việt Nam

19:40' - 10/10/2023
BNEWS Ngày 10/10/2023, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tổ chức khai trương siêu thị mini go! Hòa Thành tại khu phố Hiệp Định, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh.

Đây là siêu thị mini go! thứ 2 tại tỉnh Tây Ninh và là mini go! thứ 7 của tập đoàn Central Retail tại Việt Nam. Siêu thị mini go! Hòa Thành có diện tích sàn hơn 2.000 m2, cung cấp đa dạng các loại mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, hàng gia dụng, hàng thời trang và đặc biệt là nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

 

Bên cạnh đó, những đối tác chiến lược của Central Retail như KFC, PIZZA HUT… sẽ đồng hành và mang đến mini go! Hòa Thành những trải nghiệm dịch vụ ăn uống, và thương hiệu Kubo mang đến sân chơi tốt nhất cho trẻ em.

Ông Trương Văn Hoàn, Chủ tịch UBND thị xã Hòa Thành, phát biểu: Sự kiện hệ thống Central Retail khai trương siêu thị go! Hòa Thành hôm nay là cơ hội để người tiêu dùng Tây Ninh nói chung và thị xã Hòa Thành nói riêng có thêm trải nghiệm, lựa chọn mua sắm với sự đa dạng phong phú về sản phẩm và nhiều chính sách mà thương hiệu đang hướng đến là “Trung tâm trong đời sống của người tiêu dùng Việt”.

"Với trách nhiệm của địa phương, chúng tôi sẽ luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để go! Hòa Thành hoạt động hiệu quả. Qua đây, cũng mong muốn tập đoàn Central Retail tại Việt Nam tiếp tục nghiên cứu, khảo sát đầu tư vào Tây Ninh nói chung, thị xã Hòa Thành nói riêng với các lĩnh vực có thế mạnh nhằm mở rộng thị trường góp phần phục vụ tốt hơn nữa, đa dạng hơn nữa nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân”. - ông Hoàn nói.

Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, cho biết: Sự hiện diện của siêu thị mini go! Hòa Thành cũng đã tạo ra 100 việc làm cho người dân địa phương, từ đó góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Việc đưa vào hoạt động Siêu thị mini go! Hòa Thành, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hoạt động mở rộng đầu tư, kinh doanh của Central Retail tại Việt Nam, và là minh chứng cho sự  tin tưởng của tập đoàn vào môi trường đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam.

Ông Stephane Pariente, Giám đốc điều hành khối Siêu thị của Central Retail chia sẻ thêm: Siêu thị mini go! Hòa Thành sẽ là địa điểm mua sắm và giải trí mới tại thị xã Hòa Thành với đa dạng sản phẩm và dịch vụ, bao gồm bánh tươi, thực phẩm tươi sống, thời trang và hàng nhập khẩu chất lượng cao. Siêu thị mini go! Hòa Thành cam kết góp phần vào phát triển kinh tế và cải thiện chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục