Central Retail tại Việt Nam tiếp tục triển khai “Ngày không túi nilon”

14:58' - 14/09/2022
BNEWS Ngày 14/9, Central Retail tại Việt Nam tiếp tục triển khai “Ngày không túi nilon” tại siêu thị Tops Market An Phú (Tp. Hồ Chí Minh).

Ngày 14/9/2022, Central Retail tại Việt Nam tiếp tục triển khai “Ngày không túi nilon” tại siêu thị Tops Market An Phú (Tp. Hồ Chí Minh), qua đó nhằm tuyên truyền, nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường đối với người tiêu dùng.

 

Tham gia “Ngày không túi nilon” tại Tops Market An Phú, người tiêu dùng được tặng 1 túi Lohas (loại túi sử dụng nhiều lần) cho hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng trở lên; với đơn hàng dưới 500.000 đồng, khách hàng có thể chọn mua túi Lohas với giá bán không lợi nhuận, hoặc được siêu thị hỗ trợ gói hàng miễn phí bằng thùng giấy carton nhằm thực hiện hiệu quả, thực chất “Ngày không túi nilon”.

Dịp này, người tiêu dùng cũng được trải nghiệm mua sắm không túi nilon với các sản phẩm rau bọc lá chuối, rau bọc giấy, khay làm từ bã mía... Đặc biệt, nhằm tạo sức lan tỏa của chương trình, nhân viên siêu thị Tops Market An Phú sẽ mặc đồng phục mang thông điệp “Bảo vệ môi trường”, “Ngày không túi nilon”…

Bà Nguyễn Thị Hồng, Giám đốc Trách nhiệm Xã hội, tập đoàn Central Retail, cho biết: Việc tiếp tục tổ chức “Ngày không túi nilon” là nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp cho Central Retail cũng nhiệt tình đồng hành với chương trình thông qua việc cùng phối hợp thực hiện bọc rau bằng là chuối, bọc rau bằng giấy, hoặc cung cấp các khay làm từ bã mía để đựng đồ ăn chế biến sẵn phục vụ nhu cầu của thực khách.

“Central Retail kỳ vọng sẽ tổ chức thường xuyên sự kiện “Ngày không túi nilon” mỗi tháng 1 lần, tiến tới mỗi tuần 1 lần, và phấn đấu trong tương lai sẽ chấm dứt hoàn toàn việc sử dụng túi nilon ở hệ thống siêu thị”, Bà Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh.

Trước đó, Central Retail cũng đã tổ chức “Ngày không túi nilon” lần đầu tiên tại siêu thị Tops Market Thảo Điền cách đây 2 tuần./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục