Central Retail tăng trưởng mạnh sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam
Đây là dịp để Tập thể Ban lãnh đạo Central Retail, cùng 400 khách mời danh dự từ các Bộ ngành, lãnh đạo các Địa phương và các Đối tác chiến lược của tập đoàn chia sẻ thành tựu cũng như nhìn lại những cột mốc quan trọng của Tập đoàn trong hành trình đóng góp vào sự thịnh vượng của Việt Nam.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam cho biết: "Trong suốt thập kỷ qua, kể từ khi thành lập Central Retail Việt Nam, chúng tôi đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt dựa trên nền tảng thế mạnh của mình. Central Retail tại Việt Nam đã đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nền kinh tế thông qua việc tạo cơ hội việc làm cho người Việt Nam và hỗ trợ nông dân địa phương.
Chúng tôi đồng thời tăng cường mối quan hệ và sự hợp tác giữa Thái Lan và Việt Nam bằng cách tạo cơ hội kết nối Chính phủ của hai quốc gia thông qua các dự án đa dạng, bao gồm sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan và các sự kiện kết nối kinh doanh để kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như đối tác tiềm năng.
Tập đoàn cũng đã thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu giữa hai quốc gia để mở rộng mạng lưới phân phối. Những nỗ lực này liên kết chặt chẽ với tầm nhìn của Central Retail trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh gắn liền với sự bền vững trong từng khía cạnh. Đây cũng chính là tôn chỉ xuyên suốt các hoạt động tại mỗi thị trường mà chúng tôi tham gia”.
Trong suốt 10 năm qua, Central Retail đã trở thành nhà bán lẻ chiếm thị phần cao nhất trong mảng Đại siêu thị (Theo báo cáo của Euromonitor - Công ty số 1 thế giới về nghiên cứu và phân tích chiến lược Thị phần tiêu dùng) và là một trong những công ty hàng đầu trong thị phần Trung tâm thương mại.
Hiện, Central Retail tại Việt Nam đang trực tiếp quản lý và vận hành các thương hiệu nổi tiếng như: Trung tâm thương mại GO! Mall, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, Lan Chi Mart, Bip Bip, Nguyễn Kim, Supersports, Look-Kool, Kubo, Robins; với mạng lưới bán lẻ bao phủ 40 tỉnh thành lớn trên cả nước, với hơn 340 cửa hàng, phục vụ hơn 390.000 khách hàng mỗi ngày.
Trong 10 năm qua, Central Retail đã thực hiện các sáng kiến "kiến tạo giá trị chia sẻ" và "Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Trong đó, nổi bật là các chương trình: Central Retail là chuỗi bán lẻ hiện đại đầu tiên phân phối các sản phẩm OCOP; Chương trình Sản phẩm đến từ nhà cung cấp địa phương; Các Tuần lễ quảng bá hàng Việt, sản phẩm đặc sản địa phương; Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan; Chương trình Sinh kế Cộng đồng...
Central Retail là Tập đoàn bán lẻ đa mô hình, đa lĩnh vực hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam và Ý, hoạt động trong ba phân khúc kinh doanh chủ đạo là thời trang, đồ gia dụng và thực phẩm. Từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, tập đoàn Central Retail liên tục mở rộng hệ thống cửa hàng và đa dạng hóa các hạng mục kinh doanh với 3 lĩnh vực chính: bán lẻ thực phẩm; khối gia dụng, nội thất và giải trí; và Trung tâm thương mại, với các thương hiệu nổi bật như: GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyen Kim, Supersports, LookKool, Kubo, BIPBIP, và Robins… Tính đến nay, Central Retail đã từng bước trở thành một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam với hơn 300 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại trải dài khắp 40 tỉnh thành trên cả nước, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1 triệu mét vuông, tạo công ăn việc làm cho khoảng 15.000 người lao động./.Tin liên quan
-
Thị trường
Central Retail triển khai chương trình “Bán thịt lợn tươi không lợi nhuận”
14:22' - 31/08/2022
Từ ngày 01/09 - 14/09/2022, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam sẽ triển khai chương trình “bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” trên toàn bộ hệ thống siêu thị GO!, Big C, Tops Market trên toàn quốc.
-
Thị trường
Central Retail áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi dịp 2/9
20:39' - 25/08/2022
Hệ thống đại siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50%, áp dụng từ ngày 25/08 đến hết ngày 07/09/2022 với hơn 300 sản phẩm.
-
Doanh nghiệp
Central Retail tặng Nhà ăn bán trú cho học sinh đồng bào dân tộc thiểu số ở Đắk Lắk
18:02' - 19/08/2022
Ngày 19/8/2022, tập đoàn Central Retail Việt Nam, đã bàn giao “Nhà ăn bán trú” trị giá 575 triệu đồng cho Trường tiểu học Trần Quốc Toản, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Nắng nóng gay gắt, công suất tiêu thụ điện lên kỷ lục mới
14:02'
Ngày 30/7, hệ thống điện quốc gia ghi nhận mức tiêu thụ điện kỷ lục, công suất cực đại đạt 52.139 MW. Tại Hà Nội, mức tiêu thụ cũng cao nhất từ trước tới nay do nắng nóng diện rộng.
-
Doanh nghiệp
Microsoft báo lãi lớn nhờ bùng nổ AI và điện toán đám mây
13:44'
Microsoft vừa công bố kết quả kinh doanh vượt xa kỳ vọng trong quý vừa qua, đạt mức lợi nhuận ấn tượng nhờ tăng trưởng mạnh mẽ trong các lĩnh vực điện toán đám mây và trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Doanh nghiệp
“Gã khổng lồ” ngành chip báo cáo kết quả ảm đạm do lo ngại thuế quan
12:56'
Cổ phiếu của Qualcomm Inc., "gã khổng lồ" trong lĩnh vực chip cho điện thoại thông minh (smartphone) đã lao dốc sau khi công ty báo cáo mức tăng trưởng đáng thất vọng ở mảng kinh doanh cốt lõi này.
-
Doanh nghiệp
Điện lực miền Bắc bảo đảm cung cấp điện an toàn phục vụ Quốc khánh 2/9
10:48'
Tổng công ty Điện lực miền Bắc chỉ đạo toàn hệ thống đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ kỷ niệm 80 năm Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9, không để gián đoạn từ 30/8 đến 2/9/2025.
-
Doanh nghiệp
Lãi ròng của Starbucks giảm gần 50% so với cùng kỳ
15:19' - 30/07/2025
Lãi ròng của Starbucks trong quý III năm tài chính 2025 (từ tháng 4 đến cuối tháng 6) đạt 558,3 triệu USD, giảm tới 47% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Doanh nghiệp
EVNHANOI và EVNHCMC lỗ hàng trăm tỷ đồng sau 6 tháng
12:35' - 30/07/2025
EVNHANOI lỗ 264,4 tỷ đồng sau 6 tháng đầu năm 2025, trong khi EVNHCMC lỗ gần 401 tỷ đồng. Hai doanh nghiệp điện lớn đều chịu áp lực nặng từ chi phí giữa mùa nắng nóng kỷ lục.
-
Doanh nghiệp
Ra mắt sản phẩm Phú Mỹ Organic, hoàn thiện “Bộ ba vàng” dinh dưỡng cho nông nghiệp bền vững
10:04' - 30/07/2025
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ, mã chứng khoán DPM) chính thức giới thiệu dòng sản phẩm Hữu cơ Phú Mỹ Organic.
-
Doanh nghiệp
CMC đặt mục tiêu vươn tầm tập đoàn công nghệ tỷ đô
09:50' - 30/07/2025
CMC đặt mục tiêu doanh thu gần 10.000 tỷ đồng trong năm tài chính 2025, hướng tới trở thành tập đoàn công nghệ tỷ đô vào năm 2028 với năng lực toàn cầu về AI và chuyển đổi số.
-
Doanh nghiệp
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đề xuất bãi bỏ hàng loạt thủ tục không cần thiết
09:45' - 30/07/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã tiến hành rà soát, thống kê Danh mục Thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ.