Central Retail Việt Nam tăng lượng hàng hóa dịp Tết
Cụ thể, đối với nhóm ngành hàng thực phẩm tươi sống, Central Retail dự kiến sản lượng cung ứng cho dịp Tết năm nay tăng khoảng 10% so với cùng kỳ Tết năm ngoái, qua đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm Tết của người dân.
Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng, Central Retail Việt Nam triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mãi như: Lễ hội thịt heo, lễ hội đồ chua, giò chả, chương trình giá sốc giảm 50%, mua 1 tặng 1 dịp cuối năm…
Đặc biệt, Central Retail sẽ cùng hợp tác với các nhà cung cấp trên toàn quốc giao hàng xuyên Tết, đảm bảo nguồn cung ứng cho cả trước và sau tết đầy đủ nhất, kể cả với các mặt hàng hàng thực phẩm tươi sống.
Đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Central Retail Việt Nam sẽ áp dụng chương trình "Khóa giá, không tăng giá bán dịp Tết", áp dụng đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).
Như vậy, trong 6 tuần trước Tết, Central Retail cam kết sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với hơn 10.000 sản phẩm này. Ngoài ra, với hàng FMCG, Central Retail áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn hàng như: mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua là có quà, ưu đãi lên đến 80%,… với các lễ hội lớn phối hợp với các nhà cung cấp như Masan, Unilever, P&G, đem đến trải nghiệm ngày Tết tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại GO!.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Central Retail Việt Nam, chia sẻ: “Sức mua những ngày qua đã và đang nhích dần lên từng ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trong đó, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng phục vụ nhu cầu cuối năm như: bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây, hamper, đồ trang trí Noel… Ngoài ra, các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhất được tung ra vào dịp này cũng đang phát huy tác dụng, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm, không lo về giá”.
Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail Việt Nam đã tăng diện tích trưng bày hàng hóa phục vụ Tết ở các điểm bán hàng, bố trí ngay lối vào, dễ nhận diện và dễ tiếp cận nhất, với biển giá rõ ràng.
Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Central Retail cũng đẩy mạnh cung cấp hàng hóa Tết qua kênh thương mại điện tử thông qua các app bán hàng của GO, Big C, Tops Market.
Người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà Tết hoặc dễ dàng mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880 với nhiều mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.
Tin liên quan
-
Thị trường
Tp. Hồ Chí Minh chuẩn bị 22.000 tỷ đồng bình ổn giá hàng hóa dịp Tết
21:54' - 16/12/2024
Để chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới, các doanh nghiệp đầu mối tham gia Chương trình Bình ổn thị trường đã chuẩn bị nguồn vốn hơn 22.000 tỷ đồng,
-
Hàng hoá
Nestlé khởi động chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”
19:40' - 14/12/2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”.
-
Hàng hoá
Không để thiếu hàng trong dịp Tết Ất Tỵ
10:04' - 14/12/2024
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngành công thương và doanh nghiệp cả nước dữ trữ lượng hàng hóa, dồi dào, giá cả bình ổn, đặc biệt trong dịp Tết.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Năm 2024, lực lượng quản lý thị trường đã thanh tra, kiểm tra 68.280 vụ vi phạm
12:25'
Năm 2025, quản lý thị trường ưu tiên chống hàng giả trên thương mại điện tử với nỗ lực cao nhất để kiến tạo thị trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo quyền, lợi ích cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.
-
Thị trường
Hải Phòng siết chặt phòng chống gian lận thương mại
08:55'
Nhằm chủ động phòng, chống gian lận thương mại, lực lượng quản lý thị trường Hải Phòng đã và đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp để tăng cường quản lý trên “mọi mặt trận”.
-
Thị trường
Thị trường kim loại diễn biến phân hóa
08:24'
Các mặt hàng đều ghi nhận mức biến động thấp, thay đổi không quá 2%.
-
Thị trường
Hoạt động kinh doanh ở Eurozone ảm đạm
21:54' - 16/12/2024
Theo khảo sát mà công ty S&P Global có trụ sở ở Mỹ công bố ngày 16/12, hoạt động kinh doanh tại Khu vực đồng tiền chung châu Âu (Eurozone) tiếp tục giảm trong tháng 12.
-
Thị trường
Tp. Hồ Chí Minh chuẩn bị 22.000 tỷ đồng bình ổn giá hàng hóa dịp Tết
21:54' - 16/12/2024
Để chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới, các doanh nghiệp đầu mối tham gia Chương trình Bình ổn thị trường đã chuẩn bị nguồn vốn hơn 22.000 tỷ đồng,
-
Thị trường
Giải pháp căn cơ ngăn chặn thuốc lá nhập lậu
10:07' - 15/12/2024
Công tác đấu tranh chống buôn lậu thuốc lá chưa bao giờ hạ nhiệt, bởi các đối tượng luôn tìm mọi phương thức, thủ đoạn để đưa thuốc lá lậu vào thị trường nội địa do lợi nhuận cao.
-
Thị trường
Đồng Tháp: Giá trị sản xuất cá tra đạt hơn 8.800 tỷ đồng
15:51' - 13/12/2024
Đồng Tháp hiện có 27 doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu cá tra đông lạnh với công suất thiết kế khoảng 700.000 tấn/năm.
-
Thị trường
Khai mạc sự kiện “Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday 2024”
15:04' - 13/12/2024
Với hơn 120 gian hàng quy tụ hơn 300 thương hiệu nổi tiếng thế giới, nhiều sản phẩm được giảm giá sâu lên đến 80%, tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận những mặt hàng cao cấp với chi phí hợp lý.
-
Thị trường
Tăng tốc sản xuất sản phẩm OCOP phục vụ thị trường Tết
09:58' - 13/12/2024
Toàn tỉnh Hà Tĩnh hiện có gần 290 sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên. Các sản phẩm OCOP tiếp tục được các cơ sở mở rộng quy mô sản xuất, đầu tư máy móc trang thiết bị để nâng cao chất lượng.