Central Retail Việt Nam tăng lượng hàng hóa dịp Tết
Cụ thể, đối với nhóm ngành hàng thực phẩm tươi sống, Central Retail dự kiến sản lượng cung ứng cho dịp Tết năm nay tăng khoảng 10% so với cùng kỳ Tết năm ngoái, qua đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm Tết của người dân.
Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng, Central Retail Việt Nam triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mãi như: Lễ hội thịt heo, lễ hội đồ chua, giò chả, chương trình giá sốc giảm 50%, mua 1 tặng 1 dịp cuối năm…
Đặc biệt, Central Retail sẽ cùng hợp tác với các nhà cung cấp trên toàn quốc giao hàng xuyên Tết, đảm bảo nguồn cung ứng cho cả trước và sau tết đầy đủ nhất, kể cả với các mặt hàng hàng thực phẩm tươi sống.
Đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Central Retail Việt Nam sẽ áp dụng chương trình "Khóa giá, không tăng giá bán dịp Tết", áp dụng đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).
Như vậy, trong 6 tuần trước Tết, Central Retail cam kết sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với hơn 10.000 sản phẩm này. Ngoài ra, với hàng FMCG, Central Retail áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn hàng như: mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua là có quà, ưu đãi lên đến 80%,… với các lễ hội lớn phối hợp với các nhà cung cấp như Masan, Unilever, P&G, đem đến trải nghiệm ngày Tết tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại GO!.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Central Retail Việt Nam, chia sẻ: “Sức mua những ngày qua đã và đang nhích dần lên từng ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trong đó, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng phục vụ nhu cầu cuối năm như: bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây, hamper, đồ trang trí Noel… Ngoài ra, các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhất được tung ra vào dịp này cũng đang phát huy tác dụng, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm, không lo về giá”.
Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail Việt Nam đã tăng diện tích trưng bày hàng hóa phục vụ Tết ở các điểm bán hàng, bố trí ngay lối vào, dễ nhận diện và dễ tiếp cận nhất, với biển giá rõ ràng.
Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Central Retail cũng đẩy mạnh cung cấp hàng hóa Tết qua kênh thương mại điện tử thông qua các app bán hàng của GO, Big C, Tops Market.
Người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà Tết hoặc dễ dàng mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880 với nhiều mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.
Tin liên quan
-
Thị trường
Tp. Hồ Chí Minh chuẩn bị 22.000 tỷ đồng bình ổn giá hàng hóa dịp Tết
21:54' - 16/12/2024
Để chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới, các doanh nghiệp đầu mối tham gia Chương trình Bình ổn thị trường đã chuẩn bị nguồn vốn hơn 22.000 tỷ đồng,
-
Hàng hoá
Nestlé khởi động chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”
19:40' - 14/12/2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”.
-
Hàng hoá
Không để thiếu hàng trong dịp Tết Ất Tỵ
10:04' - 14/12/2024
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngành công thương và doanh nghiệp cả nước dữ trữ lượng hàng hóa, dồi dào, giá cả bình ổn, đặc biệt trong dịp Tết.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Lotte Mart khuyến mãi lớn các mặt hàng ẩm thực vùng miền
11:22' - 26/03/2025
Từ 26/03 đến 08/04/2025, Lotte Mart triển khai chương trình khuyến mãi “Ẩm thực bản sắc Việt” với nhiều ưu đãi rộn ràng đặc biệt mừng Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.
-
Thị trường
Đề xuất lùi thời điểm sàn thương mại điện tử nộp thuế thay người bán
10:19' - 26/03/2025
Hiệp hội Thương mại điện tử (VECOM) kiến nghị lùi thời gian các sàn thương mại điện tử phải khấu trừ thuế, nộp thuế thay cho người bán thêm 3 tháng.
-
Thị trường
Giá gạo xuất khẩu Việt Nam vượt qua Ấn Độ, bám sát Thái Lan
18:26' - 25/03/2025
Theo cập nhật từ Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo xuất khẩu 5% tấm của Việt Nam ngày 24/3 đã quay lại mốc 400 USD/tấn, bám sát giá gạo xuất khẩu cùng ch.
-
Thị trường
Cúm gia cầm làm giảm nguồn cung trứng ở Mỹ
08:06' - 25/03/2025
Trong bối cảnh thiếu hụt nguồn cung trứng do ảnh hưởng của dịch cúm gia cầm, Mỹ đã tăng gần gấp đôi lượng trứng nhập khẩu từ Brazil và đang cân nhắc nới lỏng quy định đối với trứng gà nuôi lấy thịt.
-
Thị trường
Indonesia đảm bảo nguồn cung lương thực trong tháng Ramadan và lễ Eid al Fitr
16:35' - 24/03/2025
Cơ quan Thực phẩm quốc gia Indonesia (Bapanas) cho biết đang triển khai chương trình Thực phẩm Giá rẻ (GPM) tại hơn 2.100 địa điểm trên toàn quốc nhằm đảm bảo giá cả ổn định.
-
Thị trường
Giá gạo xuất khẩu tiếp tục tăng
16:33' - 23/03/2025
Giá lúa ở Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua tiếp tục có xu hướng tích cực, dù biến động không lớn. Giá gạo xuất khẩu Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ.
-
Thị trường
Giá gạo Thái Lan thấp nhất trong hơn hai năm
17:00' - 22/03/2025
Trong tuần này, giá gạo xuất khẩu của Thái Lan đã giảm xuống mức thấp nhất trong hơn hai năm qua, do nhu cầu yếu và nguồn cung tăng.
-
Thị trường
Thị trường lao động Cần Thơ hứa hẹn nhiều cơ hội phát triển
11:25' - 21/03/2025
Thị trường lao động Cần Thơ trong quý II/2025 hứa hẹn có nhiều cơ hội phát triển nhờ các chính sách kinh tế tích cực và sự tăng trưởng mạnh mẽ của các ngành công nghiệp, dịch vụ.
-
Thị trường
Trung Quốc tăng mạnh nhập khẩu dầu nhiên liệu trước những thay đổi về thuế
05:30' - 21/03/2025
Dữ liệu được công bố ngày 20/3 cho thấy lượng dầu nhiên liệu nhập khẩu của Trung Quốc trong hai tháng đầu năm 2025 đã tăng 6,8% so với cùng kỳ năm trước.