Central Retail Việt Nam tăng lượng hàng hóa dịp Tết
Cụ thể, đối với nhóm ngành hàng thực phẩm tươi sống, Central Retail dự kiến sản lượng cung ứng cho dịp Tết năm nay tăng khoảng 10% so với cùng kỳ Tết năm ngoái, qua đó đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm Tết của người dân.
Bên cạnh đó, nhằm kích cầu tiêu dùng, Central Retail Việt Nam triển khai đồng loạt nhiều chương trình khuyến mãi như: Lễ hội thịt heo, lễ hội đồ chua, giò chả, chương trình giá sốc giảm 50%, mua 1 tặng 1 dịp cuối năm…
Đặc biệt, Central Retail sẽ cùng hợp tác với các nhà cung cấp trên toàn quốc giao hàng xuyên Tết, đảm bảo nguồn cung ứng cho cả trước và sau tết đầy đủ nhất, kể cả với các mặt hàng hàng thực phẩm tươi sống.
Đối với ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Central Retail Việt Nam sẽ áp dụng chương trình "Khóa giá, không tăng giá bán dịp Tết", áp dụng đối với hơn 10.000 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).
Như vậy, trong 6 tuần trước Tết, Central Retail cam kết sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với hơn 10.000 sản phẩm này. Ngoài ra, với hàng FMCG, Central Retail áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn hàng như: mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua là có quà, ưu đãi lên đến 80%,… với các lễ hội lớn phối hợp với các nhà cung cấp như Masan, Unilever, P&G, đem đến trải nghiệm ngày Tết tuyệt vời cho khách hàng khi mua sắm tại GO!.
Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Central Retail Việt Nam, chia sẻ: “Sức mua những ngày qua đã và đang nhích dần lên từng ngày, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trong đó, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng phục vụ nhu cầu cuối năm như: bia rượu, nước ngọt, thịt nguội, trái cây, hamper, đồ trang trí Noel… Ngoài ra, các chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn nhất được tung ra vào dịp này cũng đang phát huy tác dụng, giúp người tiêu dùng thoải mái mua sắm, không lo về giá”.
Nhằm tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng trong việc lựa chọn sản phẩm, tại các siêu thị GO!, Big C, Tops Market của Central Retail Việt Nam đã tăng diện tích trưng bày hàng hóa phục vụ Tết ở các điểm bán hàng, bố trí ngay lối vào, dễ nhận diện và dễ tiếp cận nhất, với biển giá rõ ràng.
Bên cạnh kênh bán hàng trực tiếp, Central Retail cũng đẩy mạnh cung cấp hàng hóa Tết qua kênh thương mại điện tử thông qua các app bán hàng của GO, Big C, Tops Market.
Người tiêu dùng trên cả nước có thể thuận tiện đặt giỏ quà Tết hoặc dễ dàng mua sắm bất kỳ sản phẩm Tết nào trên các phương tiện đa kênh như ứng dụng GO! & Big C, Zalo, Telesales 19001880 với nhiều mức chiết khấu đặc biệt hấp dẫn.
Tin liên quan
-
Thị trường
Tp. Hồ Chí Minh chuẩn bị 22.000 tỷ đồng bình ổn giá hàng hóa dịp Tết
21:54' - 16/12/2024
Để chuẩn bị nguồn hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới, các doanh nghiệp đầu mối tham gia Chương trình Bình ổn thị trường đã chuẩn bị nguồn vốn hơn 22.000 tỷ đồng,
-
Hàng hoá
Nestlé khởi động chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”
19:40' - 14/12/2024
Nhân dịp chào Xuân Ất Tỵ 2025, Nestlé Việt Nam khởi động chương trình đặc biệt mang tên “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”.
-
Hàng hoá
Không để thiếu hàng trong dịp Tết Ất Tỵ
10:04' - 14/12/2024
Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, ngành công thương và doanh nghiệp cả nước dữ trữ lượng hàng hóa, dồi dào, giá cả bình ổn, đặc biệt trong dịp Tết.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Thị trường thép ASEAN và những thách thức
08:42' - 15/05/2025
Việc Trung Quốc gia tăng xuất khẩu thép sang ASEAN được thể hiện rõ qua số liệu xuất nhập khẩu thép vào khu vực này trong quý I/2025.
-
Thị trường
Cà phê Việt Nam bứt phá từ chất lượng và thị trường xuất khẩu
16:09' - 14/05/2025
Khi giá cà phê liên tục ở mức cao và thị trường xuất khẩu tăng trưởng ấn tượng, ngành hàng cà phê Việt Nam đang bước vào giai đoạn “vàng” để bứt phá.
-
Thị trường
Mỹ lên kế hoạch cải cách quy định xuất khẩu bán dẫn
14:33' - 14/05/2025
Chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump lên kế hoạch cải cách quy định xuất khẩu bán dẫn sử dụng trong trí tuệ nhân tạo (AI).
-
Thị trường
Giá tôm tiếp tục tăng thêm 3.000 - 5.000 đồng/kg
10:39' - 13/05/2025
Giá tôm sú, tôm thẻ chân trắng thương phẩm ở thị trường tỉnh Trà Vinh hơn một tuần nay tiếp tục tăng thêm 3.000 - 5.000 đồng/kg.
-
Thị trường
Niên vụ vải thiều 2025: Sản lượng thu hoạch dự kiến tăng khoảng 30%
11:33' - 12/05/2025
Với điều kiện thời tiết thuận lợi, niên vụ vải thiều 2025 được đánh giá trúng mùa với sản lượng thu hoạch dự kiến đạt 303.000 tấn, tăng khoảng 30% so với năm 2024.
-
Thị trường
Giá gạo xuất khẩu giảm 20%
12:47' - 11/05/2025
Giá lúa, gạo ở Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua không có nhiều biến động. Song nhìn lại 4 tháng đầu năm, xuất khẩu gạo Việt Nam chỉ đạt 1,75 tỷ USD, giảm 14,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Thị trường
Xuất khẩu tổ yến thô thêm cơ hội từ thị trường Trung Quốc
16:26' - 08/05/2025
Ngày 8/5, Cục Chăn nuôi và Thú y (Bộ Nông nghiệp và Môi trường) tổ chức Hội nghị triển khai Nghị định thư về xuất khẩu tổ yến từ Việt Nam sang Trung Quốc.
-
Thị trường
Sản lượng vải thiều tăng 30%, ngành nông nghiệp lên kế hoạch thông suốt xuất khẩu
16:24' - 08/05/2025
Có 469 mã số vùng trồng vải và 55 mã số cơ sở đóng gói được cấp, giám sát thường xuyên và đã hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng cho vụ 2025 sẵn sàng xuất khẩu.
-
Thị trường
Australia hoàn tất đánh giá rủi ro, mở cửa chính ngạch cho bưởi tươi Việt Nam
09:19' - 08/05/2025
Australia đã ban hành báo cáo cuối cùng yêu cầu an toàn sinh học đối với quả bưởi tươi nhập khẩu từ Việt Nam, góp phần mở thêm thị trường cho trái bưởi Việt Nam ra thế giới.