Chào Hè 2018 KAM by nine The Muse - ra mắt bộ sưu tập mới
Là một cô gái làm trong ngành ngân hàng, nhưng Thái Hòa – người sáng lập ra thương hiệu thời trang KAM, đã chuyển hướng sang ngành thời trang như một cơ duyên.
Khởi đầu sự nghiệp với thương hiệu thời trang trẻ em Akina Kids, trong một thời gian ngắn chưa đầy ba năm, Thái Hòa đã chiếm được nhiều cảm tình của các nhà phân phối và người tiêu dùng. KAM đã chinh phục thị trường thời trang người lớn với những bộ sưu tập mang hơi thở của tư duy đổi mới, sáng tạo và một chút phiêu trong các bộ cánh dành cho giới công sở.
Thái Hòa- người sáng lập ra thương hiệu KAM chia sẻ, KAM The Muse– Bộ sưu tập mới lấy Cảm hứng từ cỏ cây mùa hạ, từ những câu chuyện diễn ra trong đời thực, những câu chuyện của tạo hoá, của đất trời, cỏ cây tất cả được hoà quyện và tái hiện lại trong các bộ sưu tập này của KAM. Không giống những nhà mốt khác thường dựa vào sức sáng tạo, phiêu lưu của các nhà thiết kế để tạo ra những bộ sưu tập mới cho thương hiệu. Tại Kam những cảm hứng sáng tạo lại được bắt nguồn từ chính những chuyển động bên trong và hành trình “làm thời trang” của thương hiệu.
Vượt ra khỏi giới hạn của một thương hiệu thời trang đơn thuần, sau tất cả những trải nghiệm với thực tiễn, thương hiệu thời trang Kam đã góp thêm những đột phá mới không giới hạn vào thị trường thời trang Việt Nam, với những Bộ sưu tập thời trang lạ mắt phù hợp với bạn trẻ, và người công chức.
KAM by nine The Muse là sự chuyển mình mạnh mẽ trong tư duy thiết kế, và định hướng kinh doanh thời trang của thương hiệu. Những bộ sưu tập lần lượt ra đời đại diện cho những thử nghiệm táo bạo, dám làm, dám phá cách mà kam muốn vươn tới. Lấy cảm hứng từ những điều đặc trưng nổi bật và đặc sắc nhất của mùa hạ. Được thiết kế trên nền vải mỏng, nhẹ kết hợp cùng các gam màu tươi mới, đầy sức sống như vàng, cam, xanh lá... KAM đã tạo nên những sản phẩm hứa hẹn là tâm điểm của mùa hè năm nay.Các mẫu nhí với thương hiệu Akina Kids. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN
Bên cạnh đó, bộ sưu tập mới nhất này còn sử dụng chủ đạo 2 tông màu kinh điển trong thời trang là đen và trắng. Với lối định hướng và tư duy thiết kế hoàn toàn mới, cập nhật xu hướng của thế giới, nhưng linh hoạt hơn nhằm phá bỏ mọi giới hạn, KAM đã khiến các thiết kế của mình trở nên nổi bật hơn, vừa nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng vẫn gợi cảm, hợp xu hướng thời trang.
Thái Hòa cho biết, đội ngũ của KAM luôn làm việc với một tinh thần đổi mới, sang tạo và nỗ lực hết mình cho những giá trị bền vững của một thương hiệu việt. Mới trong 4 năm thành lập nhưng KAM đã tạo nên tiếng vang lớn trong làng thời trang Việt, bên cạnh đó còn tạo công ăn việc làm với mức thu nhập ổn định cho hàng trăm cán bộ, công nhân viên.
“Chúng tôi – những người chung tay phát triển thương hiệu KAM, đã cùng nhau tạo nên giá trị bền vững. Cùng nhau viết nên một câu chuyện đẹp có thật trong đời thực”, Thái Hòa nói.
Để kích cầu tiêu dung, mua sắm dịp đầu hè, KAM có nhiều chương trình khuyến mãi SALE ALL 30% tất cả hệ thống cửa hang của kam./.
>>>Thương hiệu thời trang Novelty sẽ ra mắt bộ sưu tập mới Xuân Hè 2018
- Từ khóa :
- thời trang
- thời trang kam
- thời trang hè 2018
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Khai trương Trung tâm thời trang May 10 CENTURION GROUP
18:04' - 11/01/2018
Ngày 11/1, Tổng Công ty May 10 chính thức khai trương Trung tâm thời trang May 10 CENTURION GROUP và trang thương mại điện tử bán hàng online (may10.vn) tại 765A Nguyễn Văn Linh - Long Biên - Hà Nội.
-
Hàng hoá
Khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017
20:58' - 21/12/2017
Chiều tối ngày 21/12, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội chính thức khai mạc Hội chợ Thời trang Việt Nam - VIFF 2017.
-
Hàng hoá
Sắp diễn ra Hội chợ Thời trang Việt Nam- VIFF 2017
11:21' - 20/12/2017
Từ ngày 22 – 26/12/2017, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Thời trang Việt Nam 2017 (VIFF 2017).
-
DN cần biết
Thời trang Việt Nam trước sức ép cạnh tranh ngoại nhập
09:40' - 02/12/2017
Việt Nam là một thị trường rất tiềm năng đối với các doanh nghiệp dệt may cũng như các hãng thời trang trên thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Xe & Công nghệ
Lạm phát “ghìm cương” thị trường ô tô châu Âu
15:01' - 21/01/2025
Doanh số bán ô tô tại châu Âu năm 2024 tăng trưởng yếu do lạm phát kéo dài, chi phí vay tăng cao và người tiêu dùng thờ ơ với xe điện. Những nhân tố này khiến người dân trì hoãn việc mua xe mới.