Cháy kho phế liệu trong khu dân cư

20:56' - 11/03/2019
BNEWS Chiều tối 11/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho phế liệu khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Đậu Tất Thành – TTXVN

Chiều tối 11/3, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho phế liệu của gia đình bà Đinh Thị Thu, 42 tuổi, nằm trên tuyến đường ĐT741 đoạn qua ấp 2, xã Tiến Hưng, thành phố Đồng Xoài, Bình Phước, khiến giao thông qua khu vực bị ùn tắc.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 30 phút ngày 11/3, khi đang ở trong kho phế liệu, bà Thu phát hiện có khói và lửa tại một góc của kho này. Bà hô hoán người dân xung quanh, đồng thời báo cho lực lượng Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước.

Ngay sau khi thấy đám cháy, nhiều người dân xung quanh đã hỗ trợ dập lửa đồng thời đưa 3 xe Honda và 1 xe tải trong kho ra ngoài.
Nhận được tin báo, lực lượng Phòng cháy chữa cháy, Công an tỉnh Bình Phước, nhanh chóng điều động 4 xe chữa cháy cùng 40 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường để dập lửa.

Do trong kho phế liệu chủ yếu là các vật liệu dễ cháy như giấy, nhựa… nên phải mất gần 2 giờ đồng hồ, lực lượng chức năng mới cơ bản khống chế được đám cháy.

Đám cháy xảy ra đúng vào giờ cao điểm công nhân tan ca, nên giao thông qua khu vực bị ùn tắc một đoạn dài. Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Đồng Xoài cũng đã có mặt để phân luồng, điều tiết giao thông.
Cơ quan chức năng đang thống kê cụ thể về thiệt hại, đồng thời điều tra nguyên nhân gây hỏa hoạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục