Cháy lớn nghiêm trọng tại phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm làm 8 người chết và mất tích

09:06' - 12/04/2019
BNEWS Cơ quan chức năng xác định có 8 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy. Tất cả các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi trường 79.
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: TTXVN phát

Khoảng 2 giờ 15 phút sáng 12/4/2019, tại ngõ 1 Đại Linh, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm xảy ra vụ hoả hoạn nghiêm trọng, thiêu rụi 4 nhà xưởng rộng khoảng 1.000m2 của một số doanh nghiệp, làm 8 người chết và mất tích.

Ngay sau khi xảy ra hoả hoạn, lực lượng cảnh sát chữa cháy đã điều động hàng chục xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường. Tuy nhiên, khu vực kho xưởng nằm sâu trong khu dân cư, có nhiều vật liệu dễ cháy như đồ nhựa, đồ gỗ nên ngọn lửa đã lan nhanh, thiêu rụi cả 4 khu nhà xưởng.

 Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung cùng đại diện các lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý hậu quả vụ hỏa hoạn. Ảnh: TTXVN phát

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó Chủ tịch Nguyễn Văn Sửu đã sớm có mặt tại hiện trường, chỉ đạo công tác chữa cháy và giải quyết hậu quả vụ hoả hoạn. Sau 4 tiếng, vụ hoả hoạn được dập tắt hoàn toàn.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định có 8 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy. Tất cả các nạn nhân đều tử vong trong khu vực xưởng sản xuất thùng nhựa đựng rác của Công ty môi truòng 79.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục