Thái Lan đóng cửa Central World để điều tra hỏa hoạn

07:51' - 11/04/2019
BNEWS Thị trưởng Bangkok của Thái Lan, ông Aswin Kwangmuang cho biết tòa nhà 16 tầng của trung tâm thương mại Central World, nơi vừa xảy ra hỏa hoạn làm 10 người thương vong đã được đóng cửa để điều tra.
Hiện trường vụ cháy trung tâm thương mại Central World ở Bangkok, Thái Lan ngày 10/4/2019. Ảnh: Orchidmo/TTXVN

Phát biểu với báo giới tại hiện trường, ông Kwangmuang cho biết: "Tòa nhà sẽ được đóng cửa cho đến khi an toàn. Chúng tôi sẽ xem xét hậu quả của vụ việc và cảnh sát sẽ tiến hành điều tra".

Khói bốc lên tại hiện trường vụ cháy trung tâm thương mại Central World ở Bangkok, Thái Lan ngày 10/4/2019. Ảnh: Orchidmo/TTXVN

Hỏa hoạn xảy ra tối 10/4, tại một phòng chứa tài liệu ở tầng 8 của tòa nhà vào khoảng 17h40. Toàn bộ trung tâm thương mại trên, bao gồm cả một khách sạn và nhiều văn phòng làm việc, đã phải sơ tán.

Lính cứu hỏa nỗ lực dập lửa tại hiện trường vụ cháy trung tâm thương mại Central World ở Bangkok, Thái Lan ngày 10/4/2019. Ảnh: AP/TTXVN

Lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy vào lúc 18h10. Vụ cháy đã gây tắc nghẽn giao thông nghiêm trọng trong khu vực, đặc biệt là trên đường Rama I và đường Ratchadamri, vì xảy ra vào đúng khung giờ cao điểm.

Theo The Bangkok Post, vụ hỏa hoạn đã làm 3 người thiệt mạng và 7 người bị thương. Cả 3 người thiệt mạng là nhân viên của khu mua sắm. Những người bị thương đều do hít phải khói và đã được đưa vào bệnh viện gần đó để chữa trị./.

Xem thêm:

>>Hỏa hoạn thiêu rụi chùa Thanh Sơn, thiệt hại tới 700 triệu đồng

>>Bất ngờ cháy lớn ở quán ăn trên đường Lạc Long Quân, Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục