Cháy lớn ở quán karaoke 31 Nguyễn Khang, Hà Nội

08:02' - 24/12/2015
BNEWS Một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra vào rạng sáng 24/12 tại nhà số 29 và quán Royal Karaoke ở số 31 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.
Vụ cháy lớn đã xảy ra tại quán karaoke phố Nguyễn Khang, Hà Nội. Ảnh minh họa: TTXVN.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bắt đầu vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 24/12, lửa bất ngờ bùng phát dữ dội tại số nhà 29 đường Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội, là một cửa hàng kinh doanh đàn ghi ta sau đó lan nhanh sang quán Royal Karaoke 5 tầng ở địa chỉ 31 Nguyễn Khang, lửa cũng ảnh hưởng đến ngôi nhà số 33 liền kề.
Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết: Vào lúc 0 giờ 15 khi đang ngủ thì họ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ ngôi nhà số 29, chạy ra xem thì thấy ngôi nhà này lửa đang bốc lên ngùn ngụt và sau 15 phút bắt đầu lan sang nhà Karaoke số 31.
Nhận được tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội đã điều động 10 xe cứu hỏa, xe chở nước cùng hàng trăm chiến sĩ phòng cháy chữa cháy tới hiện trường triển khai các biện pháp, khoanh vùng dập lửa, bao vây đám cháy không để lan rộng.

Đại học Phòng cháy chữa cháy và Cảnh sát cơ động (K20) cũng điều động lực lượng cùng tham gia cứu hỏa. Công tác cứu hộ, cứu nạn cũng gấp rút triển khai.
Đến khoảng 2 giờ cùng ngày, lửa đã được dập tắt tại nhà số 29 song khói vẫn bốc lên dữ dội tại quán Royal Karaoke, tầng 5 của quán này lửa vẫn bốc cao.

Lực lượng cứu hỏa tiếp tục phun nước, nỗ lực dập tắt. Khoảng 2 giờ 15 phút, một mũi cảnh sát phòng cháy chữa cháy đeo bình ô xi và mặt nạ phòng độc đã tiến được vào bên trong nhà số 31. Đến 2 giờ 45 phút cùng ngày, sau nỗ lực của hàng trăm chiến sĩ, vụ hỏa hoạn đã cơ bản được dập tắt.
Đến sáng 24/12 vẫn chưa rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại về người và tài sản do vụ cháy lớn gây ra. Hiện cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường đám cháy để phục vụ công tác điều tra, làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục