Hé lộ 2 mẫu xe thương hiệu GAC tiêu chuẩn toàn cầu sắp ra mắt thị trường Việt

15:33' - 09/07/2024
BNEWS Sau khi thông báo ra mắt dòng xe máy xăng tại Việt Nam, chiều 9/7, nhà phân phối TC Services Việt Nam hé lộ 2 sản phẩm sắp ra mắt tại thị trường Việt, gắn với tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu GAC.

Nhà phân phối TC Services Việt Nam cho biết, rất có thể hai mẫu xe này sẽ được chính thức ra mắt cùng thời điểm với Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024 vào cuối tháng 10 tới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong các sản phẩm trên, GAC M8 là sự kết hợp giữa sự sang trọng và đổi mới, đặt ra tiêu chuẩn mới trong phân khúc MPV (Xe đa dụng) cao cấp. Chiếc xe sở hữu công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và nhiều tính năng tiện nghi.

 

MPV GAC M8 xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc ở Triển lãm ô tô Thành Đô 2022 là thế hệ thứ hai của GAC GN8. Với thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 2017, GN8 đã dẫn đầu thị trường nội địa Trung Quốc về xe MPV hạng sang trong 34 tháng liên tiếp.

GAC M8 không chỉ gây ấn tượng qua thiết kế lưới tản nhiệt cùng cụm đèn LED trước sau, M8 còn được trang bị hàng loạt những tính năng và công nghệ tiên tiến như hệ thống treo điện tử SDC, hỗ trợ tự lái cấp 2...

Những tính năng trên đã giúp M8 trở thành mẫu xe dẫn đầu trong việc bảo vệ hành khách, bên cạnh những “ưu ái” tôn vinh người dùng trong thiết kế nội thất, đưa M8 được coi là chuẩn mực mới trong phân khúc MPV cao cấp.

Trong khi đó, GAC GS8 là mẫu SUV mang phong cách mạnh mẽ, gây thu hút bởi những chi tiết được thiết kế một cách tỉ mỉ như cụm lưới tản nhiệt mạ crôm cỡ lớn hình chữ V, hệ thống đèn pha “Đôi mắt của kẻ chinh phục” mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng tinh tế, sự linh hoạt, yên tĩnh và rộng rãi của chiếc xe tiếp tục được thể thiện tới mọi chi tiết như hệ thống màn hình trung tâm, chất liệu ghế da, không gian cốp xe lớn…

Không chỉ vậy, mẫu xe còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến giúp cho trải nghiệm lái xe dễ dàng và an toàn hơn, như hệ thống tránh va chạm ở tốc độ thấp, hệ thống hỗ trợ người lái, hệ thống cảnh báo trước va chạm. Đồng thời, hệ thống khung gầm Megastar được phát triển riêng biệt cũng giúp tăng cường cảm giác lái, khả năng xử lý ổn định và an toàn trên mọi hành trình.

Tập đoàn ô tô Quảng Châu (Tập đoàn GAC - GAC GROUP) được thành lập năm 1997 có trụ sở chính tại Quảng Châu - là công ty cổ phần nhà nước lớn được niêm yết tại cả hai Sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc). Năm 2008, Tập đoàn GAC thành lập GAC MOTOR chuyên sản xuất các phương tiện, động cơ, phụ tùng cũng như phát triển các hoạt động R&D về công nghệ kỹ thuật ô tô.

GAC Motor ghi nhận mức tăng trưởng đáng kể về doanh số bán hàng từ 17.000 xe trong năm 2011 lên 535.000 xe vào năm 2018. Tốc độ phát triển và lợi nhuận của GAC MOTOR đứng đầu trong số các thương hiệu ô tô Trung Quốc.

>>>Tập đoàn Tan Chong sẽ chính thức phân phối thương hiệu xe GAC tại Việt Nam

Tại Việt Nam, tháng 2/2024, GAC MOTOR chính thức chỉ định Tập đoàn Tan Chong được quyền nhập khẩu, phân phối các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC tại Việt Nam. Thương hiệu GAC sẽ được Tan Chong phân phối thông qua công ty con TCSV (TC Services Việt Nam) và được uỷ quyền tham gia phân phối bán lẻ các loại xe ô tô máy xăng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng thay thế theo pháp luật Việt Nam.

Ngoài thoả thuận đạt được với GAC MOTOR tại thị trường Việt Nam, Tập đoàn Tan Chong cũng là đơn vị phân phối độc quyền các dòng xe máy xăng, PHEV và dòng xe thuần điện GAC AION với 11 đại lý tại thị trường Malaysia. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng được GAC MOTOR chỉ định xây dựng nhà máy lắp ráp xe trị giá 12 triệu USD tại Malaysia để sản xuất mẫu B-SUV, GS3 EMZOOM hoàn toàn mới, ra mắt tháng 4/2024 vừa qua.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục