Chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine cho trẻ em
Chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk và VTV Digital đồng hành thực hiện đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên với hoạt động “Lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực - cùng góp 10 tỷ đồng mua Vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em Việt Nam”.
Với những nỗ lực mang lại sức khỏe cộng đồng và tinh thần tích cực vượt qua đại dịch, đến nay, giai đoạn đầu của chiến dịch đã ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
*Chiến dịch online với thông điệp ý nghĩa và mục tiêu thiết thực
Những ngày tháng 7 vừa qua, trên tất cả các nền tảng như Facebook, Instagram, Tiktok, 2 hashtag #VinamilkcungVietNamkhoemanh, #Vaccinecovid19chotreem đã xuất hiện thường xuyên với nhiều hình thức khác nhau. Kèm theo đó là cả “vũ trụ” những câu chuyện tích cực, những “bí kíp” tăng cường sức khỏe… được cộng đồng mạng nhiệt liệt lan tỏa trong những ngày giãn cách, kèm theo sự khích lệ “mỗi người khỏe mạnh, để Việt Nam khỏe mạnh”.Đó chính là cách mà cộng đồng mạng đã hưởng ứng thông điệp của chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” do Vinamilk và VTV Digital phối hợp triển khai với mục đích kêu gọi mỗi người tăng cường lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực trong những ngày cả nước đang đối mặt với cuộc chiến chống lại đại dịch.Nhờ thông điệp ý nghĩa, mục tiêu thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng với 14.198 bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng và hơn 700.000 lượt tương tác trên các nền tảng. Chương trình đã hoàn thành sứ mệnh tạo cầu nối để mọi người đều có thể góp phần lan tỏa lối sống khỏe mạnh và tinh thần tích cực đến cộng đồng.Dự kiến, trong tháng 9/2021, Vinamilk sẽ thực hiện cam kết trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội để góp Vaccine phòng chống COVID-19 cho trẻ em từ 12-18 tuổi và hỗ trợ chăm sóc các em đang là F1, F0.
Chia sẻ về chiến dịch, bà Nguyễn Lệ Quyên - Phụ trách Phòng Nội dung số, Trung tâm sản xuất và phát triển Nội dung số (VTV Digital) cho biết, với thông điệp ý nghĩa và các hoạt động lan tỏa năng lượng tích cực để chống dịch, các tuyến nội dung liên quan đến chiến dịch đã tiếp cận đến hơn 8,6 triệu lượt người và hơn 60.000 lượt thảo luận. Điều này cho thấy khán giả của VTV Digital nói riêng và khán giả trên các nền tảng số nói chung đã đón nhận và tham gia chiến dịch một cách rất tích cực”*Tiếp nối hành trình vì tuyến đầu khỏe mạnh
Song song với hoạt động “online” giúp lan tỏa những năng lượng tích cực trên mạng xã hội, với mục tiêu hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh, các chương trình tiếp sức tuyến đầu thuộc chiến dịch cũng đã được Vinamilk đẩy mạnh trong giai đoạn 1.Vượt qua nhiều trở ngại do giãn cách xã hội tại các địa phương, Vinamilk liên tiếp thực hiện chuỗi hoạt động trao tặng món quà sức khỏe đến với tuyến đầu theo kế hoạch đề ra ban đầu. Đến nay, hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đã được gửi đến hơn 10.000 y bác sĩ và cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch tại hơn 60 bệnh viện điều trị, bệnh viện thu dung và các khu cách ly trên cả nước cùng với lời chúc “Tuyến đầu khỏe mạnh, vì Việt Nam khỏe mạnh”. Bác sĩ CK II Nguyễn Thị Thế Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng lâm sàng - Bệnh viện Bạch Mai cho biết, đây là một chiến dịch rất có ý nghĩa. “Các bạn biết rằng mỗi cá nhân là một tế bào của xã hội, cá nhân có khỏe thì xã hội mới khỏe. Chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” rất có ý nghĩa, hướng đến làm sao toàn dân chúng ta là một lá chắn tốt để phòng chống dịch COVID-19.Trước đó, nhân dịp ngày Gia đình Việt Nam (28/6), 3.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cũng được Vinamilk gửi tặng người thân, con em của các y bác sĩ đang chống dịch, thay cho lời cảm ơn đến “hậu phương vững chắc” của họ. Chia sẻ cảm nhận sau chuỗi hoạt động đầu tiên của chiến dịch, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng của Vinamilk cho biết: Ban tổ chức chương trình vui khi thông điệp “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” qua những hoạt động đầu tiên đã được cộng đồng đón nhận, hưởng ứng và không ngừng lan tỏa. Hy vọng chiến dịch đã góp phần tạo ra năng lượng tích cực và truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh đến với nhiều người hơn. Các dự án cộng đồng của chiến dịch sẽ được tiếp nối trong giai đoạn tiếp theo. “Chúng tôi tin rằng, với sự đồng lòng và chung tay của mỗi người, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, cùng nhau hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh”- ông Nguyễn Quang Thái nói.Sau giai đoạn đầu của chiến dịch với những kết quả khích lệ, Vinamilk và VTV Digital sẽ phối hợp thực hiện giai đoạn 2 để tiếp tục lan tỏa hơn nữa thông điệp “mỗi người khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”. Cụ thể, các hoạt động sẽ mang lại những thông tin hữu ích, thiết thực giúp phòng chống dịch và nâng cao sức khỏe của người dân, đồng thời, lan tỏa tinh thần tích cực, vun đắp niềm tin để cùng nhau vượt qua đại dịch, hướng đến một Việt Nam khỏe mạnh. Theo dõi hành trình của Chiến dịch Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh tại Fanpage Vinamilk Chung tay vì Cộng đồng./.- Từ khóa :
Tin liên quan
-
Chuyển động DN
Nestle đổi tên loại bánh được bán ở Chile trong suốt 60 năm qua
15:06' - 22/07/2021
Nestle sẽ thay đổi tên của loại bánh quy sôcôla nổi tiếng Negrita mà công ty này đang bán tại Chile do có những lo ngại về việc tên loại bánh này có thể "không phù hợp văn hóa".
-
Chuyển động DN
Cô Gái Hà Lan áp dụng thành công 20 phút "vàng" vào quy trình sản xuất
16:51' - 28/05/2021
Theo các chuyên gia về sữa khuyến cáo, thay vì hoang mang khi dịch bệnh trở lại, hãy cùng tuân thủ các quy tắc vệ sinh phòng dịch, đồng thời lựa chọn thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng cân bằng mỗi ngày.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Cathay Pacific đặt mua 14 máy bay Boeing trị giá 8,1 tỷ USD
17:05' - 06/08/2025
Cathay là một trong những khách hàng đầu tiên cam kết tham gia chương trình 777X của Boeing khi công bố việc mua 21 máy bay vào năm 2013.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn dược phẩm Pfizer ghi nhận lợi nhuận tăng mạnh
08:18' - 06/08/2025
Ngày 5/8, Tập đoàn dược phẩm Mỹ Pfizer công bố lợi nhuận quý II/2025 tăng vọt, chủ yếu nhờ doanh thu cải thiện từ các sản phẩm liên quan đến COVID-19 và cắt giảm chi phí vận hành.
-
Chuyển động DN
Thuế quan của Mỹ không "hạ gục" nhà sản xuất máy bay lớn thứ ba thế giới
08:16' - 06/08/2025
Trong quý II, Embraer ghi nhận khoản lỗ ròng điều chỉnh 4,7 triệu USD – đảo chiều so với mức lãi 80,4 triệu USD cùng kỳ năm ngoái – do ảnh hưởng của thuế thu nhập hoãn lại và nghĩa vụ đóng góp xã hội.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát tự chủ 90% điện cho sản xuất
18:06' - 05/08/2025
6 tháng đầu năm 2025, tổng lượng phát điện của các nhà máy nhiệt điện thuộc Khu liên hợp sản xuất gang thép Hòa Phát Dung Quất và Hải Dương đạt hơn 1,8 tỷ kWh.
-
Chuyển động DN
Fitch hạ xếp hạng tín nhiệm của Intel
14:40' - 05/08/2025
Hãng xếp hạng tín nhiệm Fitch ngày 4/8 đã hạ một bậc xếp hạng tín nhiệm của nhà sản xuất chip Intel (Mỹ), đồng thời đưa ra triển vọng "tiêu cực" cho mức xếp hạng này.
-
Chuyển động DN
Vietravel Airlines đón tàu bay Airbus thứ 2
20:23' - 04/08/2025
Vietravel Airlines chính thức đón tàu bay sở hữu Airbus A320 tại sân bay Nội Bài, tiếp tục chiến lược chuyển dịch từ thuê sang sở hữu, khẳng định năng lực khai thác và phát triển bền vững.
-
Chuyển động DN
Hà Nội: Công suất tiêu thụ điện chạm mốc cao nhất lịch sử
16:11' - 04/08/2025
Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng kéo dài, khiến nhu cầu sử dụng điện; đặc biệt là cho các thiết bị làm mát tăng vọt.
-
Chuyển động DN
Moderna hạ dự báo doanh thu cả năm 2025
15:42' - 02/08/2025
Ngày 1/8, công ty công nghệ sinh học Moderna đã điều chỉnh giảm dự báo doanh thu năm 2025 do sự chậm trễ trong việc vận chuyển vaccine đến Vương quốc Anh.
-
Chuyển động DN
Thương vong tại “sự cố địa chấn” ở mỏ đồng lớn nhất thế giới
14:01' - 01/08/2025
Ngày 31/7, Tập đoàn khai thác đồng quốc gia Codelco của Chile cho biết một công nhân đã thiệt mạng sau khi xảy ra "sự cố địa chấn" tại dự án Andesita thuộc khu mỏ El Teniente.