Chủ xe VF 8 tranh thủ bán lại xe giá tốt, lên đời VF 8 Lux

20:05' - 21/07/2024
BNEWS Cam kết mức mua lại đến 93% giá trị xe khi người dùng đổi từ VF 8 cũ sang những chiếc VF 8 Lux mới ra mắt, VinFast tiếp tục chứng minh định vị là hãng xe có dịch vụ hậu mãi tốt nhất thị trường.

Tranh thủ cơ hội lên đời xe mới, giá trị mua lại lên tới 93%

Với những người yêu công nghệ, hình thức trade-in (thu cũ đổi mới) không còn xa lạ. Tuy nhiên với sản phẩm giá trị như ô tô, VinFast là thương hiệu hiếm hoi trên thị trường có chính sách này.

Mới đây, song song với việc tung ra thị trường dòng xe nâng cấp VF 8 Lux, VinFast áp dụng chính sách giúp người dùng VF 8 hiện tại có thể chuyển đổi lên dòng VF 8 Lux với mức định giá xe cũ lên đến 93% giá trị xe. Ngoài ra, nếu chỉ có nhu cầu bán lại xe, khách hàng cũng được VinFast hỗ trợ với cam kết mua lại với giá trị lên tới 90% (đối với xe đã qua sử dụng 6 tháng).

“Đảm bảo giá trị bán lại của sản phẩm là cách thương hiệu bảo vệ tốt nhất khách hàng của mình”, chủ một showroom xe cũ tại Hà Nội chia sẻ. Anh cho biết, mức định giá của VinFast tốt hơn so với thị trường trong khi khách hàng cũng đỡ phải lo về thủ tục hay sợ bị ép giá như khi bán ở ngoài.

“Tôi không phải tìm kiếm một nơi thu mua xe, không phải lang thang trên các trang rao vặt để tham khảo mặt bằng giá chung. VinFast đã làm hết phần việc đó, với các mức công bố rõ ràng và cao hơn thị trường”, anh Hoàng Chung, chủ xe VF 8 Eco tại Hà Nội cho biết.

Chủ xe này đã quyết định đổi sang chiếc VF 8 Lux Plus chỉ 3 ngày sau khi hãng công bố chương trình ưu đãi. “Chính sách tốt quá nên tôi chốt đổi luôn không lại lỡ mất. Biết đâu tôi lại là người may mắn trong 888 khách hàng có cơ hội trúng nhà Vinhomes theo chương trình khuyến mãi của hãng”, anh Chung nói.

Cơ hội mà anh Chung nhắc tới nằm trong chương trình mới triển khai VinFast áp dụng cho khách hàng đặt cọc từ ngày 16/7 đến 22/7. Cụ thể, chủ xe được tặng 2 năm tiền sạc pin tại các trụ sạc của V-GREEN, voucher khám chữa bệnh tại Vinmec trị giá 100 triệu đồng và cơ hội trúng biệt thự Vinhomes trị giá 12 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, 888 khách hàng đặt xe đầu tiên có đặc quyền trở thành chủ nhân của mẫu xe giới hạn VF 8 Lux Hoả Long Độc Bản. Ở phiên bản đặc biệt, VinFast tạo điểm nhấn sang trọng cho xe bằng những chi tiết sơn mạ vàng ở đầu xe, hai bên sườn xe, logo... Xe được đánh số thứ tự để đảm bảo chủ nhân được sở hữu một chiếc xe duy nhất trên thị trường.

Thêm nhiều trải nghiệm thăng hạng

Ngoài những ưu đãi đi kèm, bản thân mẫu VF 8 Lux mới cũng mang đến cảm giác sở hữu dòng xe sang trọng, cao cấp ngay từ thiết kế ngoại thất. Cách sử dụng tinh tế “bộ cánh” hai tông màu giúp VF 8 Lux bật lên đẳng cấp riêng khi so với các mẫu xe cùng phân khúc.

“Thiết kế màu sơn mới của VF 8 Lux thực sự rất đẹp. Thay đổi này giúp xe phù hợp với mọi lứa tuổi”, anh Vương Phạm (Hà Nội) nhận xét về VF 8 Lux.

Không chỉ thay đổi ở diện mạo, nhiều khách người trải nghiệm xe còn nhận thấy VF 8 Lux có khác biệt rõ rệt so với mẫu bán trước đó. Đặc biệt, hệ thống treo và khả năng cách âm của xe được đánh giá cao hơn hẳn. “Xe bản mới êm và yên tĩnh hơn nên mình cũng đang cân nhắc đổi”, anh Nguyễn Khoa chia sẻ sau khi lái thử ở Hà Nội.

Bên cạnh khả năng cách âm tốt hơn, trải nghiệm nghe nhạc trên SUV cỡ D này cũng chất lượng hơn rất nhiều. “Có vẻ như hãng đã tinh chỉnh lại hệ thống loa trên VF 8 Lux. Chất âm hay hơn hẳn”, một chuyên gia ngành xe cho biết sau khi trải nghiệm VF 8 Lux.

Kể từ khi ra mắt người dùng Việt Nam, VF 8 là dòng xe nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như đánh giá cao từ người dùng. Với phiên bản nâng cấp, mẫu xe này đang được đánh giá là lựa chọn hàng đầu tầm giá, nhất là khi kết hợp với những chính sách ưu đãi hàng đầu từ VinFast.

Tại thị trường Việt Nam, phiên bản VF 8 Lux có giá là 1,17 tỷ đồng (thuê pin) và 1,38 tỷ đồng (kèm pin). Phiên bản VF 8 Lux Plus có giá 1,359 tỷ đồng (thuê pin) và 1,569 tỷ đồng (kèm pin).

Để đặt cọc VF 8 Lux, khách hàng liên hệ các showroom, nhà phân phối của VinFast trên toàn quốc hoặc truy cập: https://bit.ly/DatcocVF8Lux  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục