Chưa ghi nhận công dân Việt Nam bị ảnh hưởng trong vụ nổ tại Sri Lanka

17:40' - 21/04/2019
BNEWS Hàng loạt vụ đánh bom đẫm máu đã xảy ra tại nhà thờ và khách sạn tại Sri Lanka trong ngày lễ Phục sinh.
Lực lượng an ninh gác tại hiện trường vụ nổ ở khách sạn Shangri-La, thủ đô Colombo, Sri Lanka, ngày 21/4/2019. Ảnh: AFP/ TTXVN

Theo thông tin từ Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka, hàng loạt vụ đánh bom đẫm máu đã xảy ra tại nhà thờ và khách sạn tại quốc gia này trong ngày lễ Phục sinh (21/4) khiến hàng trăm người thương vong, trong đó có nhiều công dân nước ngoài.

Theo chỉ đạo của Bộ Ngoại giao, Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka đã liên hệ với cơ quan chức năng sở tại và được biết cho đến nay chưa ghi nhận trường hợp công dân Việt Nam bị ảnh hưởng.

Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka tiếp tục theo dõi vụ việc, giữ liên lạc với cơ quan chức năng sở tại để cập nhật thông tin và có các biện pháp bảo hộ trong trường hợp có công dân Việt Nam bị ảnh hưởng.

Để nhận được sự hỗ trợ trong trường hợp cần trợ giúp, đề nghị công dân liên hệ theo số đường dây nóng Bảo hộ công dân của Đại sứ quán Việt Nam tại Sri Lanka là: +94(11)269 6050 (máy lẻ 101/110) hoặc số điện thoại của Tổng đài Bảo hộ công dân là: +84981 848484./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục