Chung kết cuộc thi tìm kiếm MC và diễn viên kịch nhí Hà Nội mở rộng lần thứ I

14:52' - 03/11/2023
BNEWS Vòng chung khảo cuộc thi tìm kiếm MC và diễn viên kịch nhí thành phố Hà Nội mở rộng lần thứ I năm 2023” vừa được diễn tại Rạp Khăn Quàng Đỏ, Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Hội đồng Ban giám khảo tại vòng chung khảo gồm ông Trịnh Lê Anh, TS, MC, Trưởng Ban Giám khảo; cùng các ủy viên gồm bà Nguyễn Thị Hồng Minh, MC, nhà báo, Đài Truyền hình Việt Nam; ông Nguyễn Hoàng Tùng, ThS, Đạo diễn, Giảng viên trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh.

Đại diện ban giám khảo của cuộc thi cho biết, cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm và nuôi dưỡng những nhân tài MC nhí cũng như khả năng diễn suất của các bạn thiếu nhi.

Cuộc là sân chơi dành cho các em có ước mơ trở thành MC, diễn viên kịch chuyên nghiệp, đồng thời cuộc thi đã mang đến nhiều màu sắc mới hiện đại, đổi mới về nội dung và các đề tài mang tính xã hội nhưng cũng thể hiện được nhiều tính sáng tạo và dấu ấn mang màu màu sắc văn hóa dưới sự thể hiện ấn tượng của các thí sinh tham gia. 

Sau vòng sơ khảo, 44 thí sinh xuất sắc nhất đã được lựa chọn vào chung kết.  Ngay sau lễ khai mạc cuộc thi, vòng chung kết đã diễn ra với sự tham dự của các thí sinh tại 3 bảng của các lứa tuổi từ 7 tuổi tới 15 tuổi.

Các  tiết mục MC và diễn xuất với sự tham gia dự thi của các thí sinh nhí đã đem đến những phần trình diễn xuất sắc. Theo đó, các MC nhí đã thực hiện dẫn chương trình giới thiệu về cuốn sách hay và những chương trình sự kiện. 

Sự ngang tài ngang sức của các thí sinh khiến cho Ban giám khảo phải "cân đo đong đếm" một cách kĩ lưỡng để có thể lưa chọn ra các thí sinh xuất sắc để trao giải. Ban Giám khảo đã vô cùng bất ngờ với nhiều tài năng nhí bởi sự duyên dáng và vô cùng đáng yêu của dàn thí sinh lọt vào vòng chung khảo.

Kết quả chung cuộc, Ban giám khảo đã trao 5 giải nhất cho 5 thí sinh xuất sắc nhất thuộc thể loại MC và diễn viên kịch nhí.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục