Chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH mở rộng kênh thương mại điện tử

09:57' - 30/07/2021
BNEWS Theo đại diện TH, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020.

Chủ động phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử và đối tác giao hàng chuyên nghiệp, trong những ngày giãn cách phòng chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạchmang thương hiệu TH true MILK tới các dòngthực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe.

Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, với vài cú click chuột, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa hàng tận nhà.

Giữa đại dịch, những thực phẩm thiết yếu, giúp tăng cường đề kháng như sữa chua TH true YOGURT, sữa tươi TH true MILK, hay các sản phẩm sữa hạt, kem, bơ, pho mát, nước tinh khiết, nước trái cây, nước gạo rang...vẫn được Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng ra thị trường dồi dào.

Đặc biệt, TH đẩy mạnh các kênh bán hàng online để thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh giãn cách xã hội.

Theo đại diện TH, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020.

Đặc biệt khi dịch COVID-19 bùng phát ở các tỉnh phía Nam thì số lượng đơn hàng qua kênh này tăng gấp 3-4 lần so với mức trung bình.

Các kênh thương mại điện tử của TH bao gồm website thương mại điện tử thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE có trên cả 2 nền tảng IOS và Android.

Đặc biệt, TH true mart cũng có gian hàng trên các ứng dụng đi chợ trực tuyến như Grabmart, NOW, Baemin, VinID và các sàn thương mại điện tử Tiki, VnShop...

Khách hàng nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên các kênh thương mại điện tử của TH.

Trong thời gian này TH có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua các sản phẩm sữa chua, nước trái cây... giúp bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch.

Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE còn được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.

Tập đoàn TH đang vận hành chuỗi sản xuất khép kín với hàng chục ngàn lao động, trải rộng từ trồng trọt, chăn nuôi tới phân phối. Trong bối cảnh COVID-19 phủ bóng, chuỗi sản xuất của chúng tôi vẫn vững vàng nhờ chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử.

Ở TH, chuyển đổi số diễn ra ngay từ khi khởi dựng dự án sữa tươi sạch 12 năm trước với việc ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa.

Hiện nay,TH tiếp tục nâng cấp và đầu tư đón đầu các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo vận hành sản xuất, ứng dụng những nền tảng tốt nhất cho khâu phân phối, bán hàng – chẳng hạn, TH vừa hoàn thành nâng cấp nền tảng công nghệ SAP lên SAP S/4 HANA, một thành tựu lớn của khoa học điện toán, giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá về năng suất và chất lượng dịch vụ”– ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết.

Theo ông Hải, chuyển đổi số luôn là chiến lược quan trọng của TH trong đó bao gồm đẩy mạnh hợp tác với các nền tảng thương mại số hiện đại nhất để phát triển thương mại điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của TH mà không cần  ra khỏi nhà.

TH bắt đầu phát triển hệ thống đặt hàng trực tuyến trên website thtruemart.vn hoặc qua hotline 1800545440 từ năm 2018.

Cũng trong năm này, TH bắt tay xây dựng app TH eLIFEvới mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái củaTH thêm nhiều quyền lợi và tiện ích.

Hiện TH eLIFE đã hoạt động một cách ổn định và tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng tiện lợi, cập nhật giao diện thân thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

TH eLIFE không chỉ là một ứng dụng thương mại điện tử mà còn tích hợp nhiều tính năng như tích điểm đổi quà, hỗ trợ trực tuyến...

Theo đại diện TH, tới đây app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH.

Có thể nói, TH là doanh nghiệp tiên phong phát triển ứng dụng thương mại điện tử theo hướng đa tiện ích kết nối với hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.

Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, TH là một trong số ít doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ sản xuất với chuỗi khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm và đặc biệt là hệ thống phân phối bài bản.

Có thể nói, chiến lược phân phối sản phẩm cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công nổi bật của “hiện tượng TH true MILK” trong ngành sữa Việt Nam.

Ngoài các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, TH tiên phong mở chuỗi cửa hàng bán lẻ của riêng mình mang tên TH true mart khắp các tỉnh thành trên cả nước –gần 300 TH true mart tính đến thời điểm này.

Hệ thống TH true mart là mắt xích quan trọng kết nối với các kênh thương mại điện tử của TH để thực hiện xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho kháchtrong thời gian sớm nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục