Chung tay phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH mở rộng kênh thương mại điện tử
Chủ động phát triển kênh thương mại điện tử kết hợp các nền tảng thương mại điện tử và đối tác giao hàng chuyên nghiệp, trong những ngày giãn cách phòng chống dịch COVID-19, Tập đoàn TH vẫn cung cấp đầy đủ sản phẩm, từ sữa tươi sạchmang thương hiệu TH true MILK tới các dòngthực phẩm và đồ uống tốt cho sức khỏe.
Người tiêu dùng chỉ cần ở nhà, với vài cú click chuột, nhân viên sẽ nhanh chóng đưa hàng tận nhà.
Giữa đại dịch, những thực phẩm thiết yếu, giúp tăng cường đề kháng như sữa chua TH true YOGURT, sữa tươi TH true MILK, hay các sản phẩm sữa hạt, kem, bơ, pho mát, nước tinh khiết, nước trái cây, nước gạo rang...vẫn được Tập đoàn TH đảm bảo sản xuất, cung ứng ra thị trường dồi dào.
Đặc biệt, TH đẩy mạnh các kênh bán hàng online để thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong bối cảnh giãn cách xã hội.
Theo đại diện TH, trong 6 tháng đầu năm 2021, các kênh thương mại điện tử của TH có mức tăng trưởng hơn 90% so với cùng kỳ năm 2020.
Đặc biệt khi dịch COVID-19 bùng phát ở các tỉnh phía Nam thì số lượng đơn hàng qua kênh này tăng gấp 3-4 lần so với mức trung bình.
Các kênh thương mại điện tử của TH bao gồm website thương mại điện tử thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE có trên cả 2 nền tảng IOS và Android.
Đặc biệt, TH true mart cũng có gian hàng trên các ứng dụng đi chợ trực tuyến như Grabmart, NOW, Baemin, VinID và các sàn thương mại điện tử Tiki, VnShop...
Khách hàng nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng trên các kênh thương mại điện tử của TH.
Trong thời gian này TH có nhiều ưu đãi cho khách hàng mua các sản phẩm sữa chua, nước trái cây... giúp bổ sung vitamin, tăng cường sức khỏe trong mùa dịch.
Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE còn được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart.
“Tập đoàn TH đang vận hành chuỗi sản xuất khép kín với hàng chục ngàn lao động, trải rộng từ trồng trọt, chăn nuôi tới phân phối. Trong bối cảnh COVID-19 phủ bóng, chuỗi sản xuất của chúng tôi vẫn vững vàng nhờ chuyển đổi số, ứng dụng thương mại điện tử.
Ở TH, chuyển đổi số diễn ra ngay từ khi khởi dựng dự án sữa tươi sạch 12 năm trước với việc ứng dụng công nghệ cao vào chăn nuôi bò sữa.
Hiện nay,TH tiếp tục nâng cấp và đầu tư đón đầu các công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo vận hành sản xuất, ứng dụng những nền tảng tốt nhất cho khâu phân phối, bán hàng – chẳng hạn, TH vừa hoàn thành nâng cấp nền tảng công nghệ SAP lên SAP S/4 HANA, một thành tựu lớn của khoa học điện toán, giúp doanh nghiệp tạo ra đột phá về năng suất và chất lượng dịch vụ”– ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH cho biết.
Theo ông Hải, chuyển đổi số luôn là chiến lược quan trọng của TH trong đó bao gồm đẩy mạnh hợp tác với các nền tảng thương mại số hiện đại nhất để phát triển thương mại điện tử, giúp khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của TH mà không cần ra khỏi nhà.
TH bắt đầu phát triển hệ thống đặt hàng trực tuyến trên website thtruemart.vn hoặc qua hotline 1800545440 từ năm 2018.
Cũng trong năm này, TH bắt tay xây dựng app TH eLIFEvới mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ trong hệ sinh thái củaTH thêm nhiều quyền lợi và tiện ích.
Hiện TH eLIFE đã hoạt động một cách ổn định và tiếp tục phát triển thêm nhiều tính năng tiện lợi, cập nhật giao diện thân thiện để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
TH eLIFE không chỉ là một ứng dụng thương mại điện tử mà còn tích hợp nhiều tính năng như tích điểm đổi quà, hỗ trợ trực tuyến...
Theo đại diện TH, tới đây app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH.
Có thể nói, TH là doanh nghiệp tiên phong phát triển ứng dụng thương mại điện tử theo hướng đa tiện ích kết nối với hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.
Ứng dụng khoa học kỹ thuật 4.0, khoa học quản trị, kết hợp tài nguyên thiên nhiên và trí tuệ Việt, TH là một trong số ít doanh nghiệp hoàn toàn tự chủ sản xuất với chuỗi khép kín từ nguyên liệu đến sản phẩm và đặc biệt là hệ thống phân phối bài bản.
Có thể nói, chiến lược phân phối sản phẩm cũng là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công nổi bật của “hiện tượng TH true MILK” trong ngành sữa Việt Nam.
Ngoài các kênh phân phối truyền thống, hiện đại, TH tiên phong mở chuỗi cửa hàng bán lẻ của riêng mình mang tên TH true mart khắp các tỉnh thành trên cả nước –gần 300 TH true mart tính đến thời điểm này.
Hệ thống TH true mart là mắt xích quan trọng kết nối với các kênh thương mại điện tử của TH để thực hiện xử lý đơn hàng và đảm bảo giao hàng cho kháchtrong thời gian sớm nhất./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
“Hậu trường” quy trình chăn nuôi bò sữa của Tập đoàn TH
17:35' - 13/04/2021
Cùng với danh hiệu “Người đàn bà sữa tươi”, nhiều người còn gọi bà Thái Hương, Nhà Sáng lập Tập đoàn TH là “người đàn bà đánh thức những đồng cỏ”.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn TH khởi động Dự án chuyển đổi nền tảng công nghệ SAP S/4 HANA
17:54' - 03/03/2021
Ngày 3/3, Tập đoàn TH chính thức khởi động Dự án chuyển đổi nền tảng công nghệ của Tập đoàn TH lên SAP S/4 HANA.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn TH khởi công Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại An Giang
17:32' - 27/02/2021
Ngày 27/2, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình cùng lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương và địa phương đến dự lễ khởi công "Dự án Chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao tại An Giang".
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp đầu mối trước diễn biến giá xăng dầu giảm liên tiếp
19:39'
Với việc giá xăng dầu được điều hành chủ yếu theo xu hướng giảm kể từ kỳ điều chỉnh vào ngày 13/11 đến nay, các doanh nghiệp đầu mối xăng dầu đang gặp nhiều khó khăn khi giá bán ra thấp hơn giá nhập.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo – Phú Mỹ hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2025
19:30'
Năm 2025, Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo-Phú Mỹ)-đơn vị thành viên của Petrovietnam đã vượt qua mọi áp lực và hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch được giao.
-
Doanh nghiệp
Vận hành hiệu quả và minh bạch thị trường năng lượng tại Việt Nam
14:51'
Thị trường năng lượng chỉ có thể vận hành hiệu quả khi được đặt trên nền tảng pháp lý ổn định, nhất quán và có khả năng dự báo dài hạn
-
Doanh nghiệp
OpenAI đàm phán huy động 10 tỷ USD từ Amazon
08:00'
OpenAI đang đàm phán để huy động ít nhất 10 tỷ USD từ Amazon, có thể định giá công ty trên 500 tỷ USD, đồng thời sử dụng chip AI Trainium, giúp Amazon gia tăng vị thế trong cuộc đua trí tuệ nhân tạo.
-
Doanh nghiệp
Samsung vạch chiến lược 2026, tăng tốc chip AI trước cạnh tranh gay gắt
12:13' - 17/12/2025
Samsung Electronics tổ chức họp chiến lược toàn cầu cuối năm nhằm xây dựng lộ trình 2026, tập trung mở rộng vai trò trong chuỗi cung ứng chip AI và thu hẹp khoảng cách với các đối thủ dẫn đầu.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp chật vật kiếm lời từ AI tạo sinh sau cơn sốt ChatGPT
11:26' - 17/12/2025
Ba năm sau khi ChatGPT bùng nổ, nhiều doanh nghiệp thừa nhận khó thu lợi từ AI tạo sinh, khi chi phí cao, chất lượng đầu ra thiếu ổn định và công nghệ chưa thể thay thế vai trò con người như kỳ vọng.
-
Doanh nghiệp
Royal Air Maroc sẽ mở ít nhất 10 đường bay quốc tế mới
10:44' - 17/12/2025
Royal Air Maroc thông báo từ năm 2026 sẽ mở ít nhất 10 đường bay quốc tế mới, tăng tần suất các tuyến đường dài, hướng tới biến Casablanca thành trung tâm trung chuyển hàng không toàn cầu.
-
Doanh nghiệp
Ngành dệt may thích ứng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động
20:32' - 16/12/2025
Chiều 16/12, Hiệp hội Dệt may Việt Nam tổ chức Hội thảo "Chiến lược phát triển ngành dệt may Việt Nam trong môi trường biến động".
-
Doanh nghiệp
Dư địa tăng tốc cho khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo tại Hà Nội
19:52' - 16/12/2025
Hà Nội đang có chính sách hỗ trợ cho xu hướng dịch chuyển mạnh sang các lĩnh vực công nghệ và đổi mới sáng tạo của khối doanh nghiệp.

Nhân viên TH true mart số 4 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội) sắp đồ để chuẩn bị giao cho khách đặt online. Các kênh thương mại điện tử của TH được kết nối với gần 300 true mart có mặt tại các tỉnh thành trong cả nước, sẵn sàng cung cấp cho khách hàng đầy đủ các sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe
Khách mua hàng qua website thtruemart.vn và ứng dụng di động TH eLIFE được tích điểm TH true POINT và sử dụng điểm này để nhận quà tặng hoặc mua hàng tại chuỗi cửa hàng TH true mart
Theo đại diện TH, mục tiêu tới đây là app TH eLIFE được bổ sung nhiều tính năng mới, kết nối với các công ty trong Tập đoàn TH và các đối tác của TH