Chuỗi khách sạn Dorchester Collection sẽ hoạt động tại Nhật Bản vào năm 2028

10:43' - 29/11/2022
BNEWS Chuỗi khách sạn cao cấp của Anh Dorchester Collection sẽ khai trương cơ sở tại tòa nhà cao nhất Nhật Bản, hiện đang trong quá trình xây dựng ở thủ đô Tokyo.

Công ty bất động sản Mitsubishi cho biết dự án này đánh dấu lần đầu tiên Dorchester Collection đến với thị trường châu Á, dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong năm 2028.

 

Khách sạn sẽ khai trương trong tòa "Torch Tower" ("Tháp ngọn đuốc") - cao 390m, được xây dựng gần ga JR Tokyo, dự kiến hoàn thành vào tài khóa 2027. Theo kế hoạch hiện tại, khách sạn sẽ hoạt động từ tầng 53 đến tầng 58 của tòa nhà.

Khách sạn dự kiến được thiết kế với 110 phòng nghỉ, cũng như các tiện ích, nhà hàng và hồ bơi. Tổng diện tích sàn của khách sạn dự kiến khoảng 21.400 m3, đặc biệt có tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Tokyo và Núi Phú Sĩ.

Trong thông cáo báo chí, Giám đốc điều hành của Dorchester Collection, ông Christopher Cowdray cho biết, các kiến trúc sư tầm cỡ thế giới sẽ truyền cảm hứng với ý tưởng thiết kế tòa nhà hình ngọn đuốc mang tính biểu tượng, thắp sáng không chỉ tương lai của thủ đô Tokyo và Nhật Bản, mà còn trên khắp thế giới.

Trong khi đó, Chủ tịch công ty bất động sản Mitsubishi Junichi Yoshida tin tưởng khách sạn Dorchester Nhật Bản sẽ mang lại cho khách hàng trải nghiệm "độc nhất vô nhị".

Mặc dù các thông tin về chi phí dịch vụ vẫn chưa được tiết lộ, một lãnh đạo trong Dorchester cho biết khách sạn xa xỉ sẽ có chi phí thuộc hàng "đắt đỏ bậc nhất" Tokyo.

Dorchester Collection cung cấp dịch vụ khách sạn cao cấp được các nhân vật hoàng gia và người nổi tiếng hết sức ưa chuộng. Các khách sạn do Dorchester Collection điều hành hiện đang tọa lạc tại 9 địa điểm ở 5 thành phố, trong đó có thủ đô London (Anh), thủ đô Paris (Pháp) và thành phố Los Angeles (Mỹ)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục