Chương trình “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” lên sóng VTV3

10:36' - 16/09/2019
BNEWS “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, đã chính thức lên sóng vào lúc 11h trưa thứ 7, ngày 14/9/2019, trên kênh VTV3.
Sắp lên sóng VTV3 chương trình “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance”. Ảnh: Huyền Trang(ALO Media)

 “Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance” là chương trình truyền hình thực tế do ALO Media phối hợp với VTV tổ chức sản xuất, với sự đồng hành của đối tác nhân sự Manpower Việt Nam. Tập 1 của chương trình đã chính thức lên sóng vào lúc 11h trưa thứ 7, ngày 14/9/2019, trên kênh VTV3.

Chương trình ‘Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance’ với sự dẫn dắt của MC- Nhà báo Lại Văn Sâm chính thức lên sóng, sau thời gian dài ấp ủ ý tưởng.

Đây là lần đầu tiên 6 sếp là lãnh đạo của những tập đoàn lớn tại Việt Nam gồm: ông Phạm Thanh Hưng (Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Thế kỷ - CenGroup), bà Lưu Nga (Nhà sáng lập, TGĐ Thời trang Elise), ông Phùng Tuấn Hà (Chủ tịch HĐQT Tổng Công Ty Cổ phần dịch vtổng hợp dầu khí PETROSETCO), ông Vũ Mạnh Hùng (Chủ tịch HĐQT- Tổng Giám đốc Tập Đoàn Hùng Nhơn, ông Hoàng Nam Tiến - Chủ tịch Công ty TNHH Phần mềm FPT), ông Ngô Hoàng Gia Khánh (Thành Viên Thường Trực HĐQT Tập Đoàn TiKi) sẽ đến để trao cơ hội làm việc cho các ứng viên giỏi.

Trong khi đó, các ứng viên phải trải qua ba vòng thi: đối mặt; chinh Phục; Cơ hội cho ai. Thông qua ba vòng gây cấn này, các ứng viên cũng như sếp sẽ đưa ra những thỏa thuận để tự trao cơ hội cho mình.

Cụ thể, ở vòng đối mặt, hai ứng viên sẽ dùng kỹ năng của mình để thuyết phục các sếp cho cơ hội bước tiếp vào vòng trong. Ở vòng hai, ứng viên sẽ nhập mức lương kỳ vọng trong chiếc vali bí mật. Sau đó, họ sẽ giải quyết các tình huống bất ngờ do ban tổ chức đặt ra để bộc lộ khả năng tư duy, trí tuệ, cảm xúc… và trải qua vòng đối thoại sâu với các Sếp của chương trình để giành lấy cơ hội vào vòng thi cuối cùng.

‘Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance’ với sự dẫn dắt của MC- Nhà báo Lại Văn Sâm. Huyền Trang(ALO Media)

Ở vòng thi cuối cùng, các sếp tiến hành bật đèn xanh chào công việc và mức lương để chiêu mộ ứng viên. Nếu như mức lương các sếp đưa ra thấp hơn mức kỳ vọng trong chiếc hộp bí mật, cuộc chơi sẽ dừng lại.

Ngược lại, thỏa thuận thành công khi ứng viên chọn 1 sếp, cả 2 ứng viên và sếp cùng đặt tay lên bàn ký chữ ký điện tử chốt thỏa thuận tuyển dụng ngay trên sân khấu.

Với tính chất khắc nghiệt và thực tế này, ‘Cơ Hội Cho Ai - Whose Chance’ mang đến những màn ‘đấu trí’ gay gắt giữa các ứng viên, cũng như giữa ứng viên và các Sếp để đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Bên cạnh những màn cạnh tranh gây cấn giữa  ứng viên, những màn hỏi đáp hay quan điểm nghề nghiệp của các sếp cũng mang đến nhiều tình huống bất ngờ cho người xem./.

>>>Giữ hồn Trung Thu truyền thống: Bài cuối - Phục hồi con giống đồ chơi

>>> Những điểm vui chơi không thể bỏ qua tại Hà Nội dịp Trung thu

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục