Chương trình Hội viên WiN dự kiến đạt 30 triệu thành viên vào cuối năm 2025

14:59' - 08/05/2024
BNEWS Đến nay Chương trình Hội viên Win đã đạt 8,5 triệu thành viên và dự kiến sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025 bằng cách tích hợp thêm nhiều thương hiệu và phân phối bán lẻ truyền thống.

Theo WinCommerce (WCM) - đơn vị vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/Win, đến nay Chương trình Hội viên Win đã đạt 8,5 triệu thành viên và dự kiến sẽ đạt 30 triệu vào năm 2025 bằng cách tích hợp thêm nhiều thương hiệu và phân phối bán lẻ truyền thống.

 

WinCommerce hiện đang sở hữu chuỗi bán lẻ hiện đại với hơn 3.600 siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN trên toàn quốc. Trong tháng 4/2024, WCM đã mở mới 15 cửa hàng WinMart+, đồng thời chuyển đổi 90 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN.

Hiện nay, WinCommerce đang tiếp tục áp dụng chiến lược giá tốt trong năm 2024, bên cạnh chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ.

Trong tháng 5 này, WinCommerce triển khai các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN. Đơn cử, O’lala là nhãn hàng riêng của WinCommerce, cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng đạm chất lượng cao đến với người tiêu dùng với giá cả hợp lý, có nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng.

Các sản phẩm O’lala đang có mặt trên thị trường hiện nay gồm có trứng gà sạch, trứng vịt sạch, trứng cút sạch, xúc xích thanh trùng, gà ủ muối, khô gà, khô heo… Trong tháng 5/2024, O’lala khuyến mãi chào hè với ưu đãi cho sản phẩm xúc xích thanh trùng xông khói.

Ngoài ra, WinCommerce cũng đang triển khai các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.

Bằng việc triển khai hợp tác với các nhãn hàng, chương trình Hội viên WiN hứa hẹn trở thành nền tảng tiếp thị cá nhân hóa của Masan và thúc đẩy chiến lược Point-of-Life với các phát kiến đồng chấm điểm tín dụng với Techcombank. WCM kỳ vọng sẽ tăng số lượng người dùng active hàng tháng, với tiềm năng tăng doanh thu thêm 1 tỷ USD.

Song hành với chiến lược của Masan Group, WCM sẽ tiếp tục đầu tư vào chương trình Hội viên WIN, đồng thời số hóa hoạt động và triển khai WIN+ để hiện đại hóa bán lẻ truyền thống.

Kết thúc quý I/2024, doanh thu thuần của WinCommerce đạt 7.957 tỷ đồng, tăng 8,5% so với cùng kỳ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục