Chương trình Shopee Rewards mang nhiều lợi ích cho người tiêu dùng
Nhằm gia tăng ưu đãi và mang đến nhiều niềm vui cho người dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến, Shopee đã giới thiệu Shopee Rewards, chương trình khách hàng thân thiết tích hợp ngay trên ứng dụng Shopee.
Theo đó, với chương trình Shopee Rewards, người dùng khi tham gia mua sắm nhiều hơn trên Shopee sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều mã giảm giá và ưu đãi độc quyền mỗi tháng.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ, trong năm vừa qua, chúng tôi ghi nhận việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng Việt Nam, ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn Shopee để đáp ứng các nhu cầu của mua sắm cũng như giải trí của họ.
Shopee Rewards là một trong những nỗ lực thu hút, kết nối và tạo ra nhiều lợi ích hơn cho người dùng Shopee thông qua những chương trình ưu đãi giá trị và đa dạng quanh năm. Việc giới thiệu chương trình ưu đãi này vào dịp khởi động chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm, sẽ góp phần giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn tại lễ hội mua sắm lớn đầu tiên trên toàn khu vực trong năm 2021, bên cạnh những chương trình ưu đãi và khuyến mãi khác của Shopee.
Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trang Shopee Rewards thông qua mục “Tôi” từ trang chủ Shopee. Tại trang Shopee Rewards, người dùng có thể tra cứu số đơn hàng và chi tiêu tích lũy, theo dõi tiến trình thăng hạng và đổi thưởng thêm nhiều ưu đãi mới sau khi thăng hạng.
Điểm nổi bật của chương trình Shopee Rewards tại Việt Nam gồm: hạng mức thành tích là “Thành viên”, “Bạc”, “Vàng”, “Kim cương” - được xác định dựa trên số đơn hàng và tổng mức chi tiêu trong mỗi 6 tháng. Hàng loạt ưu đãi dành cho người dùng như người dùng đạt thứ hạng “Bạc” và cao hơn sẽ nhận được miễn phí vận chuyển, ưu đãi độc quyền từ Shopee vào ngày hội thành viên… còn người dùng đạt thứ hạng “Vàng” và “Kim cương” đồng thời nhận thêm các ưu đãi đặc quyền khác là voucher mua sắm từ các thương hiệu độc quyền…
Theo Shopee, “Thành viên” là hạng mức được tự động áp dụng cho tất cả người dùng Shopee. Để lên “Bạc”, người dùng cần hoàn thành 3 đơn hàng hoặc chi tiêu 3.000.000 đồng trong 6 tháng. Đối với “Vàng” cần hoàn thành 75 đơn hàng hoặc chi tiêu 5.000.000 đồng trong 6 tháng. Riêng “Kim cương” cần hoàn thành 75 đơn hàng hoặc chi tiêu 20.000.000 đồng trong 6 tháng./.
- Từ khóa :
- shopee
- Shopee Rewards
- mua sắm trực tuyến
Tin liên quan
-
Thị trường
Mua sắm trực tuyến "lên ngôi" dịp cận Tết
07:43' - 07/02/2021
Dịch COVID-19 đã khiến người dân Thủ đô bắt đầu hạn chế đi lại và di chuyển ngoài đường; các trường phổ thông đã cho học sinh chuyển sang chế độ học trực tuyến và nghỉ Tết sớm.
-
Ngân hàng
Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt “Thẻ tín dụng VPBank - Shopee”
09:22' - 29/09/2020
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
Thuế Lào Cai chống thất thu, phấn đấu hoàn thành thu ngân sách 2025
11:38' - 17/09/2025
Theo dõi chặt chẽ tiến độ thu ngân sách, đánh giá, phân tích cụ thể từng địa bàn, từng khu vực, từng sắc thuế, tổng hợp báo cáo kịp thời kết quả thu, phục vụ tốt cho chỉ đạo, điều hành.
-
Chuyển động DN
EVN nhận giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu" tại Triển lãm thành tựu đất nước
11:10' - 17/09/2025
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 1 trong số 50 cơ quan, tổ chức vinh dự được trao tặng giải thưởng "Không gian trưng bày tiêu biểu".
-
Chuyển động DN
Tổ chức Fitch Ratings đánh giá xếp hạng tín nhiệm EVNNPC năm 2024
11:08' - 17/09/2025
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có chương trình làm việc với Tổ chức Fitch Ratings về việc đánh giá xếp hạng tín nhiệm năm 2024.
-
Chuyển động DN
AppotaPay công bố Báo cáo Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025
10:54' - 17/09/2025
Mới đây, Công ty Cổ phần AppotaPay, một trong những đơn vị về giải pháp thanh toán số tại Việt Nam đã chính thức công bố Báo cáo “Thói quen thanh toán của người dùng Châu Á – Thái Bình Dương 2025”.
-
Chuyển động DN
Thương hiệu Hòa Phát được định giá 744 triệu USD
09:21' - 17/09/2025
Với giá trị thương hiệu 744 triệu USD, Tập đoàn Hòa Phát (HPG) xếp thứ 12 trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 do Brand Finance công bố mới đây.
-
Chuyển động DN
Nông nghiệp Hòa Phát chính thức nộp hồ sơ IPO
09:19' - 17/09/2025
Theo kế hoạch, Nông nghiệp Hòa Phát sẽ niêm yết cổ phiếu lên sàn giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh sớm nhất vào tháng 12/2025 với mã dự kiến là HPA.
-
Chuyển động DN
Tự động hóa và dữ liệu: Chìa khóa mở rộng quy mô bán lẻ bền vững
08:24' - 17/09/2025
Chuyển đổi số không chỉ là một chương trình công nghệ, mà là động lực chiến lược giúp tối ưu toàn bộ chuỗi giá trị, từ hoạch định, sản xuất, phân phối đến bán lẻ.
-
Chuyển động DN
Chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp trong phát triển bền vững
19:26' - 16/09/2025
Diễn đàn Kinh doanh với chủ đề “Lãnh đạo với tầm nhìn – chia sẻ kinh nghiệm trong phát triển bền vững và trách nhiệm doanh nghiệp” đã diễn ra chiều 16/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh.
-
Chuyển động DN
Thuế Thái Nguyên tăng cường quản lý và hỗ trợ doanh nghiệp
18:13' - 16/09/2025
Thuế tỉnh Thái Nguyên cho biết, thời gian tới tăng cường tham mưu, chỉ đạo điều hành thu ngân sách nhà nước; quản lý thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất.