Chương trình Shopee Rewards mang nhiều lợi ích cho người tiêu dùng
Nhằm gia tăng ưu đãi và mang đến nhiều niềm vui cho người dùng khi tham gia mua sắm trực tuyến, Shopee đã giới thiệu Shopee Rewards, chương trình khách hàng thân thiết tích hợp ngay trên ứng dụng Shopee.
Theo đó, với chương trình Shopee Rewards, người dùng khi tham gia mua sắm nhiều hơn trên Shopee sẽ có cơ hội nhận thêm nhiều mã giảm giá và ưu đãi độc quyền mỗi tháng.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Shopee Việt Nam chia sẻ, trong năm vừa qua, chúng tôi ghi nhận việc mua sắm trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng Việt Nam, ngày càng có nhiều người dùng lựa chọn Shopee để đáp ứng các nhu cầu của mua sắm cũng như giải trí của họ.
Shopee Rewards là một trong những nỗ lực thu hút, kết nối và tạo ra nhiều lợi ích hơn cho người dùng Shopee thông qua những chương trình ưu đãi giá trị và đa dạng quanh năm. Việc giới thiệu chương trình ưu đãi này vào dịp khởi động chương trình 4.4 Siêu hội mua sắm, sẽ góp phần giúp người dùng tiết kiệm nhiều hơn tại lễ hội mua sắm lớn đầu tiên trên toàn khu vực trong năm 2021, bên cạnh những chương trình ưu đãi và khuyến mãi khác của Shopee.
Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy trang Shopee Rewards thông qua mục “Tôi” từ trang chủ Shopee. Tại trang Shopee Rewards, người dùng có thể tra cứu số đơn hàng và chi tiêu tích lũy, theo dõi tiến trình thăng hạng và đổi thưởng thêm nhiều ưu đãi mới sau khi thăng hạng.
Điểm nổi bật của chương trình Shopee Rewards tại Việt Nam gồm: hạng mức thành tích là “Thành viên”, “Bạc”, “Vàng”, “Kim cương” - được xác định dựa trên số đơn hàng và tổng mức chi tiêu trong mỗi 6 tháng. Hàng loạt ưu đãi dành cho người dùng như người dùng đạt thứ hạng “Bạc” và cao hơn sẽ nhận được miễn phí vận chuyển, ưu đãi độc quyền từ Shopee vào ngày hội thành viên… còn người dùng đạt thứ hạng “Vàng” và “Kim cương” đồng thời nhận thêm các ưu đãi đặc quyền khác là voucher mua sắm từ các thương hiệu độc quyền…
Theo Shopee, “Thành viên” là hạng mức được tự động áp dụng cho tất cả người dùng Shopee. Để lên “Bạc”, người dùng cần hoàn thành 3 đơn hàng hoặc chi tiêu 3.000.000 đồng trong 6 tháng. Đối với “Vàng” cần hoàn thành 75 đơn hàng hoặc chi tiêu 5.000.000 đồng trong 6 tháng. Riêng “Kim cương” cần hoàn thành 75 đơn hàng hoặc chi tiêu 20.000.000 đồng trong 6 tháng./.
- Từ khóa :
- shopee
- Shopee Rewards
- mua sắm trực tuyến
Tin liên quan
-
Thị trường
Mua sắm trực tuyến "lên ngôi" dịp cận Tết
07:43' - 07/02/2021
Dịch COVID-19 đã khiến người dân Thủ đô bắt đầu hạn chế đi lại và di chuyển ngoài đường; các trường phổ thông đã cho học sinh chuyển sang chế độ học trực tuyến và nghỉ Tết sớm.
-
Ngân hàng
Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt “Thẻ tín dụng VPBank - Shopee”
09:22' - 29/09/2020
Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”.
Tin cùng chuyên mục
-
Chuyển động DN
WinMart liên tiếp ra mắt mô hình siêu thị mới tại Hà Nội và Đà Nẵng
15:09' - 18/07/2025
Với mục tiêu phục vụ người tiêu dùng Việt Nam trải nghiệm bán lẻ hiện đại, tháng 7/2025, WinMart liên tiếp ra mắt hai siêu thị mô hình mới tại Hà Nội và Đà Nẵng theo định hướng đa trải nghiệm.
-
Chuyển động DN
Tập đoàn bánh lớn nhất thế giới đầu tư 2 tỷ USD vào Mexico
09:49' - 18/07/2025
Tập đoàn sản xuất bánh lớn nhất thế giới Grupo Bimbo vừa công bố kế hoạch đầu tư 2 tỷ USD tại Mexico giai đoạn 2025 - 2028 nhằm nâng cấp 30 nhà máy ở 7 bang của nền kinh tế lớn thứ hai Mỹ Latinh này.
-
Chuyển động DN
AI Perplexity huy động thêm vốn cho cuộc đấu trí tuệ nhân tạo
09:47' - 18/07/2025
Perplexity AI Inc. - công ty sở hữu công cụ tìm kiếm dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) cạnh tranh với Google đã huy động thêm vốn trong một thỏa thuận định giá công ty khởi nghiệp này ở mức 18 tỷ USD.
-
Chuyển động DN
Central Retail Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025
15:24' - 17/07/2025
Tại Lễ vinh danh “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2025” do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, Central Retail Việt Nam đã được gọi tên ở hạng mục “Hoạt động CSR nổi bật”.
-
Chuyển động DN
TSMC công bố lợi nhuận kỷ lục
15:17' - 17/07/2025
Lợi nhuận ròng trong giai đoạn từ tháng 4 đến tháng 6/2025 của TSMC, nhà cung cấp chính của Apple và Nvidia, đạt 398,3 tỷ đô la Đài Loan (tương đương 13,53 tỷ USD).
-
Chuyển động DN
Khi bán lẻ hiện đại “về làng”
14:00' - 17/07/2025
Ngành bán lẻ Việt Nam đang trải qua một cuộc chuyển mình, với khu vực nông thôn - nơi hơn 60 triệu người tiêu dùng sinh sống và chiếm 65% dân số cả nước - trở thành “chiến trường” mới.
-
Chuyển động DN
Thương vụ mua lại công ty mẹ của Seven-Eleven đổ vỡ sau gần 1 năm đàm phán
13:05' - 17/07/2025
Nhà bán lẻ Alimentation Couche-Tard Inc. đã chính thức rút lại đề xuất mua Seven & i Holdings Co. với trị giá 47 tỷ USD, chấm dứt gần 1 năm đàm phán không thành công giữa 2 bên.
-
Chuyển động DN
Hòa Phát và Đại học Bách khoa Hà Nội hợp tác đào tạo nhân lực chất lượng cao
10:07' - 17/07/2025
Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo ngắn hạn, đào tạo văn bằng hai, liên thông và sau đại học trong các lĩnh vực như Kỹ thuật Vật liệu, trí tuệ nhân tạo...
-
Chuyển động DN
Hòa Phát đạt lợi nhuận sau thuế hơn 7.600 tỷ đồng
09:36' - 17/07/2025
Tập đoàn Hòa Phát cho biết, trong quý 2/2025, Tập đoàn Hòa Phát ghi nhận hơn 36.000 tỷ đồng doanh thu và 4.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế.