Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt “Thẻ tín dụng VPBank - Shopee”

09:22' - 29/09/2020
BNEWS Shopee, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”.
Đại diện ba bên Visa, Shopee và VPBank trong buổi ra mắt sản phẩm

Theo đó, người dùng Shopee sẽ nhận được nhiều quyền lợi độc quyền từ thẻ tín dụng VPBank - Shopee như chương trình miễn phí vận chuyển cả năm và hoàn tiền lên đến 10% trong 365 ngày cùng nhiều quà tặng trực tuyến, trải nghiệm kỹ thuật số tiên tiến.

Sự hợp tác này được thực hiện với mục đích nhanh chóng nắm bắt xu hướng phát triển được dự đoán sẽ tiếp tục tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử Việt Nam.

Ông Phùng Duy Khương - Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Khách hàng Cá nhân VPBank, cho biết dòng thẻ tín dụng VPBank - Shopee sẽ mang đến một công cụ mới để khách hàng mua sắm online vui hơn, tiện lợi hơn với nhiều tính năng vượt trội và các ưu đãi mua sắm hấp dẫn đến từ một trong những sàn thương mại điện tử lớn hàng đầu khu vực.

"Thông qua quy trình mở thẻ được số hóa 100%, người dùng có thể đăng ký mở thẻ ngay trên ứng dụng Shopee và được VPBank cung cấp một thẻ ảo để chi tiêu chỉ sau 1 đến 2 giờ đồng hồ. Qua đó, người dùng sẽ có thể tận dụng các ưu đãi mua sắm trong những sự kiện mua sắm lớn của Shopee”, ông Khương cho hay.

Thời gian vừa qua, Shopee ghi nhận người tiêu dùng ngày càng ưu tiên chọn mua sắm trực tuyến trên các sàn thương mại điện tử bởi tính tiện ích và khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu thiết yếu chỉ trong một nền tảng.

Việc áp dụng phương thức thanh toán không tiền mặt cũng dần phổ biến hơn vì người dùng ưu tiên cho sự nhanh chóng và an toàn.

>>Timo "chia tay" VPBank, khách hàng cần làm gì?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục