Chương trình Unesco Travel Fest 2023 – với nhiều hoạt động gắn kết doanh nghiệp lữ hành

08:00' - 06/03/2023
BNEWS Chương trình Unesco Travel Fest 2023 do Câu lạc bộ lữ hành Unesco tổ chức sẽ ngày 23/3 với nhiều hoạt động gắn kết doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm mới.

Chương trình Unesco Travel Fest 2023 do Câu lạc bộ lữ hành Unesco sẽ tổ chức ngày 23/3 với nhiều hoạt động gắn kết doanh nghiệp và giới thiệu sản phẩm mới.

Theo Ban tổ chức, Chương trình Unesco Travel Fest là hoạt động được tổ chức thường niên theo hành trình phát triển của Câu lạc bộ lữ hành Unesco. Sự kiện thường xuyên quy tụ đông đảo CEO, đại biểu đến từ cơ quan xúc tiến du lịch, hãng hàng không, đơn vị cung cấp dịch vụ trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp Lữ hành. Unesco Travel Fest nhận được sự đánh giá cao của Tổng cục Du lịch, Sở quản lý du lịch các tỉnh, thành phố, các tổ chức xúc tiến du lịch và cộng đồng doanh nghiệp.

Với thông điệp “Cùng nhau trở lại - Together Again” Chương trình Unesco Travel Fest 2023 được tổ chức trong không khí lạc quan về sự hồi phục mạnh mẽ của ngành Du lịch Việt Nam.

Chương trình là cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành, các tổ chức xúc tiến, cộng đồng du lịch gắn kết, giới thiệu sản phẩm mới giữa doanh nghiệp hội viên Câu lạc bộ lữ hành Unesco và các doanh nghiệp lữ hành, dịch vụ du lịch, điểm đến trong nước, quốc tế.

Chương trình Unesco Travel Fest 2023–với nhiều hoạt động gắn kết doanh nghiệp lữ hành. Ảnh: Hằng Trần

Đây cũng là dịp khởi đầu năm mới để các doanh nghiệp, tổ chức cùng giao lưu, trao đổi; kết nối hướng đến sự hợp tác tốt đẹp, cùng nhau trở lại thịnh vượng và bền vững.

Chương trình Unesco Travel Fest 2023 gồm nhiều hoạt động chuyên môn kết nối, thúc đẩy phát triển du lịch; mở rộng, gắn kết và giới thiệu sản phẩm mới: chuỗi hoạt động B2B; kết nối Doanh nghiệp (Business Matching); TalkShow (Tọa đàm), dạ tiệc (Gala Dinner).

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, Câu lạc bộ lữ hành Unesco đồng thời tồ chức chương trình khảo sát Hoàng thành Thăng Long và làng gốm Bát Tràng nhằm kết nối, khai thác điểm đến trong giai đoạn bình thường mới./.

>>> Du lịch gắn với chăm sóc sức khỏe - Dòng sản phẩm níu chân du khách

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục