Chuyện Hà Nội: Bình yên Hồ Tây

12:30' - 29/06/2021
BNEWS Hà Nội không của riêng ai. Hà Nội cũng không phải nơi mình thuộc về. Ai cũng có quyền yêu Hà Nội theo cách mà họ muốn.

Nhưng có lẽ cái sự ‘muốn’ đấy chính là một Hà Nội đẹp, một Hà nội yên bình, sau mỗi lo toan  bộn bề của cuộc sống. Cùng BNEWS dạo quanh Hồ Tây (Hà Nội) trong những ngày phòng, chống dịch COVID-19.

Bình yên Hồ Tây

Hà Nội có lẽ Hồ Tây là nơi thể hiện rõ nhất những chuyển biến trong một ngày, nhất là vào buổi sáng sớm. Hồ Tây sáng sớm mang một bầu không khí mát mẻ, trong lành và thanh bình giữa vùng trời rộng mở thoáng đãng.

Bao quanh mặt hồ lăn tăn sóng, những hàng cây xanh khẽ đung đưa trước làn gió nhẹ. Người người tập thể dục, đạp xe quanh hồ buổi sáng đã trở thành bức tranh quen thuộc nơi đây.

 

*Lưu ý: Thời gian này, tình hình dịch bệnh vẫn đang có những diễn biến phức tạp. Vì thế, nếu tham gia các hoạt động bên ngoài nói chung hay đạp xe ven hồ Tây nói riêng, đừng quên thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y tế như đeo khẩu trang đầy đủ, rửa tay sát trùng... và đặc biệt, không nên tụ tập đông người bạn nhé!

Khám phá ẩm thực đường phố Hà Nội: Những điểm quà vặt yêu thích cho giới trẻ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục