Chuyện hẹn hò thời dịch bệnh COVID

20:00' - 14/02/2021
BNEWS Trong năm 2020, đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng tiêu cực tới nhiều mặt cuộc sống. Những điều tưởng chừng như rất đơn giản là hẹn hò, gặp gỡ cũng khó có thể thực hiện trong đại dịch.

Thế nhưng, nhiều người độc thân ở Mỹ vẫn không ngừng hy vọng trong hành trình tìm kiếm tình yêu của mình.

Anh Dante Lorenzo, 28 tuổi, sống tại thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, có lẽ là người hiểu rất rõ cái giá của việc lựa chọn giữa sự an toàn và nhu cầu hẹn hò của mình. Bất chấp những cảnh báo giãn cách, anh Dante vẫn có hơn 20 cuộc hẹn với hy vọng tìm kiếm một nửa của mình. 

Anh nói: “Tôi tự thấy mình đã liều lĩnh, đi khắp nơi và nghĩ rằng mình an toàn chừng nào còn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách. Nhưng tháng 10/2020, tôi đã mắc COVID-19 sau hàng loạt cuộc hẹn và tôi hiểu rằng dịch bệnh là điều có thật.”

Kể từ đó, anh Dante bắt đầu áp dụng các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh triệt để. Không chỉ đeo khẩu trang và giữ khoảng cách, anh còn yêu cầu những người hẹn hò với mình gửi kết quả kiểm tra PCR.

Trong khi đó, cô Meridith Gottlieb ở New York đã độc thân cả chục năm nay và từ lâu không còn hứng thú với các cuộc hẹn hò. Tuy nhiên, khi đại dịch ập đến, các biện pháp giãn cách xã hội lại khiến cô cảm thấy có nhu cầu giao tiếp và tìm kiếm các mối quan hệ mới.

Cô chia sẻ: “Tôi đã làm quen với Johnny thông qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Chúng tôi đã gặp trực tiếp sau nhiều lần xét nghiệm âm tính với virus Sars CoV-2. Và giờ đây, chúng tôi không thể tách rời nhau được”.

Năm 2020 không phải là một năm dễ dàng với tất cả mọi người, nhưng trong mọi hoàn cảnh, mỗi người đều có thể tìm thấy hạnh phúc của mình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục