CMC tạo ấn tượng với Giải pháp An ninh An toàn thông tin

19:14' - 24/11/2022
BNEWS Trong khuôn khổ Hội thảo - Triển lãm Quốc tế ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022, CMC đã trưng bày, giới thiệu và tạo ấn tượng với các giải pháp An ninh An toàn thông tin.

Hội thảo do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức ngày 24/11 tại Hà Nội với chủ đề “Xây dựng không gian mạng an toàn thúc đẩy Chuyển đổi số quốc gia. CMC là nhà tài trợ bạc của chương trình.

“Đến với Hội thảo - Triển lãm Quốc tế ngày An toàn thông tin Việt Nam 2022, chúng tôi muốn giới thiệu tới thị trường Hệ sinh thái an ninh an toàn thông tin Made by CMC - Make in Việt Nam”, ông Hà Thế Phương, Tổng giám đốc CMC Cyber Security cho biết.

Hệ sinh thái bao gồm các giải pháp, dịch vụ hướng tới mục tiêu giảm thời gian triển khai cho khách hàng và tối ưu được chi phí, nguồn lực mà khách hàng cần đầu tư.

CMC là một trong những số ít doanh nghiệp Việt Nam tạo ra được một hệ sinh thái an toàn, an ninh thông tin với các giải pháp do CMC tự nghiên cứu phát triển.

CMC luôn nỗ lực cải thiện sản phẩm dịch vụ và cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ, góp phần đảm bảo an ninh an toàn cho không gian mạng Việt Nam và thế giới, ông Phương chia sẻ.

CMC mang tới nhiều sản phẩm, giải pháp tới gian hàng, nổi bật với hệ thống CMC SOC – Trung tâm điều hành an ninh mạng thế hệ mới và CMC CIVAMS – Hệ thống nhận diện khuôn mặt thông minh.

Khách tham quan có thể trải nghiệm CMC CIVAMS ngay tại gian hàng, tìm hiểu kỹ hơn về CMC SOC với các dịch vụ và giải pháp về an toàn thông tin mạng đã được công nhận trong nước và quốc tế như CMDD – Giải pháp phòng chống mã độc đạt chứng chỉ VB100; CMC CryptoShield – Giải pháp phòng chống mã hóa dữ liệu; CMC Security Monitoring – Dịch vụ giám sát an ninh mạng; CMC Threat Hunting – Dịch vụ săn tìm mối đe dọa…

Tại chương trình, CMC cùng với đại diện Cục An toàn thông tin, VNISA và các doanh nghiệp VNPT, Viettel, MobiFone, TikTok, Cốc Cốc, BKAV, VNG đã ký kết thành lập liên minh. Theo Cục An toàn thông tin, sứ mệnh của liên minh là thúc đẩy sự hợp tác giữa cơ quan nhà nước, hiệp hội và doanh nghiệp nhằm nâng cao nhận thức và phổ biến kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cho người dân khi tham gia sử dụng mạng.

Liên minh giúp tạo dựng không gian mạng Việt Nam an toàn và tích cực thúc đẩy quá trình chuyển đổi số, phát triển hạ tầng kinh tế - xã hội số.

“An toàn thông tin trong chuyển đổi số phải gắn chặt với từng hạng mục trong hệ sinh thái chuyển đổi số. Chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể dẫn tới thiệt hại lớn không chỉ về tài chính, mà còn là sự an toàn của doanh nghiệp và cao hơn nữa là của quốc gia”, ông Hồ Thanh Tùng, Tổng giám đốc Tập đoàn CMC chia sẻ./.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục