CNN phát nhiều phim mới về Hà Nội
Trong tháng 9/2019, trên nền tảng truyền hình, kênh CNN phát sóng 2 phim quảng cáo 30 giây quảng bá thành phố Hà Nội gồm: “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”.
Cùng với đó là các phim ngắn 60 giây gồm: 5 phần của phim “Những người gìn giữ - Hà Nội”, 1 phần của phim “5 lý do để yêu Việt Nam”, 3 phần của phim “Kỳ nghỉ 60 giây”, 2 phần của phim “Biểu tượng Hà Nội” và 1 phần của phim “Khoảnh khắc thể thao Việt Nam”.
Trong đó, phim “Biểu tượng Hà Nội” và “Khoảnh khắc thể thao Việt Nam” là phim mới được phát sóng từ tháng 9/2019. Phạm vi phát sóng tại 4 khu vực gồm: Châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu - Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.
Từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 9/2019), CNN đã thực hiện phát sóng 65,3% số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng cáo 30 giây trong năm 2019.Việc trình chiếu 2 phim quảng cáo 30 giây được CNN đảm bảo đúng khung giờ, thời gian phát phù hợp lịch phát sóng trong dự thảo hợp đồng được ký kết giữa thành phố Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN.
Đồng thời CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo 60 giây vượt số lượt tối thiểu cam kết trong Bản ghi nhớ được ký kết.
Cụ thể, từ đầu chiến dịch đến hết tháng 9/2019, CNN đã trình chiếu 748 lượt phim 60 giây, đạt hơn 300% số lượng cam kết trong Bản ghi nhớ.
Trên nền tảng kỹ thuật số, CNN phát sóng trên các chuyên trang của website CNN và trên ứng dụng CNN quốc tế trên điện thoại di động, máy tính bảng trên phạm vi toàn cầu.Nội dung phát sóng là hiển thị banner quảng cáo, bao gồm: Banner quảng cáo tiêu chuẩn, banner quảng cáo trang “Điểm đến Hà Nội” và banner quảng cáo dẫn tới Chuyên trang kỹ thuật số “Hà Nội: 3 thế hệ”.
Đồng thời, CNN cũng hiển thị phim quảng cáo bao gồm: Phim quảng cáo tiêu chuẩn và phim quảng cáo trang “Điểm đến Hà Nội”.
Đặc biệt, Mạng tin tức truyền hình cáp CNN đã chính thức khai trương chuyên trang kỹ thuật số “Hà Nội: 3 thế hệ” vào ngày 1/10/2019.
Trang quảng cáo kỹ thuật số “Hà Nội: 3 thế hệ” giới thiệu “Chả cá Lã Vọng” là một trong những món ẩm thực đặc trưng của Hà Nội đã được gia đình xây dựng, truyền lại và phát triển qua nhiều thế hệ.Để quảng cáo cho trang web và dẫn độc giả tới xem trang, CNN đã phát các banner quảng cáo và đăng bài giới thiệu. Cũng nhân dịp này thông điệp “Hà Nội - Đề cử Giải thưởng du lịch thế giới - Thành phố điểm đến hàng đầu thế giới” được CNN quảng bá trên các banner quảng cáo kỹ thuật số.
Các banner và phim quảng cáo đã được hiển thị trên các chuyên trang của website CNN (gồm trang CNN.com Quốc tế, CNN Kinh doanh cùng các chuyên trang khác như: Du lịch, Phong cách, Tài chính - Tiền tệ và chạy xuyên trang) và ứng dụng của CNN Quốc tế trên điện thoại di động, máy tính bảng đúng tiến độ. Ngoài ra, CNN đã tiếp tục thực hiện đăng các bài viết giới thiệu quảng bá về Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên Chuyên trang du lịch/CNN Travel, Điểm đến Việt Nam (ngoài chuyên trang quy định tại hợp đồng). Trong tháng 9 và tháng 10 năm 2019, du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế.Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới tiếp tục đề cử thành phố Hà Nội là một trong 19 ứng cử viên của hạng mục “Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới năm 2019” (năm 2018 là 1/17 ứng cử viên).
CNN bình chọn Hà Nội là một trong 10 nơi có cà phê ngon nhất thế giới, bên cạnh London, Rome.
Chuyên trang du lịch Bigseventravel của Italy bình chọn Hà Nội là một trong 7 điểm đến châu Á phù hợp cho những du khách đi du lịch một mình.
Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương” hàng năm của Mastercard./.
- Từ khóa :
- CNN
- hà nội
- du lịch
- du lịch hà nội
Tin liên quan
-
Xe & Công nghệ
Đặc sản thịt rắn Lệ Mật nổi tiếng Hà Nội lên kênh CNN
20:38' - 25/10/2019
Mới đây, nhà hàng chuyên các món ăn được chế biến từ rắn tại làng Lệ Mật (Long Biên, Hà Nội) đã được phát sóng kênh truyền hình chuyên về du lịch CNN Travel.
-
Kinh tế & Xã hội
Phim quảng cáo về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế
22:10' - 28/09/2019
Kênh CNN của Mỹ đã phát hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” với 703 lượt, đạt 51,3% số lượng cam kết phát tối thiểu trong năm 2019.
-
Kinh tế & Xã hội
CNN tiếp tục quảng bá về Hà Nội trong 5 năm tới
09:56' - 20/05/2019
Sáng 20/5, tại Hà Nội, UBND Thành phố Hà Nội và Mạng tin tức truyền hình cáp CNN (Hoa Kỳ) tổ chức Lễ ký hợp tác tuyên truyền, quảng bá về Hà Nội trên kênh CNN quốc tế giai đoạn 5 năm 2019-2024.
Tin cùng chuyên mục
-
Kinh tế & Xã hội
Gia Lai thu hút các nhà đầu tư vào hoạt động tại khu kinh tế
16:52'
Khu Kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh tại huyện Đức Cơ tiếp giáp với Campuchia là cửa ngõ giao thương hàng hóa, động lực thúc đẩy kinh tế.
-
Kinh tế & Xã hội
Lâm Đồng không xem xét bố trí lại vốn cho công trình, dự án bị rút vốn
16:36'
Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng vừa chỉ đạo các sở, ngành, UBND các huyện, thành phố và các đơn vị chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ thực hiện giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 trên địa bàn tỉnh.
-
Kinh tế & Xã hội
Khẩn trương triển khai kiểm soát phòng, chống bệnh cúm gia cầm
16:06'
Dịch bệnh cúm gia cầm trên động vật và trên người đang có nhiều diễn biến phức tạp. Nguy cơ dịch bệnh phát sinh và lây lan trên gia cầm, động vật và người ở nước ta là cao.
-
Kinh tế & Xã hội
Định hướng phát triển toàn diện ngành hàng dừa
15:49'
UBND tỉnh Trà Vinh có định hướng xây dựng chiến lược phát triển bền vững ngành hàng dừa thông qua hợp tác, nhất là hợp tác công tư để khai thác tiềm năng, lợi thế điều kiện tự nhiên.
-
Kinh tế & Xã hội
Nam Định: Hiện thực hoá khát vọng phát triển từ Nghị quyết của Đảng
15:28'
Từng là 1 trong các trung tâm công nghiệp lớn của miền Bắc, song Nam Định dần đánh mất vị thế và bị tụt lại so với các tỉnh, thành khác về thu hút đầu tư, phát triển kinh tế - xã hội.
-
Kinh tế & Xã hội
Vinamilk tài trợ “132 kg đạm*” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội
15:03'
Đến với giải VnExpress Marathon Hà Nội Midnight 2024, Vinamilk tiếp tục gửi tặng tới tất cả vận động viên sản phẩm dinh dưỡng cao đạm hoàn toàn từ thực vật được trang bị trong race-kit.
-
Kinh tế & Xã hội
Thủ đô Seoul (Hàn Quốc) hứng chịu bão tuyết tồi tệ nhất trong hơn 50 năm
14:40'
Ngày 27/11, trận bão tuyết nghiêm trọng nhất trong hơn 50 năm đã tấn công thủ đô Seoul của Hàn Quốc, gây ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của người dân.
-
Kinh tế & Xã hội
Giải pháp mở rộng vùng chuyên canh lúa chất lượng cao ở ĐBSCL
12:50'
Thực hiện Đề án 1 triệu ha, Kiên Giang triển khai 2 mô hình thí điểm trên 2 vùng sinh thái khác nhau; 1 mô hình tại huyện Tân Hiệp đã cho thu hoạch với kết quả đáng phấn khởi.
-
Kinh tế & Xã hội
Vùng ngọt hóa Gò Công bội thu rau màu Thu Đông
12:22'
Vụ Thu Đông 2024, nông dân vùng ngọt hóa Tiền Giang gồm Gò Công Đông, Gò Công Tây, thành phố Gò Công xuống giống hơn 5.400 ha rau màu các loại phục vụ thị trường cuối năm, đặc biệt là Tết Dương lịch.