Cơ hội kinh doanh từ “phố thời trang” mới dành cho thương hiệu Việt
Các cửa hiệu thời trang là một phần không thể thiếu để tạo nên những tổ hợp shoppertainment trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông Hà Nội - Mega Grand World cũng đặc biệt thu hút các thương hiệu thời trang Việt muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh có khả năng thu hút giới trẻ sành điệu, có gu.
Mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách.”
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang sầm uất bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 – nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel – năm mới là một cơ hội cực tốt để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Đón đầu xu hướng du lịch mới của thế giới tại Grand World dịp Tết Quý Mão
17:38' - 20/01/2023
Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến nóng nhất dịp Tết Quý Mão năm nay để du khách trải nghiệm những trào lưu du lịch mới nhất trên thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Bất động sản
Vận dụng cơ chế, ưu đãi phát triển nhà ở xã hội
12:19'
Đông Nam Bộ thời gian qua gặp nhiều vướng mắc khó khăn về phát triển nhà ở nói chung và nhà ở xã hội về thủ tục đầu tư.
-
Bất động sản
Trợ lực cho đà tăng trưởng của bất động sản công nghiệp
10:14'
Theo CBRE Việt Nam, thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam duy trì hoạt động tích cực trong quý đầu tiên của năm 2024.
-
Bất động sản
Niềm tin vào thị trường bất động sản sớm khởi sắc trở lại
12:46' - 12/05/2024
Thị trường bất động sản hiện nay đang được “tiếp sức” với nhiều tín hiệu tích cực về chính sách và pháp lý cùng việc các ngân hàng “đua nhau” hạ lãi suất cho vay mua nhà.
-
Bất động sản
Nhà đầu tư ngoại đánh giá cao tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam
07:45' - 12/05/2024
Nhiều nhà đầu tư nước ngoài vẫn luôn đánh giá cao tiềm năng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
-
Bất động sản
Thị trường bất động sản Nhật Bản và sức hút của đồng yen yếu
06:55' - 12/05/2024
Giá căn hộ cũ ở trung tâm Tokyo đang tăng vọt trong bối cảnh các nhà đầu tư nước ngoài đổ xô đến trước sức hút từ đồng yen yếu.
-
Bất động sản
Bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn nhưng vẫn gặp khó
14:42' - 11/05/2024
Chất lượng phát triển dự án, mô hình trùng lặp, thiếu định hướng bền vững đã dẫn đến tình trạng hoạt động không thật sự hiệu quả của phân khúc condotel (căn hộ khách sạn) trong thời gian qua.
-
Bất động sản
Bộ trưởng Bộ Xây dựng: Tiếp tục tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy thị trường bất động sản
18:55' - 10/05/2024
Đoàn công tác của Chính phủ do Bộ trưởng Bộ Xây dựng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với 3 tỉnh nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và đề xuất giải pháp thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản.
-
Bất động sản
Thực thi hiệu quả các chính sách mới về nhà ở xã hội
17:53' - 10/05/2024
“Quy định mới về nhà ở xã hội - từ chính sách đến thực thi” là nội dung của tọa đàm do báo Đại biểu Nhân dân tổ chức chiều ngày 10/5.
-
Bất động sản
Lộ diện “vùng trũng” hút mạnh dòng tiền kiều hối trên thị trường bất động sản
17:27' - 10/05/2024
Với các kiều bào tìm kiếm cơ hội đầu tư, thị trường BĐS Việt Nam được đánh giá là có tiềm năng vượt trội ở châu Á - Thái Bình Dương.