Cơ hội kinh doanh từ “phố thời trang” mới dành cho thương hiệu Việt
Các cửa hiệu thời trang là một phần không thể thiếu để tạo nên những tổ hợp shoppertainment trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông Hà Nội - Mega Grand World cũng đặc biệt thu hút các thương hiệu thời trang Việt muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh có khả năng thu hút giới trẻ sành điệu, có gu.
Mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách.”
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang sầm uất bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 – nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel – năm mới là một cơ hội cực tốt để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế tổng hợp
Đón đầu xu hướng du lịch mới của thế giới tại Grand World dịp Tết Quý Mão
17:38' - 20/01/2023
Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến nóng nhất dịp Tết Quý Mão năm nay để du khách trải nghiệm những trào lưu du lịch mới nhất trên thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Bất động sản
Tâm lý nhà đầu tư bất động sản được cải thiện
15:42'
Báo cáo Impact 2025 từ Savills chỉ ra rằng chu kỳ tăng trưởng bền vững từng khiến bất động sản trở thành kênh sinh lời ưa chuộng nay đã chững lại.
-
Bất động sản
The Pathway: Cơ hội sở hữu tài sản kép giữa trung tâm du lịch Sầm Sơn
11:18'
Bãi tắm kín du khách chen chân, quảng trường biển đông nghẹt người, những màn pháo hoa thắp sáng đường chân trời, chuỗi show diễn, lễ hội đường phố rộn ràng từ sáng sớm đến đêm.
-
Bất động sản
Phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2040
14:57' - 12/06/2025
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1125/QĐ-TTg phê duyệt Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060.
-
Bất động sản
Vẫn khó hoàn thành chỉ tiêu nhà ở xã hội năm 2025
16:26' - 11/06/2025
Năm 2025, cả nước phấn đấu hoàn thành 100.000 căn nhà ở xã hội. Đến nay, theo báo cáo của các địa phương, khả năng cả nước sẽ hoàn thành 71.200 căn, đạt khoảng 71%.
-
Bất động sản
Vũng Tàu sẽ ở đâu trên bản đồ phát triển khi nhập cuộc siêu đô thị?
15:22' - 09/06/2025
Liên kết với Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương là bước đi mang tính chiến lược đưa Bà Rịa - Vũng Tàu bước vào hệ sinh thái đô thị năng động và bền vững bậc nhất Đông Nam Bộ, thậm chí là Đông Nam Á.
-
Bất động sản
Cả nước có 21/63 địa phương không còn nhà tạm, nhà dột nát
13:17' - 09/06/2025
Ngày 9/6, theo thông tin từ Bộ Dân tộc và Tôn giáo, đến nay trên địa bàn cả nước đã có tổng số 21/63 địa phương không còn nhà tạm, nhà dột nát.
-
Bất động sản
Thay đổi cơ cấu dân số “kích cầu” nhà ở dành cho người cao tuổi
14:46' - 08/06/2025
Việt Nam đang bước vào giai đoạn già hóa dân số nhanh chóng, mở ra nhu cầu lớn nhưng chưa được khai thác tương xứng về nhà ở chuyên biệt cho người cao tuổi.
-
Bất động sản
Miễn giấy phép xây dựng với dự án đã quy hoạch: Cú hích mạnh cho thị trường bất động sản
17:20' - 05/06/2025
Bộ Xây dựng triển khai cải cách mạnh thủ tục xây dựng, trong đó đề xuất miễn giấy phép cho dự án đã quy hoạch 1/500, góp phần tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian cho doanh nghiệp.
-
Bất động sản
Chính sách đã đầy đủ, phải bắt tay ngay phát triển nhà ở xã hội
15:27' - 05/06/2025
Hiện nay, nhiệm vụ, trách nhiệm phát triển nhà ở xã hội đã rất rõ ràng đối với từng bộ, ngành và từng địa phương. Điều quan trọng lúc này là phải bắt tay ngay vào việc, không chần chừ.