Cơ hội kinh doanh từ “phố thời trang” mới dành cho thương hiệu Việt
Các cửa hiệu thời trang là một phần không thể thiếu để tạo nên những tổ hợp shoppertainment trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông Hà Nội - Mega Grand World cũng đặc biệt thu hút các thương hiệu thời trang Việt muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh có khả năng thu hút giới trẻ sành điệu, có gu.
Mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách.”
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang sầm uất bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 – nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel – năm mới là một cơ hội cực tốt để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Đón đầu xu hướng du lịch mới của thế giới tại Grand World dịp Tết Quý Mão
17:38' - 20/01/2023
Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến nóng nhất dịp Tết Quý Mão năm nay để du khách trải nghiệm những trào lưu du lịch mới nhất trên thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Bất động sản
Cần Thơ kiến tạo đô thị thông minh từ nền tảng pháp lý và hạ tầng số
11:38' - 25/10/2025
Chiều 24/10, Đoàn công tác Bộ Xây dựng đến làm việc với Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ về tình hình phát triển đô thị thông minh.
-
Bất động sản
Đồng Nai cần thu hồi khoảng 3.400 ha đất cao su để thực hiện các dự án lớn
16:50' - 24/10/2025
Đồng Nai dự kiến thu hồi 30 khu đất, khoảng 3.400 ha cao su cho các dự án khu công nghiệp và giao thông trọng điểm, trong đó có ba tuyến kết nối sân bay Long Thành.
-
Bất động sản
Lý giải sức nóng của bất động sản cảng biển
15:09' - 24/10/2025
Trên thế giới, con người ngày càng có xu hướng “living by the bay” (sống bên vịnh). Tại Việt Nam, Bãi Cháy với lợi thế sát Vịnh Hạ Long trở thành tọa độ sống đáng khao khát.
-
Bất động sản
Khánh Hòa chấp thuận đầu tư dự án nhà ở xã hội hơn 1.600 tỷ đồng
11:28' - 24/10/2025
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa chấp thuận liên danh 2 doanh nghiệp làm chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội CT-02 tại Khu đô thị An Bình Tân (phường Nam Nha Trang) với tổng vốn gần 1.645 tỷ đồng, quy mô 936 căn hộ.
-
Bất động sản
Quỹ Nhà ở Quốc gia: Bước đi chiến lược trong chính sách an sinh
06:45' - 24/10/2025
Việc thành lập Quỹ Nhà ở Quốc gia – một công cụ tài chính mới kỳ vọng mở ra hướng đi bền vững giúp người dân tiếp cận nhà ở với giá hợp lý; tạo động lực cho thị trường phát triển cân bằng, lành mạnh.
-
Bất động sản
Giá chung cư cũ tại Tokyo tăng tháng thứ 17 liên tiếp
05:30' - 24/10/2025
Căn hộ chung cư đã qua sử dụng có diện tích 70 m² lần đầu tiên vượt mốc 100 triệu yen (khoảng 650.000 USD), liên tiếp lập kỷ lục trong 17 tháng qua.
-
Bất động sản
TP. Hồ Chí Minh: Bất động sản công nghiệp gia tăng dư địa phát triển
12:28' - 23/10/2025
Theo ghi nhận của Avison Young Việt Nam, trong quý III/2025, hoạt động bất động sản khu công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì ổn định với tỉ lệ lấp đầy trung bình khoảng 90%.
-
Bất động sản
Hoàn thành 4/5 nhiệm vụ làm sạch dữ liệu đất đai
15:26' - 22/10/2025
Bộ Nông nghiệp và Môi trường hoàn thành tài liệu hướng dẫn kỹ thuật về thu thập, cập nhật, bổ sung thông tin CSDL đất đai, mã định danh duy nhất của thửa đất và thực hiện chính quyền địa phương 2 cấp
-
Bất động sản
Quy hoạch và hạ tầng - chìa khóa cân bằng thị trường nhà ở TP. Hồ Chí Minh
16:54' - 21/10/2025
Trong bối cảnh giá nhà tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục ở mức cao, lời giải cho bài toán an cư có lẽ không chỉ nằm ở giá bán, mà ở cách quy hoạch và phân bố dân cư dài hạn.

Mega Grand World Hà Nội kiến tạo một không gian lý tưởng cho những flagship store thời trang.
Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đón dòng khách khủng.