Cơ hội kinh doanh từ “phố thời trang” mới dành cho thương hiệu Việt
Các cửa hiệu thời trang là một phần không thể thiếu để tạo nên những tổ hợp shoppertainment trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, tổ hợp vui chơi, mua sắm, giải trí bậc nhất phía Đông Hà Nội - Mega Grand World cũng đặc biệt thu hút các thương hiệu thời trang Việt muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh có khả năng thu hút giới trẻ sành điệu, có gu.
Mặt bằng kinh doanh vừa hợp chất vừa hút khách
Do thói quen mua sắm của khách hàng, các gian hàng thời trang thường được bố trí thành những con phố hay tại các địa điểm đông khách vãng lai như TTTM. Cũng chính vì thế, Hà Nội hình thành nên những con phố thời trang phục vụ nhu cầu của khách hàng.
Là chủ nhãn thời trang thiết kế mang tên Lokki, Huyền Trang vốn sở hữu một kênh bán online với lượng bán khá tốt nhờ thiết kế trẻ trung, hiện đại. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm kiếm mặt bằng kinh doanh để nâng tầm tương hiệu và mở rộng kinh doanh theo mô hình chuỗi cửa hàng.
Huyền Trang cho biết: “Đi tìm mặt bằng kinh doanh khá khó khăn vì quỹ nhà trong phố cổ thường có giá thuê cao, diện tích gian hàng hạn chế và không có chỗ để xe nên cũng khá bất tiện cho khách đến thử sản phẩm, đặc biệt trong các giai đoạn mùa cao điểm mua sắm, đông khách.”
Lần đầu tiên biết đến tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, Huyền Trang đã choáng ngợp trước quy mô của tổ hợp và ngay lập tức lên kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại đây. Cô chia sẻ: “Tôi tin tưởng đặt cửa hàng tương lai tại đây vì nguồn khách chắc hẳn sẽ được đảm bảo. Mega Grand World Hà Nội khai trương sẽ trở thành địa điểm vui chơi, giải trí mới của các bạn trẻ có gu, đặc biệt hợp với phân khúc tôi đang xây dựng, thu hút”.
Địa điểm kinh doanh lý tưởng cho các nhãn hàng thời trang
Mega Grand World Hà Nội được nhiều doanh nhân trẻ đánh giá là địa điểm phù hợp để kinh doanh thời trang sầm uất bậc nhất Thủ đô. Với thiết kế hai bên bờ sông dài 830m của phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội được ví như một sàn “runway” có 1-0-2 – nơi các nhãn hàng thời trang có thể thoả sức sáng tạo thiết kế cửa hàng, tự tin khoe những sản phẩm độc đáo trong không gian bắt mắt.
Phân khu K-Town cũng là địa điểm lý tưởng, hấp dẫn cả những thương hiệu thời trang công sở lẫn các cửa hiệu cá tính nhờ quy hoạch tái hiện những con phố sầm uất Myeongdong hay Itaewon tấp nập ngày đêm.
Trong giai đoạn đầu, khách thuê như Huyền Trang sẽ được miễn phí 1 năm tiền thuê giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, rút ngắn thời gian hoàn vốn. Việc Mega Grand World dự kiến chính thức đi vào vận hành vào đúng dịp bắt đầu mùa lễ hội Noel – năm mới là một cơ hội cực tốt để các cửa hàng tận dụng sức mua, kinh doanh hiệu quả, ghi dấu ấn với khách hàng ngay từ những ngày đầu.
Mega Grand World Hà Nội được kiến tạo theo mô hình tổ hợp shoppertainment đúng nghĩa đầu tiên tại Thủ đô với đầy đủ các dịch vụ vui chơi - mua sắm - giải trí độc đáo, quy mô lớn, hứa hẹn thu hút đông đảo giới trẻ cũng như du khách quốc tế khi đến đây du lịch. Đây đồng thời là nhóm đối tượng khách hàng mà các thương hiệu thời trang thiết kế như Huyền Trang đang hướng tới.
Không chỉ mang đến không gian phù hợp với các nhãn hàng thời trang, Vingroup cũng mạnh tay đầu tư hai “mũi nhọn” văn hoá nghệ thuật và mua sắm giải trí nhằm tạo ra điểm nhấn thu hút dòng khách khổng lồ tới Mega Grand World Hà Nội.
Gian hàng tại đây được bố trí khoa học, hợp lý, dự kiến quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng thời trang - mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau. Điều này vừa tạo điều kiện cho khách hàng có hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất vừa giúp các thương hiệu không bị xung đột về nguồn khách.
Theo thông tin mới nhất được Vincom Retail hé lộ, hiện tại đã có một số nhãn hàng thời trang lớn đề nghị đặt thương hiệu tại Mega Grand World Hà Nội và đang trong quá trình thương lượng chi tiết trước khi ký hợp đồng./.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Đón đầu xu hướng du lịch mới của thế giới tại Grand World dịp Tết Quý Mão
17:38' - 20/01/2023
Grand World Phú Quốc hứa hẹn sẽ là điểm đến nóng nhất dịp Tết Quý Mão năm nay để du khách trải nghiệm những trào lưu du lịch mới nhất trên thế giới.
Tin cùng chuyên mục
-
Bất động sản
Lâm Đồng khởi công 23 căn nhà cho người dân trong “Chiến dịch Quang Trung”
11:28'
Đến 15/12, Lâm Đồng khởi công xây dựng mới 23 căn nhà trong “Chiến dịch Quang Trung” cho các gia đình bị thiệt hại do bão lũ. Phấn đấu hoàn thành xây dựng mới 100% nhà cho người dân trước 31/1/2026.
-
Bất động sản
Thuế bất động sản: Gỡ nút thắt cản trở cải cách
10:43' - 12/12/2025
Câu chuyện cải cách thuế bất động sản không mới. Động thái này xuất hiện khi thị trường có dấu hiệu nóng sốt hoặc đổ dốc.
-
Bất động sản
Tái cân bằng thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh
15:43' - 11/12/2025
Sau hợp nhất địa giới hành chính, TP. Hồ Chí Minh đang đứng trước cơ hội tháo gỡ những “nút thắt” lớn để tái cân bằng thị trường và tạo lập môi trường phát triển ổn định, bền vững hơn.
-
Bất động sản
Đà Nẵng đề xuất chưa điều chỉnh giá đất để đánh giá tác động kinh tế - xã hội
15:39' - 11/12/2025
UBND thành phố Đà Nẵng đã có tờ trình đề xuất ban hành Nghị quyết quy định giá đất và bảng giá các loại đất trên địa bàn Đà Nẵng (cũ) dự kiến áp dụng từ ngày 1/1/2026.
-
Bất động sản
Đồng Nai điều chỉnh bảng giá đất lần đầu sau khi hợp nhất tỉnh
15:23' - 11/12/2025
HĐND tỉnh Đồng Nai vừa thông qua nghị quyết ban hành quy định bảng giá đất trên địa bàn năm 2026. Đây là lần điều chỉnh đầu tiên sau khi hợp nhất với tỉnh Bình Phước.
-
Bất động sản
Chênh lệch nguồn cung khiến nhu cầu mua nhà tại TP Hồ Chí Minh vượt Hà Nội
14:26' - 11/12/2025
Nhu cầu sở hữu nhà ở trong 5 năm tới của người dân TP. Hồ Chí Minh đang vượt Hà Nội, chủ yếu do sự khác biệt lớn về nguồn cung căn hộ giá thấp.
-
Bất động sản
Hàn Quốc tiếp tục siết chặt việc mua bất động sản với người nước ngoài
08:34' - 10/12/2025
Chính phủ Hàn Quốc sẽ yêu cầu công dân nước ngoài mua nhà tại các khu vực được chỉ định cần giấy phép bất động sản phải nộp các tài liệu chi tiết về cách thức dự định lên kế hoạch cho việc mua nhà.
-
Bất động sản
HoREA nhiệm kỳ mới tăng cường phản biện, kiến tạo môi trường đầu tư minh bạch
21:07' - 09/12/2025
Đại hội HoREA nhiệm kỳ 2025–2030 xác định nâng cao công tác phản biện, hoàn thiện pháp luật và bảo vệ quyền lợi doanh nghiệp, góp phần xây dựng thị trường minh bạch, bền vững.
-
Bất động sản
Tiến biển bằng công nghệ xanh: Mô hình đô thị ESG++ và câu chuyện Cần Giờ
18:25' - 09/12/2025
Việt Nam có đủ tiềm lực - đủ khát vọng - đủ nền tảng công nghệ để bước vào nhóm các quốc gia dẫn đầu về đô thị biển bền vững trong thập kỷ tới.

Mega Grand World Hà Nội kiến tạo một không gian lý tưởng cho những flagship store thời trang.
Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn sẽ đón dòng khách khủng.