Cơ hội quảng bá thương hiệu Việt tại Myanmar
Hội chợ sẽ được tổ chức tại thành phố Yangon, Myanmar thuộc Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia 2016.
Hội chợ dự kiến sẽ diến ra từ ngày 22 đến ngày 25/12/2016 với các ngành hàng may mặc, giày da, mỹ phẩm, dược phẩm, cơ khí, điện, điện tử, hóa chất, nguyên liệu và thực phẩm chế biến, các sản phẩm nhằm xúc tiến hợp tác kinh tế thương mại và đầu tư tại Myanmar...
Với quy mô dự kiến khoảng 100-120 gian hàng tiêu chuẩn 9m2 (3m*3m), Hội chợ là cơ hội cho các doanh nghiệp, hiệp hội quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu Việt; Tăng cường xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh và khả năng phát triển thị trường xuất khẩu tại Myanmar; Thúc đẩy mạng lưới tiêu thụ hàng hóa tại thị trường Myanmar.
Đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam thuộc mọi thành phần kinh tế được thành lập theo quy định của pháp luật hiện hành và các tổ chức xúc tiến thương mại (các Trung tâm xúc tiến thương mại Tỉnh/Thành phố, các Hiệp hội ngành hàng), sau đây gọi tắt là doanh nghiệp.Với tiêu chí là các doanh nghiệp có năng lực sản xuất, kinh doanh mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam có khả năng cạnh tranh, có năng lực xuất khẩu, sản phẩm có mẫu mã và chất lượng phù hợp với thị trường Myanmar, nhân sự tham gia đoàn có đủ khả năng nghiệp vụ tham gia Hội chợ quốc tế./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Xuất khẩu gạo của Myanmar giảm
07:05' - 04/11/2016
Bộ Thương mại Myanmar cho biết nước này đã xuất khẩu hơn 559.649 tấn gạo trong bảy tháng đầu tài khóa 2016-2017 (bắt đầu từ 1/4/2016-31/3/2017), giảm khoảng 200.000 tấn so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Kinh tế Thế giới
Myanmar thông qua luật mới nhằm thu hút đầu tư nước ngoài
17:57' - 06/10/2016
Thượng viện Myanmar vừa thông qua dự thảo Luật Đầu tư Myanmar mới sau khi dự luật này đã được Hạ viện thông qua vào tháng trước.
-
Kinh tế & Xã hội
Ra mắt ấn phẩm quảng bá nhà hàng khách sạn nổi tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh
20:30' - 30/08/2016
Ấn phẩm sẽ cung cấp cho du khách thông tin cần biết về nhà hàng, khách sạn 3 - 5 sao, dịch vụ, sản phẩm thương hiệu Việt, địa điểm mua sắm tại Tp. Hồ Chí Minh.
-
Kinh tế Việt Nam
Quảng bá hình ảnh quốc gia qua sản phẩm địa phương
14:20' - 13/07/2016
Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu cùng miền vừa cấp thiết trước mắt, vừa là chiến lược lâu dài đòi hỏi sự nỗ lực về nhiều mặt và của các ngành, các địa phương.
-
Kinh tế Việt Nam
Khoảng 2 triệu USD/năm cho hoạt động quảng bá du lịch
07:30' - 11/06/2016
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, đầu tư cho quảng bá du lịch của Việt Nam còn ở mức rất khiêm tốn, khoảng 2 triệu USD/năm.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Ngành hồ tiêu tìm phương án ứng phó thách thức kép
20:41'
Mặc dù xuất khẩu tăng trưởng khả quan nhưng ngành hồ tiêu Việt Nam đang đối diện với thách thức kép bao gồm áp lực thuế quan từ Hoa Kỳ và cảnh báo về dư lượng hoá chất từ nhiều thị trường khác nhau.
-
DN cần biết
Giải pháp mới thu hút khách hàng của doanh nghiệp nhỏ Hàn Quốc
16:18'
Hiện nay, một xu hướng có hệ thống hơn đang xuất hiện trong giới chủ doanh nghiệp cá nhân tại Hàn Quốc thông qua việc thu hút những khách hàng có ý thức về ngân sách.
-
DN cần biết
Hàn Quốc tìm kiếm các công ty khởi nghiệp tham gia “Dự án tự thân” ở Việt Nam
13:38'
Ngày 17/4, Cơ quan hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ và khởi nghiệp khu vực Busan của Hàn Quốc cho biết đã chính thức tìm kiếm các công ty khởi nghiệp tham gia chương trình “Dự án tự thân” tại Việt Nam.
-
DN cần biết
Thương mại điện tử của Italy tăng mạnh nhờ ứng dụng AI
15:19' - 16/04/2025
Doanh số bán hàng trực tuyến năm 2024 tại Italy đạt tổng cộng 85,4 tỷ euro (97,2 tỷ USD), tăng 6% so với năm 2023 nhờ việc triển khai AI.
-
DN cần biết
Gần 400 đơn vị tham gia Triển lãm quốc tế lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh
14:45' - 16/04/2025
Sáng 16/4, Triển lãm Quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP. Hồ Chí Minh lần thứ 4 với chủ đề "Sản phẩm tự nhiên – xanh – bền vững" đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
-
DN cần biết
Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo
13:51' - 16/04/2025
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, kinh tế số lan tỏa, xu hướng tiêu dùng xanh - sạch - thông minh lên ngôi, doanh nghiệp Việt Nam cần chủ động thích ứng và tiên phong sáng tạo.
-
DN cần biết
Bình Dương khai mạc Triển lãm quốc tế ngành cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo
18:58' - 15/04/2025
Bình Dương hiện là địa phương dẫn đầu cả nước về phát triển công nghiệp và đứng thứ hai về thu hút vốn đầu tư nước ngoài.
-
DN cần biết
Thương hiệu quốc gia đón đầu xu thế giảm phát thải
09:47' - 15/04/2025
Trước xu hướng xanh hóa trong xây dựng thương hiệu ngày càng phổ biến, doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia khẳng định vai trò tiên phong bằng hành động cụ thể hướng tới kỷ nguyên xanh.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương ban hành kế hoạch cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh
16:45' - 14/04/2025
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định 987/QĐ-BCT về việc ban hành kế hoạch cập nhật rà soát cắt giảm điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc lĩnh vực nhà nước của Bộ Công Thương năm 2024.