Cơ hội sở hữu kỳ nghỉ đẳng cấp không thể bỏ lỡ với Flamingo All In Passport

07:00' - 19/07/2017
BNEWS Với Hộ chiếu nghỉ dưỡng 5 sao không giới hạn Flamingo All In Passport, khách hàng có cơ hội trở thành nhà vô địch nghỉ dưỡng để sở hữu kỳ nghỉ tại Cát Bà Beach Resort trị giá 16,8 triệu đồng.
Flamingo All In Passport đem tới cho du khách một phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt

Ngay từ khi mới ra mắt, cuốn Hộ chiếu nghỉ dưỡng do Flamingo Đại Lải Resort thiết kế đã định hình một phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt.

“Nghỉ dưỡng đừng mang theo ví” là tiêu chí nhằm đem đến những kỳ nghỉ không bị giới hạn bởi nỗi lo chi phí khi đến với những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Cả gia đình chỉ cần xách vali và cùng Flamingo All In Passport bắt đầu hành trình khám phá Vương quốc hoa hồng, tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tại Top 10 resort đẹp nhất thế giới.

Chỉ cần xách vali và cùng Flamingo All In Passport tận hưởng trọn vẹn các dịch vụ tại Top 10 resort đẹp nhất thế giới

Mỗi dịch vụ đều lưu lại trong nhật ký hành trình bằng những con dấu được thiết kế sinh động và riêng biệt. Đặc biệt, từ ngày 15/7, khách hàng sử dụng Flamingo All In Passport sẽ có cơ hội trở thành Nhà vô địch nghỉ dưỡng không giới hạn 2017, nhận ngay kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm dành cho 6 người lớn, 3 trẻ em trị giá 16,8 triệu đồng tại Cát Bà Beach Resort.

Người tham gia chỉ cần gửi ảnh hoặc video về cuốn Hộ chiếu cho Ban tổ chức. Nhà vô địch là người sở hữu nhiều con dấu nhất – trải nghiệm nhiều dịch vụ nhất trong kỳ nghỉ. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm 1 voucher giảm giá đến 50% cho lần sử dụng Flamingo All In Passport tiếp theo khi có số lượng bình chọn ảnh/ video lớn nhất trên fanpage của Flamingo Đại Lải Resort. Cuộc thi diễn ra từ ngày 15/07 đến ngày 05/08, dự kiến công bố kết quả ngày 07/08/2017.

Nghỉ dưỡng không giới hạn với Flamingo All In Passport

“Tất cả trong 1” và còn hơn thế nữa, Flamingo All In Passport đem đến cho bạn những kỳ nghỉ đẳng cấp tại hệ thống biệt thự sang trọng giữa thiên nhiên, không giới hạn số lần sử dụng tất cả các dịch vụ được in trong từng trang của Hộ chiếu như: ẩm thực đặc sắc tại hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ đồ uống miễn phí trong suốt bữa ăn; Spa với các liệu trình thăng hoa thể chất và tinh thần; chơi golf tại sân golf 9 lỗ độc đáo; chơi tennis đẳng cấp giữa rừng cây xanh; thử thách cùng những đường bơi thú vị tại bể bơi bốn mùa trên đồi Hilltop; thỏa thích vui chơi: chèo thuyền kayak, thuyền chuối, thuyền gỗ White Hall, xe đạp nước, câu cá, bóng lăn mặt nước, nhà phao, thiên đường tuổi thơ Wonder Park,…

Flamingo Đại Lải Resort là nơi lý tưởng cho cư dân thành thị khi muốn tìm kiếm những không gian xanh

Được biết đến là khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp chỉ cách trung tâm Hà Nội 45km, Flamingo Đại Lải Resort là nơi lý tưởng cho cư dân thành thị khi muốn tìm kiếm những không gian xanh, trong lành sau thời gian làm việc căng thẳng để tái tạo tinh thần và cảm xúc.

Flamingo Đại Lải Resort - Vùng đất của tình yêu và hạnh phúc

Tháng 5/2017, dự án Vương quốc hoa hồng Flamingo hội tụ 500 loài hoa quý đã kiến tạo nơi đây trở thành một vùng đất của tình yêu và hạnh phúc.

>>>Điểm danh những khu resort tuyệt nhất cho gia đình có trẻ nhỏ Hè 2017

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục