Cơ hội tiếp cận sản phẩm hữu cơ và truyền thống cao cấp Hàn Quốc

14:12' - 09/12/2020
BNEWS Nhằm đẩy mạnh giao thương, Hiệp hội Nông trại hữu cơ và Hiệp hội Thực phẩm truyền thống Hàn Quốc đã tham gia chương trình giao thương trực tuyến tại triển lãm Vietfood & Beverage

Nhằm đẩy mạnh giao thương trong bối cảnh dịch COVID-19, Hiệp hội Nông trại hữu cơ và Hiệp hội Thực phẩm truyền thống Hàn Quốc tham gia vào chương trình giao thương trực tuyến tại triển lãm Vietfood & Beverage do Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) tổ chức tại Hà Nội.

Sự tham dự của Khu gian hàng Hàn Quốc tại sự kiện là một dấu hiệu cho sự khởi động lại hoạt động kinh doanh quốc tế, sau một thời gian bị đình trệ bởi dịch COVID-19. Đây là cơ hội tốt cho các công ty Hàn Quốc và công ty Việt Nam mở rộng hợp tác kinh doanh, phát triển thị trường Việt Nam. 

Tại sự kiện này, các công ty Hàn Quốc đã giới thiệu các sản phẩm truyền thống và sản phẩm hữu cơ mang đậm hương vị và nét đặc trưng của xứ sở kim chi. Cũng tại đây, các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao thương trực tuyến với 6 công ty tiêu biểu của Hiệp hội thực phẩm truyền thống Hàn Quốc.

Trong số đó phải kể tới các sản phẩm tiêu biểu như các loại bánh quy giòn và bánh quy nhỏ do Samjin Corporation sản xuất, thực phẩm tốt cho sức khỏe như trà xanh, chiết xuất hồng sâm của công ty TNHH FineFT, hồng sâm của công ty TNHH Thực phẩm Taewoong, các loại trà và thức uống có lợi cho sức khỏe của Công ty TNHH Nousbo; sâm đỏ và các sản phẩm từ sâm của công ty Hansamjang Hongsam; thực phẩm chức năng của công ty BedelKorea Co., Ltd. 

Ngoài ra, các công ty thuộc Hiệp hội Nông trại hữu cơ Hàn Quốc cũng giới thiệu các sản phẩm hữu cơ đặc trưng gồm trà thảo mộc GAMRO, sữa đậu nành của công ty Nature & People, trà thảo mộc lên men kết hợp công thức truyền thống độc đáo Hàn Quốc của công ty IDO; bánh quy gạo hữu cơ của công ty NATURE ODA; nấm, cháo gạo lứt hữu cơ của công ty OSONDOSO và sản phẩm thực phẩm hữu cơ chay của Organic Vegan Corp….

Đáng lưu ý, doanh nghiệp có nhu cầu kết nối thông tin chi tiết về các công ty Hàn Quốc có thể truy cập trang web của triển lãm www.foodexvietnam.com./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục