Cơ hội trúng 14 lượng vàng khi uống sản phẩm TH

18:21' - 05/01/2024
BNEWS Cơ hội trúng 14 lượng vàng trong tầm tay, chỉ cần “xoay nắp” đồ uống TH ngay hôm nay.

Tập đoàn TH vừa triển khai chương trình “Xoay nắp đón Tết sang - Khởi sắc xuân ngập tràn”, kéo dài từ ngày 15/11/2023 đến hết ngày 28/02/2024. Đúng với tinh thần “khởi sắc xuân”, trong chương trình này, TH “chơi lớn” đem 14 lượng vàng cùng 1.000 thùng trà tự nhiên TH true TEA thanh mát, sảng khoái trao tận tay những khách hàng may mắn nhất.

Giải thưởng siêu khủng, dự thưởng siêu dễ

Toàn bộ quy trình “Xoay nắp đón Tết sang - Khởi sắc xuân ngập tràn” chỉ gói gọn trong 3 bước, đảm bảo ai ai cũng có thể tham gia một cách dễ dàng.

Bước 1: Mua đúng

Chương trình được áp dụng trên 4 dòng sản phẩm, gồm: Trà tự nhiên TH true TEA, Nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk, Nước trái cây TH true JUICE, Nước gạo rang TH true RICE có tem khuyến mãi trên màng co lốc. Chỉ các sản phẩm trên có chứa mã dự thưởng, bạn hãy lưu ý mua đúng để nhận cơ hội “rước vàng về dinh”.

Bước 2: Bóc chuẩn

Tiếp đến, bạn chỉ cần bóc màng co trên mỗi lốc sản phẩm để lấy mã dự thưởng ở mặt trong. Hãy bóc cẩn thận để tránh rách phạm vào các kí tự, khó nhận dạng chính xác mã dự thưởng nhé!

Bước 3: Gửi mã liền tay, nhận ngay quà xịn

Để gửi mã dự thưởng, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Quét QR code hoặc truy cập https://promotion.thbeverage.vn/ để nhập mã dự thưởng.

Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp: TH [Mã dự thưởng] đến tổng đài 6058 (1.000đ/ tin nhắn).

Trong vòng tối đa 3 phút (đối với cách 1) và tối đa 15 phút (đối với cách 2) kết quả trúng thưởng sẽ được thông báo ngay đến bạn!

Đồ uống TH – Quà tặng sức khỏe cho năm mới thêm khởi sắc

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2024, 4 dòng sản phẩm kể trên của TH cũng được khoác lên ”giao diện” mới với bao bì bắt mắt, hấp dẫn. Vẫn là đồ uống thanh mát hoàn toàn từ thiên nhiên, lại thêm bao bì đậm sắc xuân và cả “mã dự thưởng” may mắn bên trong, các sản phẩm TH không chỉ phù hợp cho cả gia đình mà còn là món quà Tết ý nghĩa, mang thông điệp sức khỏe cùng ước vọng về một năm mới khởi sắc để gửi tặng bạn bè, người thân.

Trong đó, bộ đôi Trà tự nhiên TH true TEA hương vị trà xanh vị chanh tự nhiên và trà Ô long tự nhiên với công thức kết hợp lá trà đặc sản từ những vùng nguyên liệu nổi tiếng của Việt Nam với nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm tại Núi Tiên (Nghệ An) từ lâu đã được giới trẻ yêu thích.

Không chỉ thơm mát, sảng khoái, trà xanh vị chanh tự nhiên còn cung cấp EGCG và các hoạt chất chống oxy hóa khác giúp giảm căng thẳng, tăng cường miễn dịch. Còn TH true TEA Trà Ô long tự nhiên cung cấp các polyphenol giúp chống oxy hóa, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, nước gạo TH true RICE với hai hương vị gạo rang và gạo lứt đỏ cũng là thức uống được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Sản phẩm không chứa đường tinh luyện, mà chỉ có vị ngọt tự nhiên từ các loại gạo đặc sản do Tập đoàn TH trồng tại Việt Nam theo quy trình chuẩn, sạch. Đặc biệt, TH true RICE không chứa cholesterol, ít béo, cung cấp nguồn dưỡng chất lành mạnh, phù hợp với lối sống “lành, sạch” đang là xu hướng hiện nay.

Nước trái cây TH true JUICE với thành phần hoàn toàn từ trái cây thật được tuyển chọn kỹ lưỡng với đa dạng hương vị như cam, táo, táo-đào,... sẽ là những “trợ thủ” đắc lực để bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Vị thanh ngọt tự nhiên, tươi mát từ trái cây tươi, không chứa đường tinh luyện chính là những “điểm cộng” giúp TH true JUICE trở thành lựa chọn lý tưởng trong dịp năm mới.

Với những lợi ích sức khỏe, cùng cơ hội trúng 14 lượng vàng và hàng ngàn quà tặng giá trị, những sản phẩm đồ uống của TH có thể thay lời chúc năm mới an khang, thịnh vượng tới những người yêu thương. Bộ sản phẩm chính là những món quà thiết thực để mỗi gia đình cùng “khai mở” năm mới Giáp Thìn nhiều sức khỏe và may mắn

Thể lệ chi tiết tại: http://promotion.thbeverage.vn

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục