Concert Westlife 2023 tại Tp. Hồ Chí Minh: Giá vé, khi nào, ở đâu?

09:49' - 20/09/2023
BNEWS Westlife đã xác nhận mang "The Wild Dreams Tour - All The Hits" về Việt Nam. Concert sẽ diễn ra vào tối 22/11/2023.

Westlife chính thức xác nhận sẽ mang The Wild Dreams Tour - All The Hits đến Việt Nam nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn toàn cầu của họ.

Đêm diễn của Westlife sẽ diễn ra vào tối 22/11 ở Sân vận động Thống Nhất vào tối 22/11/2023. Sân vận động Thống Nhất có sức chứa các khán đài khoảng 15 nghìn khán giả.

Thông tin này đã được xác nhận trên trang Facebook chính thức của Westlife, khiến các fan của thế hệ 8x và 9x cảm thấy phấn khích. Đây thực sự là một cơ hội đáng kỷ niệm để tận hưởng âm nhạc của Westlife trực tiếp. 

 

Phía đơn vị tổ chức sự kiện xác nhận Việt Nam là một trong tám địa điểm châu Á thuộc tour diễn của nhóm.

Show diễn đặc biệt lần này của Westlife, ban tổ chức chia thành 8 khu với 6 hạng vé điện tử, 100% là ghế ngồi. Giá vé thấp nhất là 850.000 đồng/vé và cao nhất là 4.000.000 đồng/vé.

Thời gian mở bán chính thức vào lúc 09h00, ngày 26/09/2023 trên kênh chính thống: Ticketbox.vn

Ban tổ chức bật mí concert Westlife tại Tp. Hồ Chí Minh lần này sẽ bán vé nhóm cho hội bạn thân cùng đu idol thanh xuân.

[>>>Khối tài sản của Westlife "khủng" cỡ nào sau 25 năm ca hát?]

Bốn thành viên của Westlife gồm Mark, Kian, Shane và Nicky dự kiến thể hiện các bản hit như Uptown Girl, Seasons in the Sun, Flying Without Wings, No One’s Gonna Sleep Tonight và nhiều ca khúc nổi tiếng khác.

“The Wild Dreams Tour” là tour diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 đêm diễn. Tại đây Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm.

Westlife là nhóm nhạc nổi tiếng người Ireland. Các thế hệ khán giả 8x - 9x đời đầu tại Việt Nam, lớn lên cùng MTV Asia chắc chắn không thể không biết đến My Love, I Have A Dream, Seasons In The Sun, If I Let You Go, Flying Without Wings, You Raise Me Up, Soledad, I Lay My Love On You,... 

Các ca khúc bất hủ của Westlife đa phần là những giai điệu pop ballad trữ tình, gắn liền với kí ức của rất nhiều khán giả. 4 thành viên của Westlife từng là giấc mơ của nhiều triệu thiếu nữ toàn cầu những năm cuối thập niên 90 - đầu thập niên 2000.

Westlife bán được hơn 50 triệu album tại hơn 40 nước, trong đó khoảng 12 triệu album tiêu thụ tại Anh. Nhóm có 14 đĩa đơn đứng đầu các bảng xếp hạng tại Anh.

Trước đó, Westlife đã từng đến Việt Nam trình diễn trong khuôn khổ Gravity Tour hồi năm 2011 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội). Đến năm 2012, sau tour diễn chia tay, Westlife tuyên bố ngưng hoạt động trong sự tiếc nuối của toàn thể khán giả toàn cầu. 6 năm sau, Westlife tuyên bố tái hợp bằng việc kí hợp đồng ra mắt 5 album phòng thu mới với Universal Music Group./.

[>>>Khối tài sản của Westlife "khủng" cỡ nào sau 25 năm ca hát?]

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục