Công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam - FAST500

20:48' - 22/04/2022
BNEWS Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam gồm có Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas, Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt...
Ngày 22/4, tại Hà Nội, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng báo VietNamNet (Bộ Thông tin và Truyền thông) chính thức tổ chức lễ công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam và Top 10 Công ty uy tín ngành Bất động sản - Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2022.
Sự kiện nhằm ghi nhận những thành tựu, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2021, qua đó tạo khí thế mới, niềm tin mới, động lực mới cho năm 2022.
Tại buổi lễ, Ban tổ chức cũng vinh danh Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu trong FAST500 vừa giữ vững tốc độ tăng trưởng ấn tượng giai đoạn 2017-2021, vừa có đóng góp đáng kể cho cộng đồng, cho xã hội và cho ngân sách quốc gia trong thời kỳ hội nhập.
Top 10 của Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam gồm có Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas, Công ty Tài chính cổ phần Tín Việt, Công ty cổ phần Tập đoàn Bất động sản Thắng Lợi, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai, Công ty cổ phần Sản xuất và Công nghệ Nhựa Pha Lê, Công ty cổ phần Tập đoàn Sao Mai, Công ty cổ phần Sản xuất và Thương mại Nam Hoa, Công ty cổ phần Chứng khoán Tân Việt và Công ty cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam.
Năm nay là năm thứ 12 liên tiếp danh sách FAST500 bước trên chặng đường tìm kiếm, ghi nhận và tôn vinh “những ngôi sao đang lên” của nền kinh tế Việt Nam - những doanh nghiệp đạt hiệu quả tốt trong kinh doanh, dựa trên tiêu chí chính là tốc độ tăng trưởng kép về doanh thu và có trách nhiệm xã hội.
Bên cạnh đó, những đại diện được vinh danh trong Top 10 Công ty uy tín các ngành cũng là các doanh nghiệp có hoạt động hiệu quả, tiềm lực tài chính mạnh, tạo được vị thế trên thị trường, xứng đáng là “những cánh chim đầu đàn” trong những ngành hàng trọng điểm. Đây đều là những doanh nghiệp có đóng góp đáng kể vào sự phục hồi và vươn lên của nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn vừa qua, đặc biệt là trong bối cảnh còn nhiều khó khăn do tác động từ làn sóng COVID-19 lần thứ tư.
Trong khuôn khổ lễ công bố, Ban tổ chức cũng giới thiệu Báo cáo song ngữ Tăng trưởng Kinh tế Việt Nam 2022 - chủ đề “Khai thác tiềm năng tăng trưởng bền vững của doanh nghiệp” do Vietnam Report nghiên cứu đã được xuất bản. Báo cáo là tập hợp những phân tích về triển vọng tăng trưởng của cộng đồng doanh nghiệp FAST500, dự báo những ngành có tiềm năng phát triển mạnh mẽ và các quan điểm về xu hướng tăng trưởng bền vững trong tương lai. Báo cáo còn tổng hợp những mục tiêu, chiến lược ưu tiên và khuyến nghị chính sách của nhóm doanh nghiệp FAST500 để vượt qua thách thức, nắm bắt cơ hội tăng trưởng dài hạn trạng thái bình thường tiếp theo thông qua xây dựng chuỗi giá trị bền vững./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục