Credit Suisse yêu cầu nhân viên ở Mỹ chưa tiêm vaccine COVID-19 làm việc tại nhà

22:17' - 25/08/2021
BNEWS Ngân hàng Credit Suisse của Thụy Sỹ đã yêu cầu tất cả nhân viên ở Mỹ chưa tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 làm việc tại nhà bắt đầu từ ngày 7/9

Ngân hàng Credit Suisse của Thụy Sỹ đã yêu cầu tất cả nhân viên ở Mỹ chưa tiêm chủng vaccine ngừa COVID-19 làm việc tại nhà bắt đầu từ ngày 7/9, giữa bối cảnh ngân hàng này cùng nhiều doanh nghiệp lớn khác đang trì hoãn kế hoạch quay trở lại văn phòng làm việc do lo ngại về sự lan rộng của biến thể Delta.

Thời điểm Credit Suisse cho nhân viên tại Mỹ quay trở lại văn phòng làm việc hoàn toàn đã bị trì hoãn cho đến ngày 18/10/2021, trong khi những người chưa tiêm vaccine ngừa COVID-19 được yêu cầu ở nhà cho đến khi được tiêm hoặc có chỉ dẫn mới.

Ngân hàng lớn thứ hai của Thụy Sĩ cho hay: “Khi mối quan tâm trên toàn quốc về biến thể Delta ngày càng gia tăng, chúng tôi tiếp tục khuyến khích tất cả nhân viên tiêm vaccine ngừa COVID-19 và cập nhật các thông tin mới nhất để đáp ứng các yêu cầu về khẩu trang và khoảng cách tại khu vực sinh sống”.

Sự lan rộng của biến thể Delta cũng đã khiến một số công ty ở Phố Wall phải suy nghĩ lại về kế hoạch trở lại văn phòng của họ.

Mặc dù các ngân hàng tại Mỹ bắt đầu thực thi các yêu cầu nghiêm ngặt hơn về bảo hộ y tế và tiêm chủng cho nhân viên, song họ vẫn phải cố gắng tránh tranh luận gay gắt về quyền cá nhân.

Các ngân hàng lớn như Goldman Sachs, Morgan Stanley và Citigroup cũng đã yêu cầu nhân viên bắt buộc phải tiêm chủng khi trở lại văn phòng làm việc tại Mỹ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục