Cùng Vietnam Airlines biến dậy sớm trở thành một thói quen

12:51' - 21/01/2024
BNEWS Hàng ngàn bạn trẻ bùng cháy trong trong bữa tiệc âm nhạc 5AM. Sự kiện diễn ra trong không khí trong lành của buổi sáng sớm, với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng từ Spacespeakers Group.

Sự kiện âm nhạc 5AM là show âm nhạc lần đầu tiên Vietnam Airlines cùng Spacespeakers Group, Vietcetera tổ chức vào lúc sáng sớm và đã thu hút được nhiều bạn trẻ tới tham dự. 

Nhiều bạn trẻ trước khi đến với sự kiện 5AM thường có thói quen “thức khuya dậy muộn”. Nhưng sự kiện âm nhạc đã trở thành một động lực để nhiều khán giả rời khỏi giường và thử trải nghiệm một bình minh hoàn toàn khác ngày thường.

Bạn Ngọc Linh chia sẻ: “Mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có một show âm nhạc vào giờ này nên đã quyết tâm tới để trải nghiệm. Thông thường mình hay tham gia các show âm nhạc vào buổi tối rồi chơi đến tận đêm muộn. Mình cảm thấy Vietnam Airlines và các nghệ sĩ SpaceSpeaker đã rất thành công trong việc thu hút, dẫn dắt khán giả cùng thực hiện phong cách sống lành mạnh, mang đến năng lực tích cực và hứng khởi ”.

Thông qua của chương trình 5AM, Vietnam Airlines mong muốn góp phần vào hành trình lan toả, quảng bá vẻ đẹp của điểm đến, thu hút du khách, người yêu âm nhạc, thể thao đến tham dự sự kiện.

Trong tương lai, ban tổ chức kỳ vọng chương trình 5AM sẽ vượt xa khỏi phạm vi một show âm nhạc, mở rộng thêm nhiều hoạt động độc đáo và phát triển thành một cộng đồng cùng rèn luyện những thói quen khoa học. Điều này tạo cơ hội để mỗi người hiểu thêm về bản thân, yêu thương và hành động để thay đổi cuộc sống.

Bạn Hoàng Hà cho hay: “Mình luôn biết dậy sớm là thói quen tốt nhưng chưa bao giờ có động lực để thử. Lần này mình thực sự thấy đầu óc thư giãn hơn nhiều so với thường ngày mình dậy sát giờ làm rồi quay cuồng chuẩn bị. Có lẽ mình sẽ duy trì việc dậy sớm này ít nhất 2 đến 3 lần một tuần.”

Tại sự kiện 5AM, người tham gia đã check in từ 5 giờ sáng và trải nghiệm nhiều hoạt động thể thao như chạy bộ, yoga và hít thở không khí buổi sáng bên bờ sông Sài Gòn trước khi “cháy” hết mình cùng các nghệ sĩ Spacespeakers.

Bên cạnh đó, Vietcetera cũng lần đầu tiên kết hợp cùng với Sun Life đưa chương trình postcard "Have a Sip" đến gần hơn với các khán giả. Buổi chia sẻ có sự góp mặt của 1977 Vlog, các câu chuyện xoay quanh dịp Tết Nguyên đán, về tinh thần lạc quan và cổ vũ ý thức lên kế hoạch cho mọi dự định, từ sức khỏe thể chất đến tài chính cá nhân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục