"Cuộc phiêu lưu của quả lê khổng lồ" sắp ra rạp Việt

07:02' - 28/12/2017
BNEWS Cuộc phiêu lưu hài hước và đầy ý nghĩa từ đất nước của truyện cổ tích Andersen, sẽ ra rạp Việt vào ngày 29/12/2017.

“The Incredible Story of The Giant Pear” (Cuộc phiêu lưu của quả lê khổng lồ) là bộ phim được chuyển thể từ tác phẩm thiếu nhi ngộ nghĩnh cùng tên được viết và minh họa bởi tác giả Jakob Martin Strid, Đan Mạch - quê hương của Truyện cổ Andersen.

Bộ phim nói về mèo Mitcho và voi Sebastian sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ở thị trấn Ánh Nắng xinh đẹp. Đó là một thị trấn thân thiện, bình yên, ngoại trừ việc ngài Thị trưởng Jeremiah Bartholomew Severin Olsen (JB) bỗng biến mất một cách bí ẩn.

Một hôm, nhân lúc đi câu cá ở bờ biển, hai người bạn vớt được một cái chai, bên trong chứa lá thư có nội dung rất khó hiểu cùng một cái hạt giống bé tí tẹo từ ngài Thị trưởng JB. Hai bạn gieo hạt theo chỉ dẫn trong thư, qua hôm sau hạt giống đã trở thành một con thuyền hình quả Lê.

Mitcho, Sebastian và giáo sư vui tính Glucose quyết định dấn thân vào hành trình đầy bí ẩn đến hòn đảo kì lạ để mang ngài JB trở về. Cuộc phiêu lưu đáng nhớ này mở ra một hành trình với nhiều điều kì thú và cả lòng dũng cảm qua cái nhìn trong trẻo của đôi bạn thân Mitcho và Sebastian.
“Cuộc phiêu lưu của quả lê khổng lồ” sẽ được khởi chiếu vào ngày 29/12/2017.

>>> Làm gì để giúp con tránh xa những bộ phim nhảm nhí trên youtube?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục