Cường Phát Group sẽ xuất khẩu 2 thương hiệu sơn

17:10' - 12/01/2019
BNEWS Theo ông Nguyễn Mạnh Hiệu, Tổng Giám đốc Cường Phát Group, hai thương hiệu sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong những năm gần đây.

Ngày 12/1, tại Lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Cường Phát Group, ông Nguyễn Mạnh Hiệu, Tổng Giám đốc Cường Phát Group cho biết sẽ mở rộng mạng lưới tiêu thụ 2 thương hiệu sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar ở trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Cường Phát Group sẽ mở rộng mạng lưới tiêu thụ và xuất khẩu 2 thương hiệu sơn Cpon Việt Nhật và Oskar. Ảnh: CPG

Theo ông Hiệu, sơn Cpon Việt Nhật và Oskar là hai thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong xây dựng dân dụng những năm gần đây. Sơn Cpon Việt Nhật và sơn Oskar đã có mặt khắp các công trình, dự án đẳng cấp ở miền Trung, miền Bắc và các tỉnh phía Nam như: Phú Quốc, Bạc Liêu, Cần Thơ, Kiên Giang...

Sơn Cpon Việt Nhật được phát triển dựa trên sự hợp tác nghiên cứu và phát triển của các chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn của Nhật Bản, ra mắt thị trường sơn cuối năm 2014 và ngay lập tức có lượng tiêu thụ lớn, nhận phản hồi tốt từ khách hàng.

Để đáp ứng với những khách hàng đối tác muốn sử dụng sản phẩm theo công nghệ Mỹ, Cường Phát Group đã hợp tác với các chuyên gia tăng cường dây chuyền sản xuất và áp dụng đưa ra thị trường một dòng sản phẩm theo công nghệ Mỹ.

Sau thời gian dài nghiên cứu và thử nghiệm từ chất lượng đến mẫu mã, đến năm 2017 Cường Phát đã chính thức cho ra thương hiệu sơn thứ 2 mang tên sơn Oskar.

Các dòng sản phẩm sơn của 2 thương hiệu sơn Cpon và sơn Oskar bao gồm: sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn đa hiệu ứng... chất lượng cao với công nghệ hiện đại của các tập đoàn sơn và hóa chất  lớn có uy tín trên thế giới như: Dupont, Dow, Basf, Bayer...

Ông Nguyễn Mạnh Hiệu cho biết, với các phân khúc đáp ứng đa dạng nhu cầu của thị trường, Cường Phát Group tập trung đầu tư sâu vào việc nghiên cứu sản xuất để cho ra đời những sản phẩm sơn ngày càng hoàn hảo hơn.

Cùng đó, công ty đầu tư vào con người, thiết bị để nghiên cứu ra những sản phẩm sơn đặc biệt để góp phần làm phong phú những tác phẩm của Hiệp hội Kiến trúc sư Việt Nam.

"Đi trước trong việc đầu tư sâu vào sản xuất các dòng sơn chất lượng, tôi tin rằng các thương hiệu sơn của Cường Phát Group sẽ được nhiều khách hàng trong nước và nước ngoài lựa chọn", ông Hiệu nói./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục