1. >

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố gần đây, thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc. Nguồn: Infographics.vn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Hơn 91.000 người lao động bị thiệt thòi bởi công thức tính lương hưu theo luật Bảo hiểm xã hội 2014 sẽ được hỗ trợ điều chỉnh trực tiếp qua lương hưu vào cuối năm nay. Đây là việc làm mang tính nhân văn để giảm sự thiệt thòi cho lao động nữ nghỉ hưu từ năm 2018 đến năm 2021.

ncif