1. >

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố gần đây, thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc. Nguồn: Infographics.vn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Chiếc bánh đa nướng chắc hẳn đã gắn bó với rất nhiều người, là món quà mỗi buổi chợ chiều mẹ mang về. Những chiếc bánh đa không chỉ có sự thơm ngon của gạo, ngọt bùi của vừng, dừa, mà nó còn xuất phát từ tình cảm của mỗi người dân đối với nghề truyền thống sản xuất bánh đa nướng.

ncif