1. >

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố gần đây, thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc. Nguồn: Infographics.vn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Theo thống kê của Bộ GD&ĐT hiện có 60.000 sinh viên Việt Nam đang theo học tại Nhật Bản, chiếm 29% tổng số du học sinh VN đi du học, vượt qua cả hai đất nước du học truyền thống là Úc và Mỹ. Vậy điều gì đã hấp dẫn các du học sinh như vậy? Các bạn trẻ cần có sự chuẩn bị như thế nào trước khi tìm kiếm cơ hội du học tại đất nước mặt trời mọc?

ncif