1. >

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Facebook Share

BNEWS.VN Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc

Trong danh sách 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2017 được công bố gần đây, thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc và xếp hạng 45. Đáng chú ý, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia có giá trị thương hiệu tăng trưởng cao nhất.

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam cải thiện 5 bậc. Nguồn: Infographics.vn

logo

BẢNG GIÁ VÀNG (BẢO TÍN MINH CHÂU)

VIDEO

Sau thành công của 2 mẫu sedan và SUV, VinFast tiếp tục công bố hàng chục mẫu thiết kế xe, từ xe cỡ nhỏ, xe đa dụng thể thao đến xe gia đình để người tiêu dùng Việt Nam bình chọn. Đứng sau các mẫu xe này là 3 nhà thiết kế lừng danh đến từ Ý là Ital Design, Torino Design và Pininfarina – nơi khởi nguồn của những ý tưởng sáng tạo trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

ncif