Đà Nẵng sẵn sàng đón khách dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

13:02' - 24/04/2017
BNEWS Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, dự kiến lượng du khách đến Đà Nẵng sẽ tăng.
Đà Nẵng sẵn sàng đón khách du lịch dịp lễ 30/4 và 1/5. Ảnh minh họa: thethaovanhoa

Lượng khách dự kiến tăng cũng do kỳ nghỉ lễ trùng với thời điểm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017. Theo các công ty lữ hành, trong dịp này, khách du lịch do các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn thành phố Đà Nẵng khai thác ước đạt 20.983 lượt, tăng 10,8% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong dịp này, các đơn vị lữ hành như Vietravel, Vitours, Saigontourist, Vienam Travelmart… tổ chức nhiều tour kết hợp Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng để thu hút du khách. Công ty Vitours tổ chức tour với chủ đề “Kỳ thú Đà Nẵng - ấn tượng Hoài phố” khởi hành thứ 7 hàng tuần với chi phí thấp.

Chi nhánh Công ty Bến Thành Tourist triển khai tour 1 ngày với chủ đề “Học làm ngư dân, khám phá vẻ đẹp của Vịnh Đà Nẵng” với nhiều trải nghiệm thú vị dành cho du khách và các tour tham quan Đà Nẵng xem trình diễn pháo hoa, tour Đà Nẵng kết hợp khám phá đảo Lý Sơn.

Công ty Saigontourist tổ chức nhiều chương trình với nhiều mức giá và đa dạng về thời gian khởi hành cho khách lựa chọn; kết hợp với khách sạn Furama tổ chức tour du lịch tuần trăng mật và tour du lịch kết hợp nghỉ dưỡng, chương trình du ngoạn miền Trung dành riêng cho người cao tuổi…

Các khu, điểm du lịch như Bà Nà Hills, Asia Park, Khu công viên Suối Khoáng nóng Núi Thần Tài, tăng cường các hoạt động quảng bá, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút du khách, đồng thời chuẩn bị đón khách bằng các hoạt động như cải tạo cảnh quan môi trường, treo băng rôn, biểu ngữ chào mừng, đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự...

Bên cạnh đó, chuỗi hoạt động phụ trợ cho mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế 2017 cũng được tổ chức như Chương trình khai trương mùa du lịch biển, biểu diễn âm nhạc đường phố, không gian nghệ thuật sắp đặt, lễ hội Ẩm thực quốc tế… đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong dịp nghỉ lễ.

Để phục vụ chu đáo du khách, Sở Du lịch Đà Nẵng đã có công văn gửi các đơn vị kinh doanh du lịch và dịch vụ du lịch trên địa bàn thành phố về việc đảm bảo an toàn, an ninh trật tự, thực hiện công tác vệ sinh môi trường, niêm yết giá các dịch vụ du lịch.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục