Đạm Cà Mau tiếp tục là thương hiệu Quốc gia 2018

20:14' - 21/12/2018
BNEWS Công ty Phân bón và Hoá chất Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM, đạm Cà Mau) năm thứ 3 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2018.
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc đại diện công ty nhận cúp thương hiệu quốc gia từ Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh. Ảnh: PVCFC
Ông Nguyễn Tuấn Anh - Phó Tổng Giám đốc đại diện công ty nhận cúp thương hiệu quốc gia từ Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trong đêm trao giải vào tối qua 20/12/2018.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia kể từ khi ra đời đến nay luôn đề cao tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong” nhằm mục đích quảng bá hình ảnh của quốc gia thông qua những thương hiệu chất lượng và uy tín. 

Với việc lần thứ ba nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia, Đạm Cà Mau đang ngày càng xứng đáng với vị thế phân đạm hàng đầu tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long và sự tin yêu của bà con nông dân cả nước.

Qua 7 năm hoạt động, Đạm Cà Mau đã thật sự khẳng định là thương hiệu đồng hành cùng nhà nông và sự phát triển nền nông nghiệp nước nhà. 

Bộ 7 sản phẩm phân bón chất lượng cao mang thương hiệu Đạm Cà Mau đã và đang đến với hàng triệu nông dân trên cả nước với nguồn hàng ổn định cùng mức giá hợp lý nên ngày càng nhận được sự tin yêu của bà con nông dân. 

Từ khi có Đạm Cà Mau, thị trường phân bón ổn định hơn, mỗi khi vụ mùa đến, nông dân không còn nỗi lo thiếu hàng, sốt giá, giảm đáng kể việc nông dân sử dụng phân bón giả, kém chất lượng.

Sản phẩm phân bón của Đạm Cà Mau được phân phối đến các hợp tác xã. Ảnh: PVCFC
Không chỉ đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, Đạm Cà Mau còn tăng cường lực lượng cán bộ thị trường trực tiếp, sâu sát với các hộ tiêu thụ và bà con nông dân; đa dạng hoá sản phẩm phù hợp với đặc thù khu vực; tăng cường công tác hậu mãi, chăm sóc, phục vụ khách hàng; cung cấp phân bón đi cùng với hướng dẫn sử dụng khoa học hiện đại, các thông tin bổ ích về mùa vụ, kỹ thuật canh tác cho khách hàng, giúp bà con thu lợi nhuận cao hơn trong sản xuất. 

Đặc biệt trong năm 2018, Đạm Cà Mau đã triển khai Chương trình trải nghiệm giải pháp canh tác với phân bón ứng dụng công nghệ cao tại 142 hợp tác xã ở đồng bằng sông Cửu Long, giúp bà con được trải nghiệm bộ sản phẩm chất lượng cao, nắm vững quy trình bón phân, dần dần thay thế thói quen sử dụng phân bón chưa hợp lý. 

Ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: Gắn chặt với tiêu chí của Thương hiệu quốc gia, Đạm Cà Mau đã đi đúng định hướng cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng trên tinh thần luôn đổi mới, sáng tạo, tiên phong trong từng sản phẩm được làm ra. 

Được công nhận là thương hiệu quốc gia năm thứ 3 liên tiếp này vừa là bước tiến quan trọng vừa là động lực để Đạm Cà Mau tiếp tục hoàn thiện những sản phẩm phân bón hơn nữa, đồng thời triển khai nhiều chương trình hỗ trợ và đồng hành cùng bà con nông dân hướng tới những mùa vàng thắng lợi./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục