Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 10/8

08:26' - 10/08/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị nên quan tâm gồm: PVS, PVD, VEA, CTR, FPT.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của PVS ở mức 94 điểm cho nên chúng tôi đánh giá tích cực mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này. Đồ thị giá của PVS đóng cửa tăng 5% với khối lượng giao dịch tăng đột biến so với phiên trước đó và mức khối lượng trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu thoát khỏi giai đoạn tích lũy và bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá có thể sẽ vượt hoàn toàn mức kháng cự 35.40 trong vài phiên tới. Ngoài ra, đồ thị giá cũng đạt mức cao nhất 52 tuần cho thấy xu hướng trung và dài hạn sẽ tăng bền vững hơn.

Xu hướng ngắn hạn của PVS cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp do thị trường cũng đang tiến gần vùng kháng cự mạnh.

 

Công ty cổ Phần chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) phân tích, PVD đi ngang tích lũy với đáy cao dần. Ngưỡng kháng cự gần nhất của PVD là 34.000/cổ phiếu và hỗ trợ ngắn hạn là 30.500 đồng/cổ phiếu. Nhà đầu tư có thể xem xét tích lũy PVD tại vùng 25.500 – 26.000 đồng/cổ phiếu và cắt lỗ nếu giá cổ phiếu chốt phiên dưới 26.000 đồng/cổ phiếu.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời VEA vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu.

Bên cạnh đó, PHS quan sát mua CTR, FPT. Với CTR, phiên điều chỉnh không xấu với nến nhỏ, vol thấp -> khả năng chỉ là điều chỉnh kỹ thuật, có thể canh mua vùng 73.000-73.500 đồng/cổ phiếu.

Với FPT, nhịp điều chỉnh không xấu với nến nhỏ, vol giảm thấp dần -> khả năng chỉ là điều chỉnh kỹ thuật, có thể canh mua vùng 81.500-82.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục