Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 13/2

08:49' - 13/02/2023
BNEWS Trong phiên hôm nay, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: PVD, ANV, VSH, FRT, BMP và DVM.

PVD - Tích cực. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC)  phân tích Stock Rating của PVD ở mức 80 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của PVD đóng cửa tăng 7% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá của PVD vượt lên trên đường trung bình 20 phiên và đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá được kỳ vọng có thể vượt hoàn toàn mức kháng cự 21,9 trong vài phiên tới.

Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của PVD cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại, nhưng xu hướng của thị trường vẫn tiêu cực trong ngắn hạn cho nên các nhà đầu tư chỉ nên xem xét mua với tỷ trọng dưới 5%.

 

ANV - Tích cực. CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, trái ngược với dự báo, chỉ số danh mục đầu tư của Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YS30) đóng cửa giảm nhẹ 0,1% so với phiên trước đó với khối lượng giao dịch giảm mạnh dưới mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá vẫn đang trong giai đoạn tích lũy ngắn hạn và vẫn biến động quanh đường trung bình 20 phiên cho nên đồ thị giá có thể sẽ vẫn tiếp tục đi ngang với biên độ hẹp như giai đoạn hiện tại. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức tăng.

ANV là cổ phiếu tăng mạnh nhất trong nhóm cổ phiếu YS30 và mức Stock Rating của ANV ở mức 80 điểm cho nên mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồng thời, hệ thống chỉ báo xu hướng của Yuanta Việt Nam đã đưa ra khuyến nghị mua vào phiên 6/1 với lợi nhuận tạm tính là 24,72% cho nên các nhà đầu tư tiếp tục nắm giữ và hạn chế mua mới.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyên nhà đầu tư chốt lời VSH và cắt lỗ FRT. Theo PHS đà tăng của VSH chững lại, còn đối với FRT thì có xu hướng bị yếu đi.

Trong khi đó, PHS khuyến nghị nhà đầu tư quan sát mua vào BMP và DVM. Với BMP, nhịp giảm đang diễn ra với tín hiệu vol giảm thấp dần khá tốt, tuy nhiên khả năng còn tiếp tục giảm, có thể quan sát vùng 55.000-57.000 đồng/cổ phiếu để cân nhắc tham gia.

Với DVM, tín hiệu bật tăng vượt các đường MA sau giai đoạn giảm yếu dần và các nến điều chỉnh trở lại không quá mạnh, có thể quan sát vùng 12.000-12.500 đồng/cổ phiếu để cân nhắc tham gia.

hà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục