Danh mục cổ phiếu cần quan tâm hôm nay 27/9

08:54' - 27/09/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 27/9 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BVH, LCG, HAH.

CTCP Chứng khoán Agribank (Agriseco) phân tích, cổ phiếu BVH cho tín hệu mua vào khi giá và khối lượng đồng thuận tăng. Hiện tại giá cổ phiếu đang tiệm cận đường cản chéo và xảy ra phản ứng. Các chỉ báo động lượng cũng đang cho tín hiệu tích cực với RSI và MACD có xu hướng cắt lên.

Theo nhóm phân tích của Agriseco, những yếu tố vĩ mô đang diễn biến theo hướng có lợi cho BVH khi đem lại cơ hội cải hiện hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp trong thời gian tới. Trong khi hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp tăng trưởng khá bền vững, mức P/B hiện tại 1,8x là khá thấp so với tiền năng và lịch sử định giá doanh nghiệp.

Vì vậy Agriseco tiếp tục khuyến nghị mua cổ phiếu BVH với giá mục tiêu là 75.000 đồng/cổ phiếu (upside 28,5%), dựa trên dự phóng BVPS fw và P/B fw lần lượt là 31.000 đồng và 2,4 lần. Nhà đầu tư thực hiện cắt lỗ khi giá đóng cửa dưới vùng 53.000 đồng/cổ phiếu. 

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu mua LCG vì cổ phiếu có cơ hội bước vào xu thế tăng.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào BVH, HAH. Với BVH, di ngược thị trường một vài phiên gần đây, đi kèm tín hiệu cải thiện khi cắt lên lại các đường MA, cho thấy cơ hội có thể vượt cản quanh 60.000 đồng/cổ phiếu nếu thị trường hồi phục trở lại

Với HAH, tín hiệu rơi vào trạng thái quá bán sâu + giá đang về hỗ trợ 42.000 – 45.000 đồng/cổ phiếu, cho thấy cổ phiếu khả năng có thể sớm có nhịp hồi t+, có thể canh mua nếu tiếp tục giảm mạnh về hỗ trợ.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục