Danh mục cổ phiếu khuyến nghị giao dịch ngày 26/9

08:16' - 26/09/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 26/9 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: DRC, LTG, MSN, BMI.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) phân tích, Stock Rating của DRC ở mức 88 điểm cho thấy mức xếp hạng tăng trưởng của cổ phiếu này là tích cực. Đồ thị giá của DRC đóng cửa tăng 4,9% với khối lượng giao dịch tăng mạnh trên mức trung bình 20 phiên.

Đồng thời, đồ thị giá có dấu hiệu bước vào giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực cho nên đồ thị giá được kỳ vọng có thể sẽ vượt hoàn toàn mức kháng cự 31.900 đồng/cổ phiếu.

Theo mô hình giá, đồ thị giá được kỳ vọng đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh (sóng tăng 3) với hai mức mục tiêu lần lượt là 34.160 đồng/cổ phiếu và 39.190 đồng/cổ phiếu.

Xu hướng ngắn hạn của DRC cũng được nâng lên mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua ở mức giá hiện tại với tỷ trọng thấp dưới 5% và tăng dần tỷ lên mức 12,05% nếu xu hướng ngắn hạn của thị trường chung được nâng lên mức tăng. 

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị nhà đầu tư chốt lời cổ phiếu LTG vì đà tăng chững lại. Cùng đó, nhà đầu tư nên bán MSN vì cổ phiếu có tín hiệu suy yếu.

PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào DRC, BMI. Với DRC, giữ giá tốt và đi ngược thị trường vài phiên gần đây cùng nến giảm trở lại vol thấp, không quá tiêu cực sau nến bật tăng tốt trước đó, có thể có nhịp tăng ngắn khi thị trường hồi phục và nhà đầu tư có thể canh mua vùng 30.500-31.000 đồng/cổ phiếu.

Với BMI, nến bật tăng tốt kèm vol và vượt cản 31.000 đồng/cổ phiếu sau nhịp điều chỉnh cạn vol trước đó, cho thấy cổ phiếu có khả năng có nhịp tăng ngắn, nhà đầu tư có thể canh mua vùng 30.500-31.000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục