Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên 12/10

10:36' - 12/10/2022
BNEWS Phiên hôm nay 12/10, các cổ phiếu được công ty chứng khoán khuyến nghị giao dịch gồm: BSR, GKM, VJC, MSN, ACB.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) phân tích, bất chấp việc thị trường bị bán tháo trong giai đoạn từ tháng 4 đến nay, xu hướng tăng dài hạn của BSR vẫn được bảo toàn. Nhịp giảm của giá cổ phiếu kể từ đỉnh tháng 6 đã có dấu hiệu tạm ngắt và bắt đầu hình thành tín hiệu đảo chiều quanh vùng hỗ trợ 18.000-19.000 đồng.

Phiên 10/10 đã xác nhận cho trạng thái của lực cầu cũng như động lượng tăng giá trong BSR, mở ra kỳ vọng xu hướng tăng ngắn hạn mới. Theo đó, FPTS khuyến nghị mua cổ phiếu BSR cho kỳ vọng swing trading.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) cho biết cổ phiếu GKM - Tín hiệu nắm giữ. YS30 đóng cửa tăng 4,1% với khối lượng giao dịch vẫn ở mức thấp dưới mức trung bình 20 phiên. Đồng thời, đồ thị giá xuất hiện mô hình nến đảo chiều Bullish Engulfing cho thấy đồ thị giá có thể sẽ xuất hiện nhịp hồi trong phiên giao dịch kế tiếp và chỉ số YS30 có thể sẽ kiểm định lại mức 99,84 điểm. Ngoài ra, xu hướng ngắn hạn của chỉ số YS30 vẫn duy trì ở mức giảm.

Điểm tích cực là rủi ro ngắn hạn có dấu hiệu giảm dần và nếu đồ thị giá vượt hoàn toàn mức 99.84 điểm thì rủi ro ngắn hạn có thể giảm mạnh trong vài phiên tới. Hệ thống chỉ báo xu hướng của Chứng khoán Yuanta Việt Nam vẫn duy trì nắm giữ cổ phiếu GKM và quan sát các cổ phiếu còn lại cho nên các nhà đầu tư ngắn hạn được khuyến nghị có thể tiếp tục đứng ngoài thị trường.

Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị cắt lỗ cổ phiếu VJC vì chạm điểm cắt lỗ. PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào MSN, ACB.

Đối với MSN, Tín hiệu quá bán sâu (RSI~10), về hỗ trợ quanh 80 với nến rút chân và vol tăng cao dần cho khả năng tiền vào bắt đáy cho thấy khả năng có thể có nhịp hồi t+ quanh đây, có thể canh mua vùng 77.000 -78.000 đồng/cổ phiếu.

Đối với ACB,  tín hiệu quá bán sâu (RSI<10) và về vùng hỗ trợ 16-18 và vol tăng cao dần cho khả năng tiền vào bắt đáy, cho thấy khả năng có thể có nhịp hồi t+ quanh đây, có thể canh mua vùng 16.000-16.5000 đồng/cổ phiếu.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./. 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục