Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 15/9

08:54' - 15/09/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 15/9 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: VNR, HCM, FRT và HDG.

CTCP Chứng khoán FPT (FPTS) phân tích, nhờ vào việc thu hút dòng tiền trong hơn 1 tháng gần đây, VNR đã trở thành tâm điểm trên sàn HNX khi là một trong số ít những cổ phiếu bảo toàn đà tăng ngắn hạn và không chịu ảnh hưởng từ khuynh hướng hiệu chỉnh của HNX-Index.

Không những thế, diễn diễn biến nhịp tăng giá tuần 9/9/2022 còn giúp VNR bứt phá thành công ngưỡng kháng cự dài hạn và mở ra kịch bản nối dài đà tăng giá trong ngắn hạn. Tận dụng tín hiệu trên FPTS đưa ra khuyến nghị mua cổ phiếu VNR cho tầm nhìn ngắn hạn.

Khá tương đồng, Công ty cổ phần Chứng khoán Phú Hưng (PHS) cũng khuyến nghị nhà đầu tư mua vào cổ phiếu VNR vì cổ phiếu đang tích lũy sau khi vượt trendline giảm.

Bên cạnh đó, PHS cũng khuyên nhà đầu tư quan sát mua vào HCM, FRT và HDG. Với HCM, nến tăng tốt cắt lên các đường MA kèm vol tăng trở lại sau giai đoạn cạn kiệt, cho thấy khả năng đã kiểm tra thành công hỗ trợ quanh 24.500 đồng/cổ phiếu, có thể canh mua vùng 26.000-26.500 đồng/cổ phiếu.

Với FRT, tín hiệu đang giữ giá tốt quanh cạnh trên tam giác cùng MACD cắt lên lại Signal, cho thấy khả năng sắp có phiên break, cần vượt 93.500 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Với HDG, nhịp điều chỉnh về MA50 tích cực với vol giảm thấp dần, cho thấy cổ phiếu có cơ hội bật tăng trở lại, giá cần vượt 53.000 đồng/cổ phiếu để xác nhận.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục