Danh mục cổ phiếu khuyến nghị phiên giao dịch ngày 7/6

08:44' - 07/06/2022
BNEWS Cổ phiếu nên quan tâm trong phiên 7/6 được các công ty chứng khoán đưa ra gồm: BSR, TVD, NT2.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) nhận định, BSR vượt lên trên vùng 30 với khối lượng gia tăng mạnh trong phiên hôm nay cho thấy tín hiệu phá vỡ của giá. Đồng thời, đồ thị giá đang biến động mạnh theo chiều hướng tích cực với kháng cự gần 32.000 – 34.000 đồng/cổ phiếu.

CTCP Chứng khoán Yuanta Việt Nam (FSC) Phân tích, TVD vượt lên trên hoàn toàn đường MA(20) ngày và đang biến động mạnh theo chiều hướng tích cực với chỉ báo động lượng và khối lượng gia tăng mạnh. Như vậy, TVD có thể hướng lên vùng đỉnh cũ quanh 19.000 – 19.700 đồng/cổ phiếu ở nhịp tăng hiện tại.

CTCP Chứng khoán BIDV (BSC) phân tích, NT2 có một phiên tăng điểm tốt với mẫu hình nến Marubozu gần như hoàn hảo cùng khối lượng tăng đột biến. Thanh khoản cổ phiếu vượt ngưỡng trung bình 20 phiên, đồng thuận với đà tăng giá của cổ phiếu trong các phiên giao dịch gần đây.

Chỉ báo MACD và chỉ báo RSI tiếp tục cho thấy xu hướng tích cực. Đường giá cổ phiếu đã nằm trên đường MA20, MA50 và MA100, đường MA20 đang cho thấy xu hướng cắt lên MA50 và MA100 ủng hộ cho xu hướng tăng giá.

Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên./.  

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục