Dat Bike khai trương store ở Hà Nội và ra mắt xe máy điện “Made in Vietnam”

14:10' - 03/04/2022
BNEWS Ngày 3/4, Dat Bike - Công ty khởi nghiệp xe máy điện “Made in Vietnam” đã khai trương store đầu tiên ở miền Bắc tại 101-K1 Giảng Võ, Hà Nội nhằm đáp ứng nhu cầu dòng xe này ngày càng tăng cao nơi đây.

Store mới của Dat Bike có tổng diện tích 350m2 được thiết kế với các khu trưng bày, lounge, rửa xe, bảo dưỡng và khu vực tư vấn khách hàng.

 

Đây không chỉ là nơi chào đón các khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm sản phẩm mà còn là địa điểm bảo dưỡng và bảo hành xe máy điện Dat Bike chính hãng ở Hà Nội.

Ông Nguyễn Bá Cảnh Sơn, CEO Dat Bike cho biết, sau thành công của hai dòng sản phẩm Weaver và Weaver 200, Dat Bike muốn mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt, luôn luôn được cải tiến để người dùng có thể sẵn sàng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện mà không cần phải đánh đổi quá nhiều về công suất vận hành, quãng đường di chuyển và thời gian sạc pin.

CEO Dat Bike được biết đến trong chương trình Shark Tank Việt Nam 2019, đến nay Dat Bike đã cho ra đời 2 phiên bản xe điện, đồng thời gọi vốn thành công được 2,6 triệu USD trong vòng pre-series A từ nhóm quỹ ngoại, do nhà đầu tư Jungle Ventures dẫn đầu vào tháng 4/2021.

Với mong muốn “xanh hoá giao thông”, startup Dat Bike được thành lập cách đây 3 năm, cùng lúc cho trình làng mẫu xe đầu tiên mang tên Weaver - dòng xe máy điện đầu tiên được bộ Bộ Giao thông Vận tải công nhận xuất xứ Việt Nam.

Cuối năm 2021, Dat Bike ra mắt phiên bản thứ hai có tên Weaver 200 với nhiều cải tiến về công năng và thiết kế với giá bán 54,9 triệu đồng. Weaver 200 cho phép người dùng đi được quãng đường 200km chỉ với 1 lần sạc 3 tiếng, công nghệ sạc nhanh còn giúp Weaver 200 đi được 100km chỉ với 1 giờ sạc, tốc độ tối đa là 90km/giờ.

Được trang bị các tính năng hiện đại và app kết nối với điện thoại, Weaver 200 mang đến một trải nghiệm xe máy điện hoàn toàn mới khi khởi động bằng thẻ hoặc bằng app Dat Bike trên điện thoại, xe sẽ tự động bật/tắt khi điện thoại đến gần xe mà không cần thao tác trên ứng dụng. 

Điểm đặc biệt của các xe Dat Bike là có cơ chế phanh động cơ được tích hợp ở tay ga, hoàn toàn có thể thay thế, thậm chí an toàn hơn phanh tay truyền thống. Xe đạt chuẩn kháng nước IP65 và có thể vận hành trong điều kiện ngập nước 50cm.

CEO Nguyễn Bá Cảnh Sơn cho biết, ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng yêu xe cả nước. Chỉ sau 3 ngày mở bán, lượng đơn đặt hàng đã tăng gấp 5 lần so với số đơn hàng bình quân của cả tháng trước thời điểm ra mắt.

Cho đến nay, sức nóng của Weaver 200 vẫn chưa hề giảm. Cứ 20 người mua xe Dat Bike thì có tới 19 người lựa chọn Weaver 200, số lượng đơn hàng nhiều gấp 3 lần so với kỳ vọng của Dat Bike…

Xe của Dat Bike có bảo hành 3 năm hoặc 30.000km. Nhân dịp khai trương store Giảng Võ, Dat Bike tặng gói bảo hành pin 10 năm, kể cả lỗi chai pin. Đặc biệt, sau 2 ngày nhận xe, đi thử, khách hàng chưa hài lòng sẽ được trả xe, hoàn tiền 100% mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

CEO Dat Bike tiết lộ, sau store tại Hà Nội, Dat Bike sẽ mở thêm store tại Đà Nẵng và ra mắt một dòng sản phẩm mới vào cuối năm nay. Đặc biệt, mẫu xe mới này sẽ có kiểu dáng phù hợp hơn với đại đa số người dân Việt Nam./

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục