Dễ dàng bay Phú Quốc - Đài Bắc (Trung Quốc) cùng Vietjet

09:04' - 22/01/2024
BNEWS Trong những ngày đầu năm mới 2024, Vietjet đã tưng bừng chào mừng chuyến bay đầu tiên kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

Trong những ngày đầu năm mới 2024, Vietjet đã tưng bừng chào mừng chuyến bay đầu tiên kết nối đảo ngọc Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc).

Với tần suất khai thác 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần, đường bay kết nối Phú Quốc với Đài Bắc được khai thác bằng tàu bay hiện đại của Vietjet, từ đó mở ra cơ hội phát triển hoạt động du lịch, giao thương giữa hai địa phương.

Đón mùa xuân mới, chào đường bay mới, Vietjet mang đến cho khách hàng đại tiệc khuyến mãi vé bay quốc tế chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí) vào các ngày thứ 4,5,6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 khi đặt vé trên website www.vietjetair.com hoặc ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Đài Bắc từ lâu được mệnh danh là “thiên đường đô thị” với những địa điểm du lịch, phòng tranh, viện bảo tàng và con phố mua sắm sầm uất như bảo tàng Cố cung, tòa nhà Đài Bắc 101, làng cổ Cửu Phần, Thập Phần...

Trong khi đó, Phú Quốc là thành phố biển nổi tiếng của Việt Nam, là điểm đến được yêu thích của rất nhiều du khách khắp trong, ngoài nước với những địa danh nổi tiếng như cáp treo Hòn Thơm, bãi tắm Sao, cầu Hôn Phú Quốc...

Bay cùng Vietjet, hành khách luôn được tận hưởng chuyến bay xanh với tàu bay hiện đại, thân thiện môi trường, đoàn bay chuyên nghiệp, thân thiện, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, nhiều tiện ích trên độ cao 10.000m. 

Hành khách bay cùng Vietjet sẽ được thưởng thức các món ăn Việt đặc sắc như Phở Thìn, bánh mì, cà phê sữa đá… và tinh hoa ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn chuyên nghiệp trên đội tàu bay hiện đại, thân thiện với môi trường, bảo hiểm Sky Care miễn phí.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng được ghi nhận có khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành, ứng dụng công nghệ vào tất cả hoạt động, từ đó mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Hiện Vietjet là hãng hàng không tư nhân Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi Tổ chức AirlineRatings, Top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, đồng thời nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục