Vietravel đồng hành cùng Lễ hội Tết Việt 2024

17:45' - 19/01/2024
BNEWS Tại Công viên Lê Văn Tám, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) và Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Công Thương tổ chức chương trình Lễ hội Tết Việt 2024 với chủ đề “Tết Việt xưa và nay.

Kéo dài đến hết ngày 21/1/2024, Lễ hội Tết Việt 2024 xoay quanh 5 chủ đề chính: Xem Tết - Ăn Tết - Du Tết - Chơi Tết - Chợ Tết nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về văn hóa truyền thống của người Việt thông qua nhiều hình thức.

Theo đó, chủ đề “Xem Tết” được nhận định khá hấp dẫn khi có sự tái hiện không gian Tết cổ truyền thông qua ba ngôi nhà Việt được phục dựng từ bàn thờ gia tiên, mâm ngũ quả… Đặc biệt là mâm cỗ ngày Tết theo truyền thống của ba miền Bắc - Trung - Nam.

Đồng hành cùng sự kiện, Vietravel sẽ mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt “Thần tài gõ cửa - Rinh tour tài lộc” để tri ân khách hàng.

Cụ thể, bộ sản phẩm giá ưu đãi lên đến 10.000.000 đồng sẽ được Vietravel cho ra mắt và áp dụng trong những ngày diễn ra sự kiện.

Du khách có cơ hội mua tour Thái Lan hoặc Trung Quốc với mức giá chỉ gần 3.000.000 đồng, khởi hành vào tháng 3/2024. Ngoài ra, một số tuyến tour miền Bắc, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và miền Tây đều giảm sâu đến 79%.

Cũng trong khuôn khổ của sự kiện, khi thanh toán tour trực tiếp tại gian hàng của Vietravel, với mỗi giá trị thanh toán 10.000.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 đồng xu vàng có giá trị quy đổi là 100.000 đồng (khách hàng sử dụng xu cho lần mua tiếp theo).

Đối với những tuyến tour charter có điểm đến là Nhật Bản (mã tour được quy định riêng), giá trị quy đổi của 1 đồng xu vàng sẽ được nhân đôi là 200.000 đồng.

Ngoài ra, Vietravel còn gửi tặng du khách chương trình ưu đãi nhóm lên đến 800.000 đồng tại Lễ hội Tết Việt 2024. Bên cạnh đó là hàng loạt ưu đãi kèm quà tặng đến từ các đối tác tài chính, ngân hàng như JCB, Sacombank, Techcombank…

Khách hàng với mỗi giá trị thanh toán từ 15.000.000 đồng, sẽ có cơ hội rút xăm may mắn và nhận về tay túi cói, túi xách du lịch, bộ cốc du lịch, túi clutch, bao da hộ chiếu, ô…

Vietravel cũng trao tặng ngay 1 phần quà Tết ngẫu nhiên cho du khách khi mua và thanh toán tour từ 30.000.000 đồng tại gian hàng của hãng. Chương trình rinh lộc về nhà, qua hình thức trực tiếp múc đồng tiền vàng bằng socola cũng sẽ được Vietravel triển khai tại Lễ hội Tết Việt 2024.

Cùng với nhiều ý nghĩa nhân văn, Lễ Hội Tết Việt 2024 có sự đồng hành của Vietravel sẽ mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc thông qua các hoạt động, giúp du khách trong nước lẫn quốc tế có được những trải nghiệm về văn hóa, ẩm thực, phong tục ngày Tết như: gieo quẻ đầu năm, ông đồ cho chữ, trang trí heo đất, nặn tò he, vẽ gốm Bát Tràng, tạo hình lá dừa…

Trải qua 3 năm phát triển, Lễ hội Tết Việt 2024 do Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) và Sở Du lịch Tp. Hồ Chí Minh tổ chức đã khẳng định vị thế và tiềm năng phát triển của một sự kiện về  du lịch, văn hóa và ẩm thực.

Không chỉ vậy, sự kiện còn là đòn bẩy giúp cho ngành du lịch Tp. Hồ Chí Minh phát triển vững mạnh hơn trong tương lai. Và, Vietravel là đơn vị đồng hành cùng sự kiện trong xuyên suốt những năm qua.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục