Đếm ngược chờ đón Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023
Đại diện Amazon Global Selling cho biết, từ 3 giờ sáng (EDT - múi giờ miền Đông ở Bắc Mỹ) ngày 11/7 và xuyên suốt ngày 12/7 sẽ diễn ra Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023. Do đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.
Theo đại diện Amazon Global Selling, Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Australia, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.
Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu; trong đó, Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm.
Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon.
Việc này nhằm giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho hay, Prime Day luôn là mùa mua sắm đầy hấp dẫn đối với cả khách hàng lẫn nhà bán hàng trên Amazon.
Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
“Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới" ông Gijae Seong chia sẻ.
Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn.
Cụ thể như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.
Prime là chương trình gói thành viên của Amazon, cho phép tận hưởng nhiều lợi ích như: chương trình ưu đãi - giảm giá, tính tiện dụng và các nội dung giải trí.
Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng.
Trong mùa Prime Day 2022, các đối tác bán hàng bên thứ ba, bao gồm cả từ Việt Nam, đã thiết lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng doanh thu vượt qua cả mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon.
Xuyên suốt sự kiện năm ngoái, hơn 300 triệu sản phẩm đã được bán ra cho các khách hàng Prime trên toàn cầu. Đặc biệt, có đến gần 80.000 sản phẩm với các ưu đãi Prime Day từ những nhà bán hàng Việt Nam đã được bán ra cho khách hàng Amazon trên thế giới.
Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế.
Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime và hơn 5 triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới
15:30' - 07/06/2023
Lần đầu tiên các nhà bán hàng châu Á thành công trên Amazon tham gia chia sẻ kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng và nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam
20:04' - 05/06/2023
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết sẽ phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề “Tinh hoa Châu Á,Bứt phá toàn cầu”.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Thành lập Nghiệp đoàn cơ sở Hướng dẫn viên du lịch thành phố Đà Nẵng
14:17' - 15/11/2024
Ngày 15/11, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức lễ công bố quyết định thành lập và ra mắt Ban Chấp hành Nghiệp đoàn cơ sở Hướng dẫn viên du lịch thành phố Đà Nẵng, gồm 111 đoàn viên.
-
DN cần biết
EC đơn giản hóa thủ tục cho doanh nghiệp xuất khẩu lao động
15:52' - 14/11/2024
Theo phóng viên TTXVN tại Brussels, Ủy ban châu Âu (EC) vừa công bố bước tiến mới trong việc đơn giản hóa thủ tục hành chính cho doanh nghiệp xuất khẩu lao động sang các quốc gia thành viên khác.
-
DN cần biết
Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024
14:25' - 13/11/2024
Sáng 13/11, Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp cùng đối tác trong và ngoài nước tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024 - Vietnam Foodexpo 2024.
-
DN cần biết
Nâng chất cho sản phẩm tránh điều tra phòng vệ thương mại
11:12' - 13/11/2024
Doanh nghiệp cần trang bị kiến thức cơ bản về phòng vệ thương mại, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu, và cần tập trung cạnh tranh bằng chất lượng hơn là cạnh tranh bằng giá cả.
-
DN cần biết
Truyền thông chính sách thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm
10:56' - 13/11/2024
Nhà nước, báo chí, doanh nghiệp và người dân cần phối hợp chặt chẽ, chia sẻ trách nhiệm để đạt mục tiêu thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm.
-
DN cần biết
Bến Tre dự kiến có 66 dự án hoàn thành trong năm 2024
09:45' - 13/11/2024
Theo UBND tỉnh Bến Tre, địa phương đang tập trung các nguồn lực để đẩy tiến độ nhanh giải ngân vốn đầu tư công trong những tháng cuối năm 2024 với nhiều giải pháp đồng bộ, tích cực.
-
DN cần biết
Kết quả điều tra rà soát cuối kỳ áp dụng chống bán phá giá thép không gỉ cán nguội
21:50' - 12/11/2024
Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 3011⁄QĐ-BCT về kết quả rà soát cuối kỳ việc áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm thép không gỉ cán nguội.
-
DN cần biết
Thúc đẩy ngoại giao kinh tế, hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường hội nhập
20:30' - 12/11/2024
Chiều ngày 12/11, tại trụ sở Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam ở Hà Nội, diễn ra buổi tọa đàm giữa các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài với các doanh nghiệp, hiệp hội.
-
DN cần biết
Chia sẻ kinh nghiệm ứng phó biện pháp phòng vệ thương mại
11:58' - 12/11/2024
Trong các thị trường xuất khẩu, khu vực châu Á, châu Phi và châu Đại Dương luôn là thị trường quan trọng của Việt Nam như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Indonesia, Singapore, Australia...