Đếm ngược chờ đón Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023
Đại diện Amazon Global Selling cho biết, từ 3 giờ sáng (EDT - múi giờ miền Đông ở Bắc Mỹ) ngày 11/7 và xuyên suốt ngày 12/7 sẽ diễn ra Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023. Do đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.
Theo đại diện Amazon Global Selling, Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Australia, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.
Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu; trong đó, Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm.
Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon.
Việc này nhằm giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho hay, Prime Day luôn là mùa mua sắm đầy hấp dẫn đối với cả khách hàng lẫn nhà bán hàng trên Amazon.
Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
“Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới" ông Gijae Seong chia sẻ.
Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn.
Cụ thể như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.
Prime là chương trình gói thành viên của Amazon, cho phép tận hưởng nhiều lợi ích như: chương trình ưu đãi - giảm giá, tính tiện dụng và các nội dung giải trí.
Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng.
Trong mùa Prime Day 2022, các đối tác bán hàng bên thứ ba, bao gồm cả từ Việt Nam, đã thiết lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng doanh thu vượt qua cả mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon.
Xuyên suốt sự kiện năm ngoái, hơn 300 triệu sản phẩm đã được bán ra cho các khách hàng Prime trên toàn cầu. Đặc biệt, có đến gần 80.000 sản phẩm với các ưu đãi Prime Day từ những nhà bán hàng Việt Nam đã được bán ra cho khách hàng Amazon trên thế giới.
Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế.
Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime và hơn 5 triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới
15:30' - 07/06/2023
Lần đầu tiên các nhà bán hàng châu Á thành công trên Amazon tham gia chia sẻ kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng và nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam
20:04' - 05/06/2023
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết sẽ phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề “Tinh hoa Châu Á,Bứt phá toàn cầu”.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Bốn xu hướng giúp doanh nghiệp ngành sales và marketing định hướng tương lai
19:17' - 24/10/2025
Với chủ đề “Quantum of Sales – Công nghệ, con người và trải nghiệm cá nhân hóa”, VSMCamp & CSMOSummit 2025 quy tụ hơn 60 diễn giả chia sẻ xu hướng mới về AI, dữ liệu và bán hàng phi tuyến tính.
-
DN cần biết
Khai mạc Tuần lễ Nông sản Việt 2025
19:13' - 24/10/2025
Tuần lễ Nông sản Việt 2025 khai mạc tại Hà Nội, giới thiệu đặc sản 34 địa phương, ra mắt “Bản đồ Nông sản Việt” và thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt gắn với chuyển đổi số, phát triển bền vững.
-
DN cần biết
TP. Hồ Chí Minh kiến tạo hệ sinh thái hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa
18:51' - 24/10/2025
Chiều 24/10, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hồ Chí Minh (HCM-SME) tổ chức Đại hội bất thường lần thứ I, kiện toàn điều lệ, nhân sự và thống nhất chương trình hành động nhiệm kỳ 2025-2030.
-
DN cần biết
“Đầu ra” là yếu tố “sống còn” để phát triển sản phẩm OCOP và làng nghề
18:03' - 24/10/2025
Các chuyên gia cho rằng muốn làng nghề Hà Nội phát triển lâu dài, cần chú trọng xây dựng thương hiệu, mở rộng đầu ra và gắn kết chương trình OCOP với du lịch, văn hóa và sáng tạo.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến
17:07' - 24/10/2025
Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 3144/QĐ-BCT về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025”.
-
DN cần biết
Công nghiệp hỗ trợ cơ khí – điện cho ngành đường sắt đô thị
17:06' - 24/10/2025
Các doanh nghiệp cơ khí – điện được khuyến khích đầu tư công nghệ, liên kết đối tác để tham gia cung ứng thiết bị, dịch vụ cho các tuyến metro trong quy hoạch đường sắt đô thị TP. Hồ Chí Minh.
-
DN cần biết
Hội chợ Mùa Thu 2025: Đã cơ bản hoàn thành các gian trưng bày
13:57' - 24/10/2025
Sáng 24/10, tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC), Phó Thủ tướng Chính phủ Bùi Thanh Sơn - Trưởng Ban chỉ đạo Hội chợ Mùa Thu 2025 đã kiểm tra việc tổ chức và tiến độ triển khai hội chợ.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Hội thảo Bao bì và Thương hiệu Xuất khẩu 2025
21:26' - 23/10/2025
Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) sẽ tổ chức Hội thảo Bao bì và Thương hiệu Xuất khẩu 2025 – Từ xu hướng đến thực hiện” tại hội chợ mùa Thu 2025
-
DN cần biết
Hơn 20 doanh nghiệp New Zealand sẽ giao thương trực tiếp tại Hội chợ Mùa thu 2025
21:12' - 23/10/2025
Sự kiện dự kiến diễn ra từ 9h30 ngày 28/10 tại Hội trường Saphire 3, Khu Trung tâm Triển lãm quốc gia (VEC), với sự tham dự của trên 20 doanh nghiệp đến từ New Zealand trong đa dạng các lĩnh vực.

Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023 sẽ diễn ra từ 11-12/7. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN