Đếm ngược chờ đón Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023
Đại diện Amazon Global Selling cho biết, từ 3 giờ sáng (EDT - múi giờ miền Đông ở Bắc Mỹ) ngày 11/7 và xuyên suốt ngày 12/7 sẽ diễn ra Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023. Do đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.
Theo đại diện Amazon Global Selling, Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Australia, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.
Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu; trong đó, Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm.
Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon.
Việc này nhằm giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho hay, Prime Day luôn là mùa mua sắm đầy hấp dẫn đối với cả khách hàng lẫn nhà bán hàng trên Amazon.
Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
“Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới" ông Gijae Seong chia sẻ.
Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn.
Cụ thể như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.
Prime là chương trình gói thành viên của Amazon, cho phép tận hưởng nhiều lợi ích như: chương trình ưu đãi - giảm giá, tính tiện dụng và các nội dung giải trí.
Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng.
Trong mùa Prime Day 2022, các đối tác bán hàng bên thứ ba, bao gồm cả từ Việt Nam, đã thiết lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng doanh thu vượt qua cả mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon.
Xuyên suốt sự kiện năm ngoái, hơn 300 triệu sản phẩm đã được bán ra cho các khách hàng Prime trên toàn cầu. Đặc biệt, có đến gần 80.000 sản phẩm với các ưu đãi Prime Day từ những nhà bán hàng Việt Nam đã được bán ra cho khách hàng Amazon trên thế giới.
Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế.
Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime và hơn 5 triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới
15:30' - 07/06/2023
Lần đầu tiên các nhà bán hàng châu Á thành công trên Amazon tham gia chia sẻ kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng và nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam
20:04' - 05/06/2023
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết sẽ phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề “Tinh hoa Châu Á,Bứt phá toàn cầu”.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025: Kết nối chuỗi giá trị, mở rộng xuất khẩu
16:42' - 23/07/2025
Hội chợ VIETNAM OCOPEX 2025 diễn ra từ ngày 1-3/8 tại Hà Nội với 300 gian hàng của trên 200 đơn vị trưng bày hàng nghìn mặt hàng đạt chứng nhận OCOP đến từ 34 tỉnh, thành phố.
-
DN cần biết
Bệ phóng cho doanh nghiệp trên thị trường thương mại điện tử toàn cầu
12:38' - 23/07/2025
Việc chủ động đa dạng hóa xúc tiến thương mại trên môi trường số là điều kiện tiên quyết để nâng cao năng lực cạnh tranh, thích ứng và phát triển bền vững của doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
-
DN cần biết
4G – 5G chờ bứt tốc từ đấu giá băng tần
10:02' - 23/07/2025
Giá khởi điểm của khối băng tần B1-B1’ và B3-B3’ đều là hơn 1,95 nghìn tỷ đồng; được thực hiện bằng cách bỏ phiếu trực tiếp với bước giá 20 tỷ đồng.
-
DN cần biết
Giám sát chặt thép cuộn cán nóng khổ rộng nhập khẩu
15:42' - 22/07/2025
Lũy kế 6 tháng đầu năm 2025, lượng nhập khẩu các loại thép cán nóng khổ từ 1.880mm trở lên từ Trung Quốc về Việt Nam lên gần 650.000 tấn, cao gấp 15 lần so với cùng kỳ năm ngoái.
-
DN cần biết
Bão số 3 không làm gián đoạn cửa khẩu
15:38' - 22/07/2025
Hoạt động xuất nhập khẩu chủ yếu diễn ra tại cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị, cửa khẩu Tân Thanh và cửa khẩu chính Chi Ma. Các mặt hàng thông quan chủ yếu là nông sản, trái cây tươi, gỗ ván bóc.
-
DN cần biết
EU áp dụng chống bán phá giá với một số sản phẩm thép cán nóng nhập khẩu
21:50' - 21/07/2025
Ủy ban châu Âu (EC) đã ban hành thông báo áp dụng biện pháp chống bán phá giá chính thức đối với một số sản phẩm thép cán nóng nhập khẩu từ Ai Cập, Nhật Bản và Việt Nam vào Liên minh châu Âu (EU).
-
DN cần biết
Chuyển đổi số xuất khẩu: Mở đường cho doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế
14:10' - 21/07/2025
Thời gian tới, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động thiết thực nhằm tạo môi trường thuận lợi hơn nữa cho sự phát triển của thương mại điện tử.
-
DN cần biết
Điều tra chống bán phá giá kính nổi không màu Indonesia và Malaysia
12:58' - 21/07/2025
Ngành sản xuất trong nước cáo buộc các sản phẩm kính nổi không màu xuất xứ từ Indonesia, Malaysia đã và đang bán phá giá vào thị trường Việt Nam gây thiệt hại đáng kể cho ngành sản xuất trong nước.
-
DN cần biết
Khẩn trương bồi thường bảo hiểm trong vụ lật tàu Vịnh Xanh 58
12:46' - 21/07/2025
Chương trình bảo hiểm được cung cấp bởi liên danh các doanh nghiệp bảo hiểm, trong đó Bảo hiểm Bảo Việt là đơn vị đứng đầu triển khai cùng các thành viên gồm BSH, PTI và MIC.