Đếm ngược chờ đón Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023
Đại diện Amazon Global Selling cho biết, từ 3 giờ sáng (EDT - múi giờ miền Đông ở Bắc Mỹ) ngày 11/7 và xuyên suốt ngày 12/7 sẽ diễn ra Ngày hội mua sắm thường niên Amazon Prime Day 2023. Do đó, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thỏa sức mua sắm sản phẩm đến từ các thương hiệu và nhà bán hàng toàn cầu với mức giá ưu đãi chưa từng có trong năm nay.
Theo đại diện Amazon Global Selling, Prime Day 2023 sẽ diễn ra tại 25 quốc gia gồm: Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Australia, Áo, Bỉ, Brazil, Canada, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Đức, Italy, Nhật Bản, Luxembourg, Mexico, Hà Lan, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Saudi Arabia, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và các thành viên Prime tại Ấn Độ sẽ tham gia mua sắm Prime Day diễn ra muộn hơn trong mùa hè này.
Tại sự kiện, các đối tác bán hàng toàn cầu; trong đó, Việt Nam sẽ có cơ hội quảng bá và bán sản phẩm đến nhiều quốc gia hơn. Đồng thời, các thành viên Prime cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi mua sắm sản phẩm từ những thương hiệu quốc gia lẫn các đối tác bán hàng trên mọi danh mục sản phẩm.
Để đối tác bán hàng Việt Nam nắm bắt cơ hội kinh doanh trong mùa bán hàng cao điểm năm nay, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ liên tục cập nhật thông tin về sự kiện Prime Day 2023, giới thiệu các công cụ và chương trình hiện có của Amazon.
Việc này nhằm giúp nhà bán hàng trong việc quản lý hàng tồn kho, tối ưu vận hành và hậu cần, tận dụng lợi thế từ quảng cáo và xây dựng thương hiệu, cũng như thiết lập các chương trình ưu đãi, khuyến mại Prime Day để thu hút khách hàng hiệu quả.
Ông Gijae Seong, Giám đốc Điều hành Amazon Global Selling Việt Nam cho hay, Prime Day luôn là mùa mua sắm đầy hấp dẫn đối với cả khách hàng lẫn nhà bán hàng trên Amazon.
Các mùa Prime Day năm trước, sản phẩm từ các ngành hàng như trang trí nhà cửa, thiết bị nhà bếp, quà tặng và làm đẹp từ đối tác bán hàng Việt Nam đã tạo các kỷ lục bán hàng cao và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.
“Năm nay, chúng tôi kỳ vọng sẽ có thêm nhiều lựa chọn sản phẩm mới từ các nhà bán hàng Việt, với mức ưu đãi hấp dẫn hơn, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng Amazon Prime trên toàn thế giới" ông Gijae Seong chia sẻ.
Ngay sau thông báo về sự trở lại của Prime Day 2023, Amazon Global Selling Việt Nam sẽ bắt đầu triển khai chuỗi sự kiện tại các thành phố lớn.
Cụ thể như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, các chương trình livestream tập huấn trên Fanpage của Amazon Global Selling Việt Nam, xuất bản các nội dung đào tạo mới trên Học Viện Nhà bán hàng để trang bị, đồng hành với các doanh nghiệp trong nước chuẩn bị tâm thế sẵn sàng và tận dụng tối đa các lợi ích của mùa mua sắm lớn.
Prime là chương trình gói thành viên của Amazon, cho phép tận hưởng nhiều lợi ích như: chương trình ưu đãi - giảm giá, tính tiện dụng và các nội dung giải trí.
Hiện nay, Amazon có hơn 200 triệu thành viên Prime trả phí từ 25 quốc gia trên toàn thế giới. Các thành viên này được tiếp cận các chọn lựa sản phẩm đa dạng từ Amazon, các chương trình ưu đãi hấp dẫn và thời gian giao hàng nhanh chóng.
Trong mùa Prime Day 2022, các đối tác bán hàng bên thứ ba, bao gồm cả từ Việt Nam, đã thiết lập kỷ lục mới với mức tăng trưởng doanh thu vượt qua cả mảng kinh doanh bán lẻ của Amazon.
Xuyên suốt sự kiện năm ngoái, hơn 300 triệu sản phẩm đã được bán ra cho các khách hàng Prime trên toàn cầu. Đặc biệt, có đến gần 80.000 sản phẩm với các ưu đãi Prime Day từ những nhà bán hàng Việt Nam đã được bán ra cho khách hàng Amazon trên thế giới.
Amazon Global Selling là chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp từ mọi nơi trên thế giới phát triển kinh doanh trên quy mô toàn cầu, tiếp cận khách hàng của Amazon trên khắp thế giới và xây dựng thương hiệu quốc tế.
Thông qua việc bán hàng trên Amazon, đối tác bán hàng với các loại hình và quy mô kinh doanh khác nhau có thể tiếp cận hơn 300 triệu tài khoản khách hàng trên toàn cầu của Amazon, bao gồm hơn 200 triệu khách hàng Prime và hơn 5 triệu khách hàng doanh nghiệp trên toàn thế giới./.
Tin liên quan
-
DN cần biết
Cơ hội xuất khẩu qua thương mại điện tử xuyên biên giới
15:30' - 07/06/2023
Lần đầu tiên các nhà bán hàng châu Á thành công trên Amazon tham gia chia sẻ kinh nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu xuất khẩu online ngày một tăng và nắm bắt cơ hội từ thương mại điện tử xuyên biên giới.
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới tại Việt Nam
20:04' - 05/06/2023
Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) cho biết sẽ phối hợp cùng Amazon Global Selling tổ chức Hội nghị Thương mại điện tử xuyên biên giới với chủ đề “Tinh hoa Châu Á,Bứt phá toàn cầu”.
Tin cùng chuyên mục
-
DN cần biết
Sắp diễn ra Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất, phân phối và logistics Việt Nam - Campuchia
20:27'
Ngày 13/9/2025, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp Bộ Thương mại Campuchia và UBND tỉnh Tây Ninh sẽ tổ chức Hội nghị kết nối doanh nghiệp sản xuất, phân phối và logistics Việt Nam – Campuchia.
-
DN cần biết
Sửa đổi quy định hạn ngạch thuế quan mật ong xuất khẩu sang Nhật Bản
19:56'
Bộ Công Thương vừa ban hành Thông tư số 48/2025/TT-BCT ngày 3/9/2025 về xác nhận hạn ngạch thuế quan đối với mật ong tự nhiên nhập khẩu vào Nhật Bản theo Hiệp định Đối tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản.
-
DN cần biết
Siết chặt quản lý chất lượng nông lâm thủy sản sang EU
18:27'
Bộ Nông nghiệp và Môi trường giao các Cục chức năng thực hiện các biện pháp truy xuất nguồn gốc, khắc phục cảnh báo theo đúng quy định đối với các trường hợp bị cảnh báo trên hệ thống RASFF.
-
DN cần biết
Hỗ trợ doanh nghiệp Hải Phòng tiếp cận thương mại điện tử
15:25'
Sở Công Thương Hải Phòng có nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp, các hợp tác xã kiến thức, kỹ năng bán hàng trên nền tảng số cũng như các sàn giao dịch điện tử hàng đầu thế giới.
-
DN cần biết
Nâng sức bền cho xuất khẩu Việt Nam
15:07'
Thương vụ phải là cánh tay nối dài của Bộ Công Thương, là lực lượng tiên phong nắm bắt biến động thị trường, báo cáo kịp thời và trực tiếp hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng cơ hội giao thương.
-
DN cần biết
Đa dạng thị trường mở lối cho tăng trưởng xuất khẩu
12:21'
Đây là dịp nhìn lại chặng đường 8 tháng qua, đánh giá thực chất kết quả đạt được, nhận diện thách thức và đề ra định hướng, giải pháp cụ thể cho chặng đường còn lại năm 2025 và những năm tiếp theo.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương triển khai kế hoạch thực hiện Luật Cán bộ, công chức
07:17'
Bộ Công Thương vừa ban hành công văn về việc triển khai thực hiện Quyết định số 1575/QĐ-TTg ngày 22/7/2025 của Thủ tướng Chính phủ về Kế hoạch triển khai thi hành Luật Cán bộ, công chức năm 2025.
-
DN cần biết
Lấy ý kiến về dự thảo đề án Hội chợ công nghiệp, thương mại quốc gia
16:26' - 08/09/2025
Bộ Công Thương đang lấy ý kiến góp ý dự thảo Đề án Hội chợ Công nghiệp, Thương mại và hàng tiêu dùng cấp quốc gia hàng năm tại Việt Nam.
-
DN cần biết
Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược ngành điện Việt Nam
16:08' - 08/09/2025
Thực hiện Quyết định số 1415/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Công Thương ban hành Kế hoạch số 2489/QĐ-BCT thực hiện Chiến lược phát triển ngành điện lực Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến 2050.